<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Team Liquid” ประกาศจัดแข่งอีสปอร์ตเกม Teamfight Tactics และ Hearthstone พร้อมจ่ายเงินรางวัลเป็น USDC!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Team Liquid องค์กรอีสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ ได้ประกาศจับมือกับแพลตฟอร์มการแข่งขัน Community Gaming เพื่อเปิดตัวซีรีส์การแข่งขันมูลค่า 20,000 USDC ในช่วงฤดูร้อนนี้

โดยการแข่งขันดังกล่าวจะจัดขึ้นในอเมริกาเหนือ ที่จะแบ่งออกมา 4 รายการเท่าๆ กันระหว่าง Teamfight Tactics และ Hearthstone โดยเงินรางวัลทั้งหมดจะจ่ายเป็น USDC ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ผูกกับดอลลาร์สหรัฐฯ ที่จะทำธุรกรรมบนเครือข่าย Layer 2 ของ Ethereum อย่าง Base

การแข่งขันนี้มุ่งหวังที่จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลในอีสปอร์ต ที่สามารถใช้สกุลเงินดิจิทัลที่จะใช้ในการจ่ายเงินรางวัลอัตโนมัติหลังจบอีเวนต์ เพื่อแก้ไขปัญหาการถูกอ้างชื่อผู้รับรางวัลเป็นต้น

นอกจากนี้ การแข่งขันดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ On-Chain Summer II ซึ่งเป็นโครงการประจำปีของ Coinbase เพื่อโปรโมทผู้ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนให้มากขึ้น

โดยกิจกรรม Teamfight Tactics จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายน และ 13-14 กรกฎาคม และจะมีการแข่งขัน Hearthstone ตามมาในวันที่ 27-28 กรกฎาคม และ 17-18 สิงหาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น

Chris Gonsalves ซีอีโอของ Community Gaming ได้กล่าวในการแถลงข่าวว่า “การชำระเงินล่าช้าและค่าธรรมเนียมที่สูงเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วไปในอุตสาหกรรมอีสปอร์ต และระบบการชำระเงินอัตโนมัติของ Community Gaming ที่ทำงานบน Base จะช่วยให้การชำระเงินรวดเร็ว ปลอดภัย และโปร่งใส”

“อีสปอร์ตเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าพันล้านดอลลาร์ ลองนึกดูว่าต้องเสียเงินไปเท่าไรเพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมและคนกลาง แต่ควรจะส่งตรงไปยังผู้เล่น … การใช้ USDC บน Base จะทำให้เงินจำนวนมากขึ้นไปถึงมือผู้ชนะโดยตรง”

 Jesse Pollak ผู้สร้าง Base Layer 2 กล่าว:

ที่มา:Decrypt