<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Base Dawgz ปังกระฉูด ! เหรียญมีมน้องใหม่ระดมพรีเซลได้ $1.6 ล้าน ภายใน 2 สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจาก Base Dawgz ($DAWGZ) เหรียญมีมน้องใหม่มาแรง ยอด Presale แตะ 2 แสนดอลลาร์ในวันแรก ตัวเลขก็พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 1 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์ถัดมา และล่าสุดก็ได้แตะ 1.6 ล้านดอลลาร์เรียบร้อยแล้ว

โทเค็น $DAWGZ ดั้งเดิม ที่ทำงานแบบ Cross-Chain ตัวนี้ กำลังสร้างกระแสฮือฮาอย่างหนักในโลกคริปโตเคอเรนซี กลายเป็นเหรียญมีมคริปโตชั้นนำของเชน Base 

ราคาปัจจุบันของ $DAWGZ กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.00502 ดอลลาร์ ราคาเพิ่มขึ้น 5% เป็น 0.005271 ดอลลาร์ ในเวลาไม่ถึง 15 ชั่วโมง

Base Dawgz ได้รวมเอาจุดเด่นของเหรียญมีมคริปโตตัวท็อปตัวอื่น ๆ นอกจากนี้ การอยู่บนเชน Base ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ยิ่งทำให้มีโอกาสสูงที่ราคาจะพุ่งขึ้นไปอีก หลังลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโต

ความนิยมของเจ้าเหรียญมีมคริปโตตัวนี้ คาดว่ามาจากโปรโตคอล share-to-earn ซึ่งเป็นการมอบรางวัลแก่ผู้สนับสนุนโปรเจกต์ที่ช่วยทำคอนเทนต์โปรโมทโทเค็น $DAWGZ

ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณหาเหรียญมีมตัวนี้มาเก็บไว้ ขณะที่ยังอยู่ในช่วงการ Presale ก่อนที่ราคาจะพุ่ง หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ!

อีกหลักฐานหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจของเหรียญมีมคริปโตบน Base คือ เหรียญมีมใหม่อย่าง LandWolf (WOLF) ที่ราคาพุ่งถึง 320% และติดเทรนด์คู่เทรดอันดับ 1 บน Dextools’ Base

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ในช่วงที่มีการเทรด ราคาเพิ่มขึ้น 5,000% แต่ไม่นานราคาก็ร่วงลงมา

โทเค็น WOLF ต่างจาก $DAWGZ ตรงที่ WOLF ได้รับการอนุญาตพิเศษ (whitelisted) จากสัญญา smart contract หมายความว่า คนวงในบางกลุ่มอาจได้รับสิทธิพิเศษเหนือผู้ใช้งานทั่วไป กล่าวคือ การมีสแกมเมอร์แฝงตัวหรือ ไม่โปร่งใสเท่าโทเค็น $DAWGZ 

$DAWGZ เหรียญมีมหมาตัวใหม่แห่งวงการ 

ขณะนี้ตลาดคริปโตให้ความสนใจกับเหรียญมีมหมาอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Dogecoin ($DOGE), Shiba Inu ($SHIB), Dogwifhat ($WIF) หรือ Floki ($FLOKI) 

กล่าวคือ ในบรรดาเหรียญมีมตัวท็อป 5 อันดับแรก เป็นเหรียญมีมหมาไปแล้วถึง 4 เหรียญ! และ 4 เหรียญนี้ มีมูลค่าตลาดรวมกันกว่า 35 ล้านดอลลาร์ จากมูลค่าตลาดเหรียญมีมทั้งหมด 51 ล้านดอลลาร์

และตั้งแต่ต้นปีมา เหรียญมีมหมาเหล่านี้ก็ได้รับความนิยมมาโดยตลอด และมีแนวโน้มจะเป็นกระแสต่อไป

ราคาเหรียญ $DOGE มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 48% สู่ราคาปัจจุบันที่ 0.1334 ดอลลาร์

ราคา $SHIB เพิ่มขึ้น 93% อยู่ที่ 0.00002002 ดอลลาร์ฯ 

ราคา $FLOKI เพิ่มขึ้น 431% อยู่ที่ 0.0001862 ดอลลาร์ฯ 

และ ราคา $WIF เพิ่มขึ้น 102.64% อยู่ที่ 2.39 ดอลลาร์ฯ

ทั้งนี้ ไม่เพียงแค่เหรียญมีมหมาเท่านั้นที่เป็นกระแส เพราะจริง ๆ แล้วตลาดเหรียญมีมโดยรวมก็ติดเทรนด์ของปี 2024 มาตลอด ดังที่เห็นได้จากกราฟของ MarketVector™ Meme Coin Index ข้างล่างนี้

จริง ๆ แล้วมีหลายปัจจัยที่ทำให้เหรียญมีมคริปโตประสบความสำเร็จขนาดนี้ แต่หลัก ๆ แล้ว เป็นเพราะการกลายเป็นไวรัลและมีชุมชนที่แข็งแกร่ง

ซึ่งการมีมาสคอตอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง ชิบะ อินุ (Shiba Inu) ของ Base Dawgz ถือเป็นตัวดึงดูดความสนใจ และความนิยมได้เป็นอย่างดี โดยสามารถขับเคลื่อนกระแสไวรัลอย่างแท้จริง

ขณะเดียวกัน Base Dawgz ส่งเสริมความแข็งแกร่งของชุมชน ด้วยฟังก์ชัน share-to-earn หรือแบ่งปันเพื่อรับรางวัล ซึ่งจะเปิดตัวแบบออนไลน์ในเร็ว ๆ นี้

เมื่อมีการถ่ายทอดสด จะได้แต้มจากการแชร์คอนเทนต์บนโซเชียลมีเดีย สำหรับแลกเป็นโทเค็น $DAWGZ ต่อไป เมื่อช่วง Presale สิ้นสุดลง

ด้วยปัจจัยเหล่านี้เอง ที่ส่งเสริมให้ Base Dawgz ขึ้นสู่ตำแหน่งที่ดีพอ ที่จะเป็นเหรียญมีมคริปโตชั้นนำ พร้อมแย่งชิงตำแหน่งจากบรรดามีมหมาตัวท็อปอื่น ๆ

และด้วยเงินทุนที่ระดมมานี้ แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนจากชุมชนที่จะการันตีความสำเร็จของ Base Dawgz ได้ต่อไป

ทั้งนี้ มีปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ผลักดันความสำเร็จของเจ้าเหรียญมีมตัวนี้ นั่นคือการที่ Base Dawgz อยู่บนเชน Base

Base Dawgz เกาะกระแสเชน Base ที่กำลังมาแรง

เป็นที่รู้กันว่า เชน Base เป็น Ethereum L2 ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เปิดตัวโดย Coinbase ซึ่งเป็นกระดานเว็บเทรดคริปโตชื่อดังของสหรัฐฯ

เครือข่ายนี้ถูกใช้งานอย่างกว้างขวางขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดย Basescan แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่พุ่งขึ้นของผู้ใช้งานสู่ 80 ล้าน

Base เป็นที่นิยม เพราะมีค่าธรรมเนียมต่ำและสามารถทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็ว จึงมีฐานผู้ใช้งาน Coinbase ถึง 98 ล้านราย 

นอกจากนี้ Base ยังมีชุมชนที่แข็งแกร่ง รวมถึงผู้เข้าร่วมกลุ่มเหรียญมีมหน้าใหม่ ซึ่งทำมูลค่าตลาดรวม ราว 2.1 พันล้านดอลลาร์ โดยอันดับ 1 คือ Brett ($BRETT) ที่สร้างมูลค่าตลาดถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์

Base ถือเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของ Solana ในการเป็นเชนตัวท็อปแห่งวงการเหรียญมีมคริปโต ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในด้านมูลค่ารวมของสินทรัพย์ที่ถูกล็อกไว้กับระบบ DeFi หรือที่เรียกว่า TVL (Total Value Locked)

โดยในขณะนี้ ข้อมูลจาก DeFiLlama ระบุว่า  TVL ของ Base อยู่ที่ 1.64 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Solana อยู่ที่ 4.25 พันล้านดอลลาร์ฯ

ด้วยเลเยอร์ 2 ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเห็นได้จากจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับระบบนิเวศเหรียญมีมที่เติบโตอย่างรวดเร็วบนเชน Base ทำให้ Base Dawgz ครองตำแหน่งตัวท็อปในเชน Base และมีอนาคตไกลอย่างไม่ต้องสงสัย

อย่าพลาด! Base เหรียญมีมทำกำไร 100 เท่า ตัวต่อไป

Base Dawgz ได้รับความสนใจจากสื่อออนไลน์อย่างมากในปัจจุบัน ด้วยมูลค่าที่สูงขึ้น จากทุนไม่กี่แสน สู่หลักล้านดอลลาร์ และยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดโต

สื่อเทคโนโลยีชื่อดังอย่าง CryptoNews และ InsideBitcoins ได้คาดการณ์ว่าราคา $DAWGZ มีแนวโน้มจะทำกำไรถึงร้อยเท่าตัว

ยูทูปเบอร์อย่าง Jacob Crypto Bury ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 40,000 ราย ก็ได้กล่าวถึง Base Dawgz ไปในทางเดียวกันอย่างมั่นใจ ในวิดีโอของเขา

ทั้งนี้ Base Dawgz ได้จัดสรรโทเค็น 20% หรือ 1.69 พันล้านโทเค็นของจำนวนทั้งหมด 8.45 พันล้าน ไว้สำหรับการ Presale อีกทั้งยังจะมีฟีเจอร์การ staking เร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะจัดสรรเพิ่มอีก 20% จากอุปทานทั้งหมด

ผู้เข้าร่วมไม่จำเป็นต้องกังวลถึงความปลอดภัยของสัญญา smart contract ของ Base Dawgz เนื่องจากได้รับการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนโดย Solid Proof 

หากต้องการเข้าร่วมการ Presale เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ Base Dawgz และเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ จากนั้นนักลงทุนสามารถเลือกเครือข่ายได้ ไม่ว่าจะเป็น Base, Ethereum, Solana, Avalanche หรือ BSC

หลังเลือกเครือข่ายแล้ว สามารถซื้อด้วย Base (ETH, USDC), ETH (ETH/USDT), SOL, BSC (BNB/USDT) และ AVAX

อย่าพลาดคว้าโอกาสการทำกำไรจากเหรียญมีมมาแรงอย่าง Base Dawgz ก่อนที่ราคาโทเค็น $DAWGZ จะพุ่งขึ้น หลังจากช่วง Presale จบลง!

นักลงทุนสามารถดูข้อมูลข่าวสารล่าสุดของ Base Dawgz ก่อนใคร ได้ทุกเวลา กดติดตามช่องทางบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram

นักลงทุนสามารถเข้าเว็บไซต์เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ Base Dawgz

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์