<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu คาดทะยาน! เตรียมปล่อยของปลายปี 2024 แต่ผู้เชี่ยวชาญชี้ Shiba Shootout แรงกว่า!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คริปโตเคอร์เรนซี Shiba Inu ($SHIB) กำลังมุ่งโฟกัสในภาคส่วนของเกม ซึ่งส่งผลทำให้ราคาพุ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า Shiba Shootout ($SHIBASHOOT) จะสามารถแซงหน้า Shiba Inu ได้

เกมในรูปแบบเล่นเพื่อรับรางวัล (Play-to-Earn) ของ Shiba Shootout ได้รับการอนุมัติจาก Google Play และ App Store ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

ในช่วงพรีเซล คุณสามารถซื้อโทเค็น $SHIBASHOOT ได้ในราคาเพียง 0.0194 ดอลลาร์ ดังนั้นอย่ารอช้า รีบขึ้นบนหลังม้าแล้วผจญภัยไปกับ Shiba Shootout ได้แล้ววันนี้ พร้อมทั้งรับรางวัล YTD จากการ stake ที่สูงกว่า 2,200% ต่อปี (ณ เวลาที่เขียนบทความ)

ตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมงแล้ว ก่อนที่ราคาในช่วงพรีเซลจะเพิ่มขึ้น 

ในเกมที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นจะต้องดวลกันในสงครามแห่งการ stake ซึ่งความคิดสร้างสรรค์ , ไหวพริบ ที่มาในรูปแบบเสน่ห์ของคาวบอย ผสมผสานกันเป็นตำนานแห่ง “Shiba Showdown”

Shiba Shootout มีจุดเด่นของเหรียญมีมทั้งหมดที่น่าจับตามอง ซึ่งยูทูปเบอร์ Michael Wrubel ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโต ที่มีจำนวนผู้ติดตามกว่า 312,000 คน ยังกล่าวในวิดีโอของตัวเองว่า ได้พบ Shiba Inu ตัวที่จะทำกำไร x100 แล้ว 

Michael เชื่อว่า Shiba Inu ทำการตลาด และภาพลักษณ์แบรนด์ได้โดดเด่น ซึ่งมีแนวโน้มว่า โทเค็นจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น

Shiba Inu มุ่งโฟกัสไปที่การเล่นเกม หลังเปิดตัวบล็อกเชน Shibarium และตามข้อมูลของ CoinMarketCap data ระบุว่า ผลตอบแทนจะสูงถึง 20,800,000% สำหรับผู้ที่ซื้อ​ $SHIB ในช่วงราคาถูกที่สุด เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา

จากข้อมูลนี้ ทำให้ $SHIBASHOOT สามารถแซงหน้า Shiba Inu ได้สบาย เพราะยังอยู่ในช่วงของการพรีเซล ซึ่งหมายความว่า อัตราส่วนความเสี่ยงต่อผลตอบแทนดีกว่า $SHIB มาก

ก่อนจะปล่อยตัวเกม Shiba Shootout ที่ทุกคนตั้งตารอ ผู้ที่เข้าร่วมการพรีเซลสามารถแนะนำเพื่อน เพื่อรับโบนัสโทเค็นได้ ทั้งยังสามารถลงทะเบียนบนเว็บไซต์ เพื่อรับโทเค็น $SHIBASHOOT ได้ฟรีอีกด้วย

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Shiba Shootout สามารถระดมทุนได้ 477,000 ดอลลาร์ และกำลังจะแตะครึ่งล้านแล้ว

ร่วมสำรวจ Shiba Gulch เพื่อโอกาสทองในการเล่นเกม P2E ที่จะมอบกำไรก้อนโตให้คุณ

แม้โปรเจกต์ Shiba Inu จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วัน แต่ก็ถูกพูดถึงอย่างมาก

Shiba Shootout มาพร้อมยูทิลิตี้แบบจุก ๆ ทั้ง Lucky Lasso Lottery ที่ออกแบบมาเป็นที่ล่อตาล่อใจ โดยเฉพาะในประเทศโซนตะวันตก ผู้เล่นสามารถใช้โทเค็น Shiba Showdown ในการรับรางวัลคริปโตก้อนใหญ่ และบางส่วนของเงินรางวัลจะถูกนำไปบริจาคเพื่อการกุศล

ในฐานะผู้ถือโทเค็น คุณสามารถเข้าร่วม Token Governance Roudups ที่คุณจะมีสิทธิ์มีเสียงในการโหวต เพื่อกำหนดทิศทางของโปรเจกต์ กล่าวได้ว่า เมือง Wild West แห่งนี้ ควบคุมโดยชาวเมือง ไม่ใช่เหล่าผู้ทรงอิทธิพลอย่างเจ้าของฟาร์มหรือมือปืนแต่อย่างใด

อีกทั้งยังมีการคาดการณ์ว่า แพลตฟอร์มเกม P2E อย่าง Shiba Shootout จะเป็นผู้นำการปฏิวัติวงการเกมมือถือที่จะสร้างความฮือฮาไปทั่วโลก เหมือนกับการบุกเบิก Wild West เมื่อหลายปีก่อน

เมื่อมองให้ลึกลงไปอีก จะเห็นได้ว่า ขนาดตลาดของเกม NFT แบบ P2E ทั่วโลก มีมูลค่า 3.29 พันล้านดอลลาร์ในปี 2022 (พ.ศ. 2565) และตามจากรายงานของ Absolute Reports คาดว่า จะขยายตัวด้วยอัตราการเติบโต (CAGR) 17.93% ต่อปี ไปเป็น 8.86 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2028 (พ.ศ. 2571) 

ยินดีต้อนรับสู่ Shiba Gulch ที่จอมพล Shiba จะทำให้ทุกคน กลายเป็นนักแม่นปืนตัวฉกาจได้อย่างง่ายดาย 

โลกของเกมนี้ถูกสร้างไว้ในเมืองแห่งจินตนาการที่ชื่อว่า Shiba Gulch ซึ่งเป็นชุมชนดิจิทัลที่คึกคักของเหล่าแฟน ๆ ชิบะ ที่มารวมตัวกัน เพื่อประลอง แบ่งