<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator มาแรง! ทำไมเหรียญมีมตัวนี้อาจส่งให้พอร์ตของคุณโตอย่างก้าวกระโดดได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เตรียมตัวพบกับเหรียญใหญ่เหรียญใหม่ของโลกคริปโต ที่ได้ผสมผสานแนวทางที่น่าสนใจเข้ากับเกมที่น่าหลงใหล และ Tokenomics แบบเงินฝืด อย่าง Memeinator ที่จะขึ้นมาเป็นราชาแห่งวงการเหรียญมีมตัวต่อไป

หลังจากประสบความสำเร็จจากการ Presale ที่ระดมทุนไปได้ถึง 7.7 ล้านดอลลาร์ , MMTR ได้ทำการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน MEXC และ Uniswap ซึ่งเป็นการเปิดตัวเหรียญสู่ผู้ใช้ในวงกว้าง ซึ่งจะทำให้ราคาของมันพุ่งขึ้น, MECX เคยสร้างประวัติศาสตร์มาแล้วจากการให้การสนับสนุนเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จอย่าง MEME และ BONK, และในขณะที่เขียนบทความนี้ เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีปริมาณการซื้อขายมากกว่า 1.6 พันล้านดอลลาร์ ประกอบด้วยผู้ใช้จาก 200+ ประเทศทั่วโลก

อ่านต่อเพื่อดูว่าทำไม Memeinator อาจเป็นโอกาสการลงทุนที่ร้อนแรงที่สุดของปีนี้

ทำไม Memeinator ถึงมีความโดดเด่น: โอกาสการเติบโต 100x ท่ามกลางสภาพตลาดที่เป็นใจ

ด้วยมูลค่าตลาดรวมที่สูงถึง 6 หมื่นล้านดอลลาร์ แสดงให้เห็นแล้วว่านักลงทุนต่างชื่นชอบเหรียญมีม อย่างเช่น Dogecoin ที่มีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์ในขณะที่เขียนบทความนี้ ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 120% ในช่วงปีที่ผ่านมา หรืออย่าง Pepe ที่เป็นที่รู้จักกันดีก็ทำราคาเพิ่มขึ้น +100% เฉพาะในเดือนนี้ นี่ทำให้มันเพิ่มขึ้นมากกว่า 1000% ในช่วงปีที่ผ่านมา ตัวเลขเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงตลาดที่มีศักยภาพสำหรับเหรียญมีม

นอกจากนั้นยังมีการอนุมัติ Ethereum ETFs, จะทำให้เหรียญมีมมีโอกาสเติบโตต่อไปได้อีก โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา Cointelegraph ได้รายงานว่า การอนุมัติ Ethereum ETF จะช่วยผลักดันให้ราคาของเหรียญมีมสูงขึ้นไปอีกเช่นเหรียญอย่าง Pepe และ Mog, และถ้าหากเหตุการณ์ยังเป็นเชิงบวกต่อไป ตลาดเหรียญมีมอาจมีความแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ และอาจทำมูลค่าตลาดรวมพุ่งขึ้นทะลุระดับ 1 แสนล้านดอลลาร์ได้

ซึ่ง Memeinator จะเข้าร่วมเทรนนี้ ด้วยประโยชน์การใช้งานที่เหนือชั้นกว่าเหรียญมีมอื่นๆ – อย่าง Pepe, Bonk, และ Dogwifhat, ที่ต่างมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ – การทำราคา 100x และมูลค่าตลาดรวม 1 พันล้านดอลลาร์ นั้นดูมีความเป็นไปได้เป็นอย่างมาก

และรวมถึงการเงินโลกในวงกว้างที่พร้อมแล้วสำหรับความสำเร็จของ Memeinator, ถึงแม้อาจจะยังมีความน่าเป็นห่วงอยู่บ้างจากเงินเฟ้อและอัตราดอกเบี้ยจะลดลงในปลายปีนี้ แต่นี่เป็นข่าวที่ดีมากสำหรับตลาดคริปโตโดยรวม เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมักส่งผลให้เกิดการลงทุนในตลาดคริปโตเพิ่มมากขึ้น

Tokenomics แบบเงินฝืดของ MMTR และรางวัลการ Staking เป็นตัวช่วยผลักดันความต้องการของนักลงทุน

ด้วย Tokenomics ที่แข็งแกร่งของ Memeinator, รวมเข้ากับโมเดลแบบเงินฝืด และรางวัลก้อนโตจากการ Staking, สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและการเติบโตอย่างยั่งยืน บวกกับระบบการเผารายไตรมาสที่ลด Supply และเพิ่มความต้องการที่มีมาอย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มมูลค่าของโทเค็นในระยะยาว

นอกจากนั้น Memeinator ยังมีแผนการ Staking ที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์หลังการ Presale, Staking pool ที่ได้เสนอ APY สูงถึง 60% ต่อปีให้กับนักลงทุน โดยโอกาสในการ Staking ครั้งนี้จะต้องล็อกโทเค็นไว้เป็นเวลา 6 เดือน, โดยการ Staking ใน Pool นี้ (Pool 2) ได้เปิดตัวแล้วในวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยนักลงทุนที่เข้าร่วมใน Pool แรกสามารถย้ายโทเค็นจาก Pool 1 ไปยัง Pool 2 ได้, และสำหรับผู้ที่ยังไม่ Stake สามารถเข้าร่วมใน Pool 2 ได้ทันที

ผลลัพธ์ทำให้ความต้องการ MMTR จะยังคงแข็งแกร่งอยู่เสมอ และทำให้ Memeinator กลายเป็นผู้นำของตลาดเหรียญมีม และเหรียญที่มีค่าคู่ควรกับการถือไว้ในพอร์ตคริปโต

Memeinator : ลงทุนในอนาคตของเหรียญมีม

MMTR ได้เข้ามาเปิดตัวในตลาด ด้วยศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด โดยในขณะนี้ตลาดเหรียญมีมกำลังมีความร้อนแรงที่พึ่งจะเริ่มต้นขึ้น ด้วยพลังของการอนุมัติ ETF และการ Halving, และโลกกำลังค่อยๆ เริ่มปลดปล่อยตัวเองออกจากหลุมดำแห่งเงินเฟ้อ ปัจจัยทุกอย่างพร้อมแล้ว และ Memeinator ก็กำลังอยู่ที่ศูนย์กลางของจักรวาล

และสำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale สามารถรับ MMTR ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator, แต่ถ้าคุณพลาดโอกาสการ Presale, วันนี้คือโอกาสของคุณในการคว้าโอกาสครั้งสำคัญ และเข้าลงทุนในเหรียญมีมที่ไม่เหมือนใครตัวนี้ก่อนใคร เพราะมันมาพร้อมกับชุมชนที่แข็งแกร่ง ประกอบด้วยผู้ใช้กว่า 125k บน Twitter และ Telegram, และยังมาพร้อมแนวทางที่เข้ามากำจัดคู่แข่งอีกด้วย

Memeinator สามารถหาซื้อได้แล้วที่ MEXC และ Uniswap

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์