<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“พ่อรวยสอนลูก” ชี้ขาลงครั้งใหญ่ที่สุดกำลังมา ราคาสินทรัพย์ทุกตัวเตรียมร่วงยับ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือ พ่อรวยสอนลูก ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม X พร้อมโพสต์เตือนนักลงทุนถึงวิกฤตครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง

ในโพสต์ Kiyosaki ระบุว่าระเบิดกำลังจะมาและทุกอย่างจะเจ๊ง เพราะกราฟอินดิเคเตอร์ได้กำลังบอกเขาว่าได้มีสัญญาณขาลงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะเกิดขึ้น สิ่งนี้ส่งผลให้ราคาของอสังหาริมทรัพย์ , หุ้น , ตราสารหนี้ , ทองคำ , แร่เงิน หรือแม้กระทั่ง Bitcoin ทำราคาร่วงลงอย่างหนัก

ทว่าในข่าวร้ายยังมีข่าวดีตามมาเพราะนักลงทุนจะสามารถเข้าซื้อสินทรัพย์ในราคาที่ถูก เพราะหลังจากที่วิกฤตได้ผ่านพ้นไปนั้นจะมีตลาดขาขึ้นลูกใหญ่ตามมาเช่นกันในช่วงปลายปี 2025 และจะพุ่งขึ้นไม่หยุดไปอีกนานนับปี ซึ่งราคาของ ทองคำ , เงิน และ Bitcoin จะพุ่งขึ้นสูงแบบไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน และผลของความอดทนจะส่งกลิ่นที่หอมหวานเสมอ

ทั้งนี้ Kiyosaki ได้กล่าวชื่นชมนักลงทุนผู้อดทนรอว่า พวกเขายอมทนเพราะรู้ว่า “เงินปลอม ๆ” กำลังจะล่มสลาย และประวัติศาสตร์กำลังจะซ้ำรอยเห็นได้จาก Reischmark ของเยอรมัน และ Zimbabwe dollar อีกทั้งยังมีผู้คนมากมายได้ลืมตาตื่นขึ้นมาเห็นความจริงแล้ว โดยรู้ว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใส 

มากไปกว่านั้นเขายังได้ทำนายว่าราคาทองคำจะพุ่งไปถึง $15,000 ต่อออนซ์ ขณะที่แร่เงินจะพุ่งขึ้นไป $110 ต่อออนซ์ และ Bitcoin จะสามารถไปได้ถึง $10 ล้านต่อ BTC