<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Win rate 83% ! นักเทรดมือฉมังเปลี่ยนเงินทุนไม่ถึงแสนเป็น 90 ล้านบาทจากเหรียญมีม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนคริปโตรายหนึ่งสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาลจากเหรียญมีม หลังจากตลาดคริปโตเผชิญกับการปรับตัวลง การลดลงของตลาดครั้งล่าสุดส่งผลให้นักเทรดหลายคนหันไปใช้เหรียญมีมเป็นทางออกเพื่อชดเชยการขาดทุน โดยกลยุทธ์นี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้เทรดเดอร์รายหนึ่งสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล แต่ยังจุดประกายความสนใจในเหรียญมีมให้เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามอีกด้วย

กลยุทธ์การทำกำไรท่ามกลางความผันผวนของตลาดคริปโต

การเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีถือว่าเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับการเข้ามาทำกำไรของเหล่านักเทรดทั้งหลาย ดังที่เห็นได้จากการซื้อขายที่น่าประทับใจล่าสุดของนักเทรดรายนี้

นักลงทุนรายนี้ใช้กระเป๋าเงินที่ขึ้นต้นด้วย “5Sfc” และใช้เงินทุน 15.8 SOL (ประมาณ $2,558) เพื่อซื้อเหรียญ RNT จำนวน 36.77 ล้านโทเค็น จากนั้นเขาขาย 606,000 RNT เป็นเงิน 165 SOL (ประมาณ $26,800) เพื่อเอาทุนคืน และปัจจุบันเขายังเหลือ RNT ในกระเป๋าอยู่อีก 36.17 ล้านโทเค็น ซึ่งคิดเป็นมูลค่ามหาศาลถึง 2.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 90 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Lookonchain ยังรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมาเทรดเดอร์รายเดียวนี้ยังสามารถทำกำไรได้เป็นมากมายจากเหรียญมีมจำนวน 12 เหรียญ อย่างเช่น  RNT, TOPG และ TATESOL โดยมี Win rate ที่น่าประทับใจสูงถึง 83% หมายความว่าถ้าเขาลงทุน 10 ครั้ง เขาจะได้กำไรไม่ต่ำกว่า 8 ครั้งโดยเฉลี่ย

การเปลี่ยนแปลงราคาของ Memecoins  ที่มา: Santiment

มูลค่าตลาดโดยรวมของเหรียญมีมทั้งหมดอยู่ที่ 57.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 0.19% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีปริมาณการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 5.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

แม้ว่าราคาเหรียญมีมบางตัวจะลดลงในช่วงที่ผ่านมา แต่มันก็ยังคงดึงดูดนักเทรดที่มองหาผลกำไรที่รวดเร็ว เรื่องราวความสำเร็จเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงศักยภาพในการทำกำไรอย่างมหาศาลในตลาดที่ผันผวน ซึ่งแลกมากับความเสี่ยงที่สูงด้วยเช่นเดียวกัน

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

ที่มา:finbold