<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PlayDoge พาคุณย้อนวัยสู่ยุค 90 ! ด้วยยอดพรีเซล 4.3 ล้านดอลลาร์ เตรียมพบกับ Gamefi สุดคลาสสิค

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PlayDoge ($PLAY) สร้างกระแสฮือฮาในวงการคริปโตด้วยยอดขายพรีเซล 4.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วง ICO (Initial Coin Offering) เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยโปรเจกต์นี้มีจุดเด่นคือ เกมมือถือที่กำลังจะเปิดตัว ซึ่งจะเป็นการรวมเอาความนิยมของเหรียญมีมในโลกคริป ผสานเข้ากับประสบการณ์เกมแห่งยุค 90 โดยใช้โทเค็น PLAY เป็นหัวใจสำคัญในระบบนิเวศ

ปัจจุบัน $PLAY มีราคาพรีเซลอยู่ที่ $0.00509 และจะสูงขึ้นเรื่อยในเฟสต่อไป นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญ PlayDoge ได้แล้ววันนี้ ก่อนที่ PlayDoge จะกลายเป็นที่นิยมในระดับเดียวกับ Dogecoin ($DOGE) หรือ Shiba Inu ($SHIB)

คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจหาก PlayDoge จะกลายเป็นที่นิยมอย่างฉุดไม่อยู่ในตอนนี้ เพราะอยู่มันบนเชน BNB อันโด่งดัง ซึ่งราคาก็ย่อมพุ่งขึ้นหากเข้าไปลิสต์อยู่บน กระดานเทรดอันดับ 1 ของโลกอย่าง Binance 

เหรียญเกมอย่าง $PLAY มีบทบาทสำคัญ ในการเสริมเสถียรภาพของตลาดคริปโต

รายงานของ DappRadar แจ้งว่า ในช่วงซบเซาของตลาดคริปโตเมื่อปี 2022 GameFi มีความโดดเด่นในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม เพราะเป็นเสมือนเสาหลักที่ป้องกันไม่ให้สถานการณ์แย่ลงกว่าเดิม

และในปี 2024 นี้ เห็นได้ชัดว่าจำนวนผู้ใช้วงการ Gamefi มีการเพิ่มขึ้น รวมไปถึงการลงทุนในอุตสาหกรรมก็เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน 

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้ใช้รายวันจำนวนทั้งสิ้นกว่า 3.7 ล้านราย แสดงให้เห็นถึงความสามารถของอุตสาหกรรม ในการดึงดูดนักลงทุนและขยายฐานผู้ใช้ในโปรเจกต์เกมคริปโตต่าง ๆ มากมาย ดังที่แสดงในกราฟของ Footprint Analytics ด้านล่างนี้

โทเค็นอย่าง BORA ($BORA) มีมูลค่าสูงขึ้น 5.48% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ Kadena ($KDA) และ Notcoin ($NOT) ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 4.95% และ 2.87% ตามลำดับในช่วงเวลาเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม โทเค็นของเกมส่วนใหญ่มีราคาลดลงเล็กน้อยในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้บ่งบอกว่าเหล่านักลงทุนกำลังพักหายใจสักครู่ ก่อนที่จะมองหาความก้าวหน้าต่อไปในหมวดของ GameFi 

สัญญาณตลาดบ่งบอกว่า ‘ใช่’

เกมที่ใช้ Tonchain อย่าง Hamster Kombat ซึ่งพยายามเลียนแบบความสำเร็จของ Notcoin ก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยตัวชี้วัดจากโซเชียลมีเดียพุ่งสูงถึง 7.5 ล้าน บน X, 36 ล้าน บน Telegram และ 22.6 ล้าน บน Youtube

ในทำนองเดียวกัน Playdoge เองก็กำลังเกาะกระแสคลื่นความนิยมเหล่านี้ ด้วยการระดมทุนได้หลายล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล 2 สัปดาห์แรก

PlayDoge กำลังก้าวเป็นผู้นำในอนาคตของเกม P2E 

เหรียญมีมคริปโตมาแรงสุด ๆ ในปี 2024 ด้วยมูลค่าตลาดที่เพิ่มขึ้นเป็น 5.4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และคาดว่าจะแตะ 1 แสนล้านดอลลาร์ฯ ด้วยแรงหนุนจากตลาดกระทิง

เหรียญมีมที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ คือ Dogecoin ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์ฯ และที่ตามมาติด ๆ คือ Shiba Inu ซึ่งมีมูลค่า 1.28 หมื่นล้านดอลลาร์ และ Pepe อยู่ที่ 5.1 พันล้านดอลลาร์

เหรียญมีมคริปโตกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอุตสาหกรรมคริปโต เรียกได้ว่าการเติบโตแซงหน้าเหรียญหลัก ๆ เลยด้วยซ้ำ ซึ่งจริง ๆ แล้วความคลั่งไคล้เหรียญมีมนั้น เป็นผลมาจากประโยชน์ใช้สอยใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ทำให้คนมองเห็นภาพการลงทุนในระยะยาวมากขึ้น

เหรียญมีมได้มีการพัฒนาขึ้นเพื่อรวมเอา NFT, DeFi และแม้แต่ฟังก์ชันของ AI เพื่อเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับเหรียญมีม ที่ตอนแรกเป็นเพียงแค่เรื่องตลก ฮา ในวงการคริปโตเท่านั้น

ตัวอย่างเช่น CorgiAI (CORGIAI) ที่รวมเอา AI เข้ากับแอปพลิเคชันและความบันเทิงในชีวิตประจำวันบนแพลตฟอร์มโซเชียล ในขณะที่ Floki (FLOKI) เองก็นำเสนอเกม metaverse และแพลตฟอร์ม DeFi ของตัวเอง

ส่วน PlayDoge (PLAY) พร้อมแล้วที่จะท้าทายเหรียญมีมยอดนิยมตัวท็อป ด้วยการนำเสนอประสบการณ์เล่นเกมตัวใหม่ ไม่เหมือนสิ่งที่อุตสาหกรรมคริปโตเคยเห็นมาก่อน โดยกำลังรีเมค ‘ทามาก็อตจิ’ (Tamagotchi) สุดคลาสสิกแห่งยุค 90s ขึ้นมาอีกครั้ง 

ผู้ที่จดจำ Tamagotchi ได้ ย่อมรู้ดีว่าเจ้าเกมตัวนี้สร้างความนิยม และทำให้ผู้เล่นติดใจจนแทบจะถอนตัวไม่ขึ้น มาหลายทศวรรษ ก่อนยุคเกมมือถือเสียอีก

ในตัวเกมของ PlayDoge ผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับสุนัขชิบะอินุ พร้อมกับได้รับโทเค็น PLAY เป็นรางวัล สำหรับการเป็นเจ้าของที่เอาใจใส่ รวมถึงจากการเล่นมินิเกมในแอป

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังได้รับ XP ที่จะทำให้มีชื่อติดใน leaderboard และได้รับโบนัสโทเค็น PLAY รวมถึงรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย

ที่มา:X/Playdoge

โทเค็น $PLAY ของ PlayDoge เหรียญมีมที่น่าจับตามองตัวนี้ ทำหน้าที่เป็นสกุลเงินหลักภายในเกม โดยมีประโยชน์ใช้สอยมากมาย และ โปรเจกต์นี้ยังรวมเอาฟังก์ชันของ DeFi เข้ามาผสมผสาน ทำให้ผู้เข้าร่วมตั้งแต่ช่วงพรีเซลได้รับโทเค็นเกมจำนวนมากผ่านการ stake โดยผลตอบแทนปัจจุบันคือ APY ที่สูงถึง 197%

ซื้อโทเค็น PlayDoge (PLAY) ช่วงพรีเซล เพื่อไม่พลาดโอกาสสำคัญ!

PlayDoge กำลังกลายเป็นที่นิยมอย่างมากจากการคาดการณ์ว่าจะมีมูลค่าพุ่งขึ้นอย่างมาก ทั้ง InsideBitcoins และ The Citizen ต่างมองว่า $PLAY กำลังเติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญในเดือนมิถุนายน 2024

นอกจากนี้ ยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง Jon Trading ยังได้กล่าวถึง PlayDoge ในวิดีโอของเขาว่าเป็นเหรียญมีมที่น่าจับตามอง ด้วยมูลค่าที่อาจเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว

แม้ว่าแอปพลิเคชัน PlayDoge จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่พรีเซลก็ได้พิสูจน์แล้วว่า PlayDoge ประสบความสำเร็จมากมายเพียงใด  นอกจากนี้สำหรับคนที่กังวลถึงระบบความปลอดภัย หายห่วงได้ด้วยการตรวจสอบจาก SolidProof 

อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์ PlayDoge (PLAY) จะแบ่งโทเค็นไว้สำหรับการ Presale จำนวน 4.7 พันล้าน โทเค็น จากทั้งหมด 9.4 พันล้านโทเค็น  ดังนั้นอย่ารอช้าที่จะหาซื้อเหรียญ PlayDoge เพราะทุกคนต่างรู้ว่ากราฟในโลกคริปโตนั้นวิ่งไวเพียงใด ส่วนการจะซื้อเหรียญ PLAY นั้นก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่เชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ แล้วซื้อผ่าน BNB, ETH, USDT หรือบัตรเครดิตได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดทล่าสุดของ PlayDoge ผ่าน X และ Telegram 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ PlayDoge เพื่อซื้อ $PLAY ตอนนี้ ก่อนที่คุณจะพลาดโอกาสครั้งสำคัญ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์