<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained เหรียญมีมน้องใหม่ สร้างกระแสฮือฮา! ยอดพรีเซลพุ่งแตะ 2 แสนดอลลาร์ ในเวลาเพียง 4 วัน 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่รู้กันว่าตอนนี้เหรียญมีมกำลังมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ในตลาดคริปโต และเหรียญน้องใหม่อย่าง Pepe Unchained (PEPU) ก็ยิ่งทำให้เหรียญมีมน่าจับตามองขึ้นไปอีก ด้วยการสร้างเสียงฮือฮาให้แก่ชุมชน ด้วยยอดพรีเซลที่มีมูลค่าพุ่งแตะ 2 แสนดอลลาร์

นอกจากนี้ ทีมผู้พัฒนายังวางแผนจะสร้างบล็อคเชนเลเยอร์ 2 (L2) หรือนี่จะเป็นสัญญาณว่า เหรียญ Pepe Unchained จะเหรียญมีมคริปโตที่คุณจำเป็นต้องมีตัวต่อไป

Pepe Unchained เหรียญมีมคริปโตที่มีบล็อกเชนเป็นของตัวเอง

Pepe Unchained เป็นมากกว่าเพียงเหรียญมีมธรรมดา เพราะเป็นอีกก้าวในการจัดการปัญหาด้านสเกลของ Ethereum ให้การทำธุรกรรมรวดเร็วขึ้นและถูกลง ทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มที่จะเพิ่มคุณค่าให้แก่เหรียญมีมอื่น ๆ 

โปรเจกต์นี้จะนำเอาบล็อคเชน L2 มาใช้ ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระจากเครือข่ายหลัก Ethereum 

หากพูดให้เห็นภาพ L2 เป็นเหมือนสะพานทางลัดที่เชื่อมระหว่าง A และ B ทำให้การดำเนินการเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว กล่าวได้ว่าการใช้ L2 นี้เองที่ทำให้ Pepe Unchained โดดเด่นกว่าเหรียญมีมทั่วไป เพราะ L2 จะเชื่อมต่อกับเครือข่ายหลัก Ethereum ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโอนสินทรัพย์ข้ามเชนได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

“Pepe Chain” น่าจับตามองอย่างมาก เพราะคาดว่าจะเร็วกว่าเชน Ethereum ถึง 100 เท่า ซึ่งต้องใช้ความสามารถทางเทคนิคอย่างมาก แต่ถ้าทีมทำสำเร็จ ราคา $PEPU จะพุ่งกระฉูดแน่นอน

ทั้งนี้ PEPU ไม่ใช่เพียงมีมที่น่าตลกขบขัน เพราะมันแสดงถึงคุณค่าในระบบนิเวศการบุกเบิก จึงไม่น่าแปลกที่ชุมชนของ Pepe Unchained จะเติบโตขึ้นอย่างมาก และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้ช่องทาง Telegram ของ Pepe Unchained มีสมาชิกราว 2,000 ราย ส่วน X มีผู้ติดตามราว 1,300 คน

Pepe Unchained ยอดพรีเซลแตะ 2 แสนดอลลาร์ พร้อมเสนอรางวัล การ staking มหาศาล

แม้ว่ากรณีใช้งานของ Pepe Unchained จะแข็งแกร่งอย่างเห็นได้ชัด แต่ Pepe Unchained จะมีอนาคตไกลแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับทีมพัฒนาด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีเรื่องน่ากังวลใด ๆ เพราะชุมชนให้การสนับสนุนเจ้าเหรียญมีมใหม่ดังกล่าวเป็นอย่างดี เห็นได้จากการพรีเซล ที่สามารถทำยอดพรีเซลได้ถึง 2 แสนดอลลาร์ฯ ในเวลาเพียง 4 วัน

โทเค็น $PEPU ที่ถูก stake ก็มีจำนวนมากกว่า 8 ล้านโทเค็นแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า นักลงทุนเชื่อมั่นในอนาคตของเหรียญมีมยอดนิยมตัวนี้

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลจากการ stake มากมาย ซึ่งมูลค่าปัจจุบันสูงกว่า 18,000% APY (Annual Percentage Yield) ซึ่งแน่นอนว่าจริง ๆ แล้ว APY จะลดลงเรื่อย ๆ เมื่อมีการ stake โทเค็นมากขึ้น แต่นี่ก็เป็นเหตุผลว่า ทำไมนักลงทุนต่างจ้องจะเป็นเจ้าของ $PEPU ตั้งแต่เนิ่น ๆ

การพรีเซลของ Pepe Unchained รับทั้ง ETH, USDT, BNB และบัตรธนาคาร

การจัดสรรโทเคโนมิกส์ของ Pepe Unchained มีความสอดคล้องกับการเติบโตที่ยั่งยืนโดย 20% ของโทเค็นจะแบ่งไว้สำหรับการพรีเซล, ส่วน 30% แบ่งไว้สำหรับเป็นรางวัล การ staking , และอีก 20% แบ่งไว้สำหรับสำหรับการตลาด

ส่วนที่เหลืออื่น ๆ แบ่งไว้สำหรับสภาพคล่อง , การเงินของโปรเจกต์ และเป็นสต็อกภายในเชน

ขั้นต่อไปของการปฏิวัติเหรียญมีมคริปโต

จนถึงตอนนี้ ตลาดเหรียญมีมก็ยังคงวนเวียนอยู่กับโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จ และตามมาด้วยโปรเจกต์เลียนแบบที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ทั้งยังมีโปรเจกต์ในธีม Pepe มากมาย ที่พยายามเลียนแบบความสำเร็จของ OG แต่ก็ไร้ประโยชน์

โทเค็นเลียนแบบธรรมดา ๆ จากการปรับแต่งภาพ มักไม่ประสบความสำเร็จมากเพียงพอ Pepe Unchained จึงใช้โอกาสนี้ในการทำให้ตัวเองโดดเด่นกว่าในด้านศักยภาพ หรือนี่จะเป็นเหรียญมีมน่าซื้อที่สุดตัวต่อไป

ในขณะที่ Pepe Unchained ดึงดูดผู้คนด้วยมีมที่น่ามอง ซึ่งบล็อกเชนหลังบ้านก็ทำหน้าที่ตอบสนองความต้องการของตลาดไปพร้อมกัน ด้วยธุรกรรมที่รวดเร็วกว่า และถูกกว่าของ Ethereum 

และด้วยเครือข่ายที่พยายามทุ่มสุดตัวให้กับเหรียญมีมเช่นนี้ จึงเป็นก้าวต่อไปแห่งการปฏิวัติวงการเหรียญมีมคริปโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

โปรเจกต์ใหม่ ๆ มีแนวโน้มจะเลือกเชน Ethereum ที่รวดเร็ว และสามารถปรับสเกลได้สำหรับเหรียญมีมโดยเฉพาะ มากกว่าที่จะเลือกทางเลือกในแบบเดิม ๆ และหากเป็นเช่นนี้ต่อไป คนก็จะหันมายอมรับและใช้งานกันมากขึ้น

โปรเจกต์เหรียญมีมที่น่าสนใจอย่าง Pepe Unchained ก็ยังไม่สิ้นสุด และคงยังมีหนทางอีกยาวไกล ดังนั้นนี่คือโอกาสดีที่จะเข้ามาร่วมลงทุนตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะทีมผู้พัฒนากำลังนำโปรเจกต์ไปในเส้นทางที่ถูกต้อง ดังที่เห็นได้จากไวท์เปเปอร์และแผนงานที่ชัดเจน ทั้งยังได้รับการตรวจสอบจาก SolidProof ที่ไม่ปรากฏช่องโหว่ใด ๆ

นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับโปรเจกต์ Pepe Unchained แต่อย่าตื่นเต้นนานเกินไป เพราะราคาจะปรับขึ้นในอีกไม่ช้า

ราคาโทเค็นปัจจุบัน กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.008 ดอลลาร์ฯ ทั้งนี้จะมีการปรับราคาขึ้นอีกครั้งในอีก 3 วัน!

อย่ารอช้า นักลงทุนสามารถเป็นเจ้าของเหรียญมีมอนาคตไกลได้แล้วตอนนี้

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการ Presale ของ Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์