<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือแห่ช้อนซื้อ Dogecoin กว่า 27,780 ล้าน DOGE ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin (DOGE) นั้นราคากำลังสวิงเป็นอย่างมาก แต่ก็มีการช้อนซื้อของเจ้ามือเพิ่มขึ้นเช่นกันในขณะที่เขียนบทความนี้ ราคาของ Dogecoin ลดลง 8.35% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหลือ $0.1475 อย่างไรก็ตาม โวลุมเทรดของเหรียญสามารถรักษาระดับเพิ่มขึ้น 96% เป็น 1,696,311,945 ดอลลาร์ ท่ามกลางธุรกรรมหลักล้านดอลลาร์ที่เพิ่มขึ้น 

Dogecoin ร่วม 27,000 ล้าน DOGE ถูกช้อนซื้อ

ตามข้อมูลจากแพลตฟอร์มวิเคราะห์ crypto IntoTheBlock ธุรกรรมที่เกิดจากเจ้ามือ Dogecoin เพิ่มขึ้นกว่า 46.6% ใน 24 ชั่วโมง ในอัตรานี้ DOGE ได้ถูกซื้อโดยเจ้ามือไปแล้วทั้งหมด 4,200 ล้านดอลลาร์

การซื้อครั้งใหญ่เหล่านี้คิดเป็นจำนวนกว่า 27,780 ล้าน DOGE โดยที่ Dogecoin ติดโผเหรียญอันเป็นที่นิยมที่เจ้ามือเลือกช้อนซื้อ

จะเกิดอะไรขึ้นกับ Dogecoin

Dogecoin เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่มีความผันผวนมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน โดยมีชุมชนที่มีปฏิกิริยาโต้ตอบกับเหรียญสูงมาก ในขณะนี้ โมเมนตัมของเหรียญถูกกำหนดโดยสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดในตลาด โดยตัวแปรหลักคือ Bitcoin (BTC)

ในส่วนของนักพัฒนา Dogecoin กำลังพิจารณาการเปิดตัวฟีเจอร์ smart contract บน MyDogeWallet ฟีเจอร์ 2 ตัวที่กำลังมีการวางแผนพัฒนา ได้แก่ Doginals และ DRC-20 พร้อมชุดอัปเกรดที่จะนำไปใช้กับส่วนขยายเบราว์เซอร์ของ wallet

ที่มา : U.Today