<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดชาวไทยเฮ! Binance TH เตรียมเปิดตัวคู่ซื้อขายใหม่สำหรับ LUNC, USTC, LUNA และ SHIB เริ่ม 11 มิ.ย. นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Gulf Binance บริษัทร่วมทุนระหว่าง Binance และ Gulf Energy ได้ประกาศขยายการให้บริการบน Binance TH แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตเคอร์เรนซีของ Binance ในประเทศไทย ซึ่งการขยายการให้บริการครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งาน โดยการลิสต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีใหม่ ๆ และรองรับโทเค็นที่มีอยู่บนเครือข่ายเพิ่มเติม

ตามประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน Binance TH ได้เปิดเผยแผนการที่จะเปิดตัวคู่ ซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี 10 สกุล โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2024

รายชื่อคริปโตเคอร์เรนซีที่จะลิสต์บน Binance TH มีทั้งเหรียญที่คุ้นเคยในวงการคริปโต เช่น Terra Classic (LUNC), Terra (LUNA) และ Shiba Inu (SHIB) รวมไปถึงเหรียญน้องใหม่ที่น่าจับตามอง อาทิ Celestia (TIA), Wormhole (W) และ Bittensor (TAO) ซึ่งการเพิ่มโทเค็นเหล่านี้ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานในประเทศไทยที่กำลังมองหาตัวเลือกการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลายมากขึ้น

คู่ซื้อขายใหม่ ที่จะทำการลิสต์ ได้แก่ LUNC/USDT, LUNA/USDT, USTC/USDT, TIA/USDT, AR/USDT, TAO/USDT, W/USDT, TRB/USDT, JTO/USDT และ TNSR/USDT

การขยายการให้บริการของ Binance TH ในครั้งนี้ ย่อมส่งผลดีต่อระบบนิเวศของ Terra อย่างแน่นอน เนื่องจากมีการลิสต์โทเค็นที่เกี่ยวข้องกับ Terra ถึง 3 ตัว ซึ่ง Binance มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการฟื้นฟูระบบนิเวศ Terra Classic อย่างต่อเนื่อง โดยมีการทำการเผาเหรียญจำนวนมาก และริเริ่มโปรเจกต์อื่น ๆ ข่าวดีนี้อาจส่งผลให้มูลค่าของโทเค็นต่าง ๆ ในระบบนิเวศ Terra เพิ่มขึ้น และก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้เร็วยิ่งขึ้น

การขยายการสนับสนุนเครือข่ายสำหรับโทเค็นที่มีอยู่

ไม่เพียงแค่การเพิ่มลิสต์โทเค็นใหม่ ๆ เท่านั้น Binance TH ยังรองรับโทเค็นที่มีอยู่เดิมด้วยการผสานรวมการทำงานเข้ากับเครือข่ายบล็อกเชนเพิ่มเติม  สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดโทเค็นเหล่านี้บนแพลตฟอร์มทางเลือกอื่น ๆ ที่อาจมีความเร็วในการทำธุรกรรมที่เร็วกว่า  และค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า

รายละเอียดของเครือข่ายที่รองรับเพิ่มเติมมีดังนี้ :

  • Ethereum (ETH) จะสามารถเทรดได้บนเครือข่าย Base, Arbitrum, และ Optimism
  • Tether (USDT) จะสามารถเทรดได้บนเครือข่าย Arbitrum, Optimism, และ Avalanche C-Chain
  • Waves (WAVES) และ Shiba Inu (SHIB) จะสามารถเทรดได้บนเครือข่าย Binance Smart Chain (BSC)

การขยายการรองรับเครือข่ายครั้งนี้ มอบความยืดหยุ่นที่มากขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน และอาจช่วยปรับปรุงประสบการณ์การซื้อขาย ด้วยการนำเสนอตัวเลือกของสภาพแวดล้อมบล็อกเชนที่หลากหลายยิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงจะมีผลตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน เวลา 14:00 น. ตามเวลาประเทศไทย (7:00 น. UTC )

กลยุทธ์ด้านเวลาของ Binance

การประกาศความเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ Binance TH เกิดขึ้นเพียง 1 วัน ก่อนการคาดการณ์ว่าจะมีการประนีประนอมระหว่าง คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) กับ Terraform Labs  จังหวะเวลานี้ อาจเป็นการส่งสัญญาณความเชื่อมั่นของ Binance ต่ออนาคตของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ,โทเค็นที่ประกาศลิสต์ และระบบนิเวศของ Terra

ที่มา : timestabloid