<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข่าวลือแพร่สะพัดว่า Rollblock (RBLK) จะถูกลิสต์บน Binance และราคาอาจพุ่งขึ้น 300X เหมือน Polygon

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Rollblock ได้กลายมาเป็นโปรเจกต์หนึ่งที่ได้รับความสนใจในตลาด หลังราคาของมันพุ่งขึ้นถึง 40% ตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังสามารถระดมทุนไปแล้วได้มากกว่า $1 ล้าน ตลอดทั้งเดือนทำให้มีข่าวลือแพร่สะพัดว่าเหรียญดังกล่าวอาจได้รับการลิสต์ขึ้นบน Binance ในปีนี้ ซึ่งจะทำให้ตัวโปรเจกต์กลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในปี 2024 ขณะที่หลายคนก็สงสัยว่าโปรเจกต์ตัวนี้อาจมีความคล้ายคลึงกับ Polygon ที่ในปี 2021 นั้นพุ่งทะยานหรือไม่ และนักลงทุนหลายคนต่างก็คาดหวังจะให้มันโตขึ้นกว่า 50 เท่า

Polygon จะหลุดจากขาลงได้หรือไม่?

ปัจจุบัน Polygon (MATIC) นั้นกำลังประสบปัญหากับขาลงมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งราคาของมันก็มีการเทรดในระดับต่ำกว่าดัชนี EMA 100 ทว่า จากการวิเคราะห์ล่าสุดพบว่าราคาของมันอาจฟื้นกลับขึ้นมาอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ สังเกตได้จากตัวของ EMA 100 และ Ichimoku Baseline

ในเดือนที่ผ่านมา ดัชนี EMA 100 ได้ทำหน้าที่เปรียบเสมือนแนวต้านให้กับ Polygon สิ่งนี้ส่งผลให้ราคาของมันไม่ขยับไปไหน แม้ว่าในวันที่ 9 เมษายน Polygon พยายามที่จะฝ่าแนวต้านดังกล่าวแต่กลับต้องเผชิญกับแรงเทขายตามให้หลัง

ทั้งนี้ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมาราคาของ Polygon นั้นขึ้นมา 2.36% พร้อมกับวอลุ่มการเทรดรายวันที่พึ่งขึ้นถึง 49.77% และมีมูลค่ากว่า $336 ล้าน ทำให้คาดเดาได้ว่าราคาของมันอาจไปแตะระดับ $0.75 ซึ่งเป็นราคาสูงที่สุดนับตั้งแต่เมษายน 2023

Rollblock จะสามารถทำผลงานเหมือน Polygon’s ในปี 2021 ได้หรือไม่? 

แม้ว่าขณะนี้ Rollblock กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าโปรเจกต์จะสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้และอาจโตขึ้นถึง 1000% ในช่วงการพรีเซล พร้อม ๆ กับราคาที่พุ่งขึ้นกว่า 50x

Rollblock ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมตัวใหม่ของตลาดที่นำเทคโนโลยี DeFi มาใช้งานกับอุตสาหกรรมการเดิมพันที่มีมูลค่ากว่า $450 ล้าน ซึ่งโปรโตคอลตัวนี้จะนำเสนอรูปแบบการเล่นเกมกว่า 150 เกมที่ได้รับใบอนุญาต รวมถึงใช้เทคโนโลยี DeFi เพื่อสร้างประสบการณ์ชั้นยอดให้กับผู้เล่น

ทั้งนี้ตัวของแพลตฟอร์มนั้นรองรับเหรียญคริปโตมากกว่า 20 สกุล อีกทั้ง Rollblock ยังมีแผนที่จะเพิ่มการเดิมพันในกีฬาเข้ามายังแพลตฟอร์มอีกด้วย เพื่อสร้างความน่าตื่นตาให้กับผู้เล่น

นอกเหนือจากการลงเล่นเกมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถได้รับรายได้จาก Rollblock อีกด้วย ซึ่งทางโปรเจกต์มีแผนที่จะแบ่งรายได้ประจำวันกว่า 30% มาแจกจ่ายให้กับผู้ถือเหรียญ $RBLK ในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งวิธีการดังกล่าวจะเกิดขึ้นโดยการที่ทีมพัฒนาจะทำการซื้อเหรียญคืนมาจากตลาด และในส่วนด้านการสร้างภาวะความขาดแคลน ทางทีมงานก็ยังมีแผนที่จะเผาเหรียญที่ซื้อคืนมากว่าครึ่งเพื่อดันราคาเหรียญให้สูงขึ้น

สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถระดมทุนในเหรียญ $RBLK ได้ในราคาที่ $0.014 ในช่วงเฟสที่ 3 ของการพรีเซล ซึ่งเป็นราคาที่พุ่งขึ้นถึง 40% จากเฟสแรกที่ $0.01 อย่างไรก็ตามตัวโปรเจกต์นั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและคาดว่าในอีกไม่นานจะสามารถระดมทุนได้เกิน $1 ล้านได้สำเร็จ

Rollblock จะไปถึงท๊อป 100 ไหม?

ด้วยการที่โปรเจกต์เป็น DeFi gaming แพลตฟอร์มเจ้าแรกที่มีการแบ่งปันผลรายได้ ทำให้ Rollblock มีความพิเศษเป็นอย่างมาก ส่งผลให้เหรียญ $RBLK อาจกลายเป็นเหรียญดันดับต้น ๆ ของวงการ DeFi ในปี 2024 มากไปกว่านั้นด้วนประโยชน์ใช้งาน และการแบ่งปันส่วนรายได้ ทำให้ตัวของเหรียญยังสามารถเติบโตได้อีกมากซึ่งนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า $RBLK มีสิทธิที่จะทำผลงานได้ 100x ในอนาคตอันใกล้ ทำให้เวลานี้เป็นช่วงที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มเก็บรวมรวมโทเค็นดังกล่าว

สำหรับท่านที่สนใจในตัวโปรเจกต์ Rollblock (RBLK) สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และติดตามได้ที่ช่องทางบน โซเชียลมีเดีย 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์