<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกินต้าน ! Sealana เหรียญมีมน้องใหม่ Solana ระดมทุนพุ่ง 4 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ลืมเหรียญ WIF และ BOME ไปได้เลย เนื่องจากเหรียญมีมใหม่บนเชน Solana กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

Sealana (SEAL) พิสูจน์ให้คนที่ไม่เชื่อในเหรียญนี้ ด้วยยอดระดมทุน Presale ที่ได้รับจำนวนมากกว่า 4 ล้านดอลลาร์

สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ สงสัยว่า โทเค็นธีมแมวน้ำสุดกวนนี้ จะเติบโต 100 เท่าได้หรือไม่ เมื่อเหรียญถูกลิสต์เข้ากระดานเว็บเทรดคริปโตในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ 

ความไม่ธรรมดาของเหรียญ Sealana ดึงดูดความสนใจของนักลงทุน

โทเค็น Sealana ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน ด้วยแนวตลกขำขันที่ไม่เหมือนใคร

โทเค็นนี้สร้างขึ้นบนเชน Solana และมีความโดดเด่นด้วยตัวละครแมวน้ำตลก ๆ มาจาก  “World of Warcraft guy” อันโด่งดังจาก South Park

เหรียญมีมส่วนใหญ่เน้นใช้มีมยอดนิยมบนอินเทอร์เน็ต ส่วน Sealana ก็สร้างความแตกต่าง เนื่องจากโทเค็นนี้ ล้อเลียนกลุ่มการเมืองระดับสูง และล้อเลียนนักเทรดคริปโตกันเองอีกด้วย

แนวทางที่ไม่ธรรมดานี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนรายย่อย ที่สนใจในความไม่เกรงใจใครของโทเค็น SEAL 

จึงทำให้ยอด Presale ของ Sealana พุ่งทะลุ 4 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว  ซึ่งตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 8 วันเท่านั้น ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง นักลงทุนที่สนใจยังมีโอกาสในการซื้อโทเค็น SEAL ในราคาพิเศษ อยู่ที่ 0.022 ดอลลาร์ต่อโทเค็น โดยนักลงทุนที่สนใจสามารถซื้อโทเค็น ได้โดยใช้ ETH, USDT, BNB, SOL หรือบัตรเครดิต/เดบิต

หลังจากการ Presale สิ้นสุดลง โทเค็น SEAL จะส่ง airdrop ไปยังวอลเล็ทคริปโตของนักลงทุนที่ใช้สำหรับการบริจาคโดยตรง หลังจากนั้น นักพัฒนาได้วางแผนที่จะนำ โทเค็น SEAL ลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized ที่ใช้ Solana (DEX) ซึ่งชุมชน Telegram ของ Sealana คาดว่า จะลิสต์ที่ Raydium

SEAL ได้รับประโยชน์จากกระแสเหรียญมีมธีมการเมือง

การเลือกตั้งปี 2024 กำลังจะมีขึ้น นักเทรดคริปโตต่างก็ให้ความสนใจในเหรียญมีมธีมเกี่ยวกับการเมืองมากขึ้นเรื่อย ๆ

เหรียญล้อเลียนอย่าง MAGA และ BODEN มีปริมาณการซื้อขายแบบสปอตเป็นจำนวนหลายล้านดอลลาร์

สำหรับนักลงทุนเหรียญมีม นี่ถือเป็นโอกาสในการปรับพอร์ตโฟลิโอเข้ากับสถานการณ์ซึ่ง Sealana ถือเป็นเหรียญที่น่าจับตามองในเทรนด์นี้ โดยตัวละครแมวน้ำอ้วนกลมที่มีความรักชาติอย่างแรงกล้า ได้สะท้อนถึงชุมชนคริปโตจำนวนมาก

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ทำให้ Sealana มีจำนวนผู้ติดตามบน Twitter ถึง 11,000 คน

อย่างไรก็ตาม SEAL ไม่เพียงแต่มีจุดเด่นตรงนี้ การเปิดตัวบน Solana ถือเป็นข้อได้เปรียบสำหรับนักลงทุน เนื่องจาก Solana ได้กลายเป็นฮับของเหรียญมีม 

โทเค็นอย่าง dogwifhat และ Bonk มีปริมาณการซื้อขายรายวันจำนวนมากบนแพลตฟอร์ม

โดยความเร็วและค่าธรรมเนียมธุรกรรมที่ต่ำของ Solana ทำให้ Solana เป็นบล็อกเชนหลัก ๆ สำหรับโปรเจกต์เหรียญมีมที่ได้รับความสนใจ ซึ่ง Sealana ก็ถือว่าได้เปรียบกว่าเหรียญอื่น ๆ

เหรียญ SEAL จะเติบโต 100 เท่า หลังลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโต ?

หลังการ Presale ของโทเค็น Sealana สิ้นสุดลง คำถามหนึ่งที่ผุดขึ้นมาก็คือ SEAL จะสามารถเติบโต 100 เท่า หลังลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโตได้ไหม

การเติบโตแบบก้าวกระโดดดังกล่าว จะผลักดันให้ราคาของ SEAL พุ่งขึ้นไปที่ 2.20 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ถือว่าไม่ไกลเกินเอื้อม

เพราะที่ผ่านมา ตลาดเหรียญมีมได้แสดงให้เห็นซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า ผลตอบแทนดังกล่าวเป็นไปได้ เมื่อมีกระแสความสนใจและการมีส่วนร่วมของชุมชน

โทเค็นของ Sealana ยังคงไม่ชัดเจน ดังนั้นจึงยากที่จะบอกว่า มูลค่าตลาดของโทเค็นจะไปถึงเท่าใด หลังจากประกาศเปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโตแบบ DEX

เหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้ อย่างเช่น Book of Meme มีมูลค่าตลาดสูงถึงหลายร้อยล้านดอลลาร์ และ Sealana ก็หวังว่าจะตามรอย

ยูทูปเบอร์ ClayBro ก็คาดการณ์ว่า สิ่งนี้อาจเป็นไปได้ ในวิดีโอล่าสุดของ ClayBro ที่คาดการณ์ว่า SEAL อาจเป็น “เหรียญมีมบน Solana อันดับต้น ๆ”

เขาเน้นย้ำถึงการสร้างแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร และปริมาณยอดการ Presale ก็เป็นปัจจัยที่อาจนำไปสู่การพุ่งขึ้นของราคา หลังจากเหรียญถูกลิสต์เข้ากระดานเว็บเทรดคริปโต ท้ายที่สุดแล้ว ยังไม่มีทางที่จะทราบได้เลยว่า SEAL จะสามารถเติบโต 100 เท่าได้จริง ๆ หรือไม่

แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือ Sealana กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ก่อนเปิดตัว ซึ่งนักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ Sealana

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์