<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

 4 เหรียญคริปโตน้องใหม่ที่ราคาอาจพุ่งแรง 10 เท่า!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความเชื่อมั่นของตลาดคริปโตกำลังเพิ่มขึ้น เนื่องจากราคา Bitcoin กำลังพุ่งเข้าใกล้ระดับ All Time High สำหรับนักลงทุนที่ต้องการทำกำไร การหาจุดเข้าซื้อที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ ที่ต้องอาศัยการจับจังหวะในการเข้าซื้อสกุลเงินดิจิทัลต่างๆ โดยสกุลเงินดิจิทัลในปัจจุบันก็มีจำนวนมากมายหลายเหรียญ ดังนั้นในบทความนี้ ทางสยามบล็อกเชนจึงมาแนะนำ 4 เหรียญคริปโตมาใหม่ ที่ราคาอาจเติบโตขึ้น 10 เท่า ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเหรียญอะไรบ้าง

PlayDoge

ตัวเลือกอันดับแรกของบรรดาเหรียญคริปโตที่เพิ่งเปิดตัว แต่เหรียญมีโอกาสโต 10 เท่า นั่นคือ PlayDoge เหรียญนี้ เป็นการผสมผสานเสน่ห์ของเหรียญมีมเข้ากับยูทิลิตี้ของเกม Play-to-Earn (P2E) ทำให้ PlayDoge เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่น่าจับตามอง

ปัจจุบันโปรเจกต์นี้อยู่ในระหว่างการ Presale โดยสามารถระดมทุนได้มากถึง 2.5 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 10 วัน โดยเฉลี่ยแล้วสามารถระดมทุนได้มากถึง 250,000 ดอลลาร์ต่อวัน ทำให้เป็นหนึ่งใน ICO ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน

โปรเจกต์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Tamagotchi ที่โด่งดังในยุค 90 โดยผู้เล่นจะต้องดูแลสัตว์เลี้ยงดิจิทัล 8 บิต โดยดูแลสัตว์เลี้ยง ให้พักผ่อน ให้ความบันเทิง และให้อาหาร

PlayDoge นำเกมในความทรงจำกลับมาอีกครั้ง ให้ผู้เล่นได้ดูแลสัตว์เลี้ยงอย่าง Doge แถมยังสามารถสร้างรายได้ไปในตัว

การโต้ตอบกับสัตว์เลี้ยง และต้องทำมินิเกมให้สำเร็จ ซึ่งผู้ใช้ PlayDoge จะได้รับรางวัลเป็นเหรียย $PLAY

จากนั้นผู้เล่นสามารถแลกรางวัลโทเค็นเหล่านี้ เป็นสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ซื้อของในเกม หรือ stake โทเค็น

ผู้ใช้งานจะต้องถือ $PLAY เพื่อรับรางวัลสกุลเงินดิจิทัล จึงทำให้ความต้องการโทเค็นเพิ่มขึ้นควบคู่ไปกับความนิยมของเกม

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ PlayDoge

Sealana

เหรียญคริปโตอีกเหรียญที่มีโอกาสเติบโต 10 เท่าคือ Sealana บนบล็อกเชน Solana ที่ยังคงเป็นผู้นำตลาดเหรียญมีม และเวทีสำหรับการเปิดตัวเหรียญ Sealana 

ซึ่ง Sealana พร้อมแล้วสำหรับการ Presale ที่น่าจับตามอง จนถึงตอนนี้ โปรเจกต์นี้ สามารถระดมทุนได้มากกว่า 3 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแซงหน้าเหรียญ Presale สุดฮอตอย่าง Book of Meme ที่ระดมทุนได้ 2 ล้านดอลลาร์

และนี่ไม่ใช่สิ่งเดียวที่สะท้อนถึงความสนใจในเหรียญ Sealana เท่านั้น ช่อง YouTube ยอดนิยมอย่าง Cryptonews ก็ได้วิเคราะห์โปรเจกต์นี้ในช่วงที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าโปรเจกต์นี้อาจเติบโตขึ้น 100 เท่า หลังจากเปิดการระดมทุน IEO

ปัจจุบันเหรียญมีมธีมสัตว์ต่าง ๆ ยังคงเป็นที่นิยม ซึ่ง Sealana ก็ได้สร้างความตลกขบขันด้วยการกล่าวถึงโดนัลด์ ทรัมป์ และ South Park ที่เป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย

