<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผย “เจ้ามือ” เข้าซื้อ Top 10 Altcoin คิดเป็นมูลค่ากว่า 346,000,000 ดอลลาร์ ภายในอาทิตย์เดียว!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Ali Martinez เปิดเผยว่า “เจ้ามือคริปโต” หรือที่หลายคนเรียกว่า “วาฬ” กำลังเข้าสะสมเหรียญอัลท์คอยน์หนึ่งในสิบอันดับแรกอย่างหนักหน่วงภายในเวลาเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์  และไม่แน่ว่าเหตุการณ์นี้อาจส่งผลให้ตลาดคริปโตกลับมาคึกคักอีกครั้ง

Ali Martinez ได้บอกกับผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย X ของเขากว่า 66,200 คน ว่า “วาฬได้เข้าช้อนซื้อโทเค็นดั้งเดิมของบล็อกเชน Layer-1 อย่าง Toncoin (TON) เป็นจำนวนมากกว่า 45 ล้านโทเค็น โดยคิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 346.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในอาทิตย์เดียว!” 

ที่มา: Ali Martinez/X

ในขณะที่รายงาน Toncoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา $8.02 เพิ่มขึ้น 3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ต่อมา นักวิเคราะห์รายนี้ได้กล่าวว่าตัวชี้วัด Tom DeMark (TD) Sequential ซึ่งเป็น Indicator ที่นักเทรดใช้ในการหาจุดกลับตัวของราคาสินทรัพย์ กำลังส่งสัญญาณดีดตัวในกราฟของเหรียญมีมคอยน์ยอดนิยมอย่าง Dogecoin (DOGE)

“TD Sequential แสดงสัญญาณซื้อบน กราฟ 3 days ของ Dogecoin โดยคาดการณ์ว่าจะมีการดีดตัวขึ้น 1-4 แท่งเทียนสำหรับ DOGE!” Ali Martinez กล่าว

ที่มา: Ali Martinez/X

ปัจจุบัน Dogecoin (DOGE) มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับราคา $0.123 ลดลงเล็กน้อย 0.17% ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจากนี้  Ali Martinez ยังกล่าวเสริมอีกว่า ตัวชี้วัด TD Sequential กำลังส่งสัญญาณตลาดขาขึ้นสำหรับ Ethereum (ETH) ด้วยเช่นกัน

“TD Sequential แสดงสัญญาณซื้อบนกราฟ Ethereum รายสามวัน ทำนายว่าจะมีการดีดตัวขึ้น 1-4 แท่งเทียนสำหรับ ETH!” Ali Martinez กล่าว

ที่มา: Ali Martinez/X

ในขณะที่รายงาน Ethereum (ETH) มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับราคา $3,377.72 ลดลงเกือบ 2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

ที่มา:Dailyhodl