โดยเว็บไซต์ของโปรเจกต์ก็เรียกเสียงฮา จากการเล่นมุกตลกเกี่ยวกับชีวิตนักเทรดเหรียญมีม

ในท้ายที่สุดแล้ว กระแสในตัวโปรเจกต์ และการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ภายในบล็อกเชนของ Solana แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการเติบโตมหาศาล

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ Sealana

Base Dawgz

ในขณะที่ Sealana กำลังเป็นเหรียญมีมที่เปิดการ Presale อยู่ในอันดับต้น ๆ บนบล็อกเชน Solana นั้น Base Dawgz ก็เป็นอีกโปรเจ็กต์ใหม่มาแรงของ Base network ซึ่งก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมานี้เช่นกัน

แนวโน้มขาขึ้นของ Base Dawgz ได้รับผลกระทบมาจากกระแสการเปิดตัว Smart Wallet ล่าสุดของ Coinbase ซึ่งจะช่วยปรับกระบวนการออนบอร์ดสู่ Base ให้คล่องตัว สำหรับผู้ใช้งานจำนวน 110 ล้านคน

หลังจากเปิดตัว เมื่อสองวันก่อน ยอดการ Presale ของ Base Dawgz ก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยสามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 300,000 ดอลลาร์เข้าไปแล้ว

แม้ว่าโปรเจกต์นี้จะสร้างบนเครือข่าย Base แต่ก็รองรับระบบมัลติเชน และพร้อมใช้งานบน Ethereum, Solana, BSC และ Avalanche ซึ่งวิธีนี้ทำให้ศักยภาพในการเติบโตของชุมชน Base Dawgz พุ่งสูงขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ “แชร์เพื่อรับรายได้” ให้ผู้ใช้งาน สามารถแชร์ลิงก์แนะนำการ Presale บนโซเชียลมีเดีย เพื่อรับ $DAWGZ ซึ่งเท่ากับ 5% ของการลงทุนแต่ละครั้ง ที่ผู้แนะนำจะสามารถได้รับรางวัล เมื่อการ Presale สิ้นสุดลง

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ Base Dawgz

WienerAI

กระแสเหรียญมีมยังคงไม่จางหายไปไหน โดย WienerAI เป็นการนำเหรียญมีม มาผนวกเข้ากับโปรโตคอลที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ทันสมัย ​​สร้างการทำงานร่วมกันของการจัดการคอมมูนิตี้ที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย

โปรเจกต์นี้อยู่ในช่วงเปิดการ Presale และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 4.6 ล้านดอลลาร์แล้ว โดยปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.000715 ดอลลาร์ แต่ราคาจะเพิ่มขึ้นตลอดในช่วง Presale โดยราคาที่เพิ่มขึ้นครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในอีกสองวัน หรือเมื่อสามารถระดมทุนทั้งหมดได้ถึง 4.8 ล้านดอลลาร์

แม้ว่าภายนอกของเหรียญมีมของ WienerAI จะดูสนุกสนาน แต่พื้นฐานของโปรเจกต์นั้นเป็นของจริง

WienerAI จะช่วยให้ผู้ใช้งานตัดสินใจเทรดได้ดีขึ้น ผ่านบอทช่วยเทรดที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในขณะเดียวกันก็จัดการกับปัญหาประสบการณ์ผู้ใช้งานในการทำธุรกรรมบนเครือข่าย

ผู้ใช้งานสามารถถามคำถามกับบอท และบอทจะช่วยค้นหาโอกาสการเทรดที่ดีที่สุดในตลาดคริปโต

บอทนี้สามารถดำเนินการเทรดได้ทันที ป้องกันการถูกแทรกแซงจาก MEV ไม่มีค่าธรรมเนียม และเป็นมิตรกับนักลงทุนมือใหม่

เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมของชุมชน ทีมงานได้เปิดตัวการ staking ซึ่งปัจจุบันมีผลตอบแทน APY อยู่ที่ 233% อย่างไรก็ตาม อัตราผลตอบแทนจะลดลงเมื่อ Pool ของการ staking เติบโตขึ้น

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ WienerAI

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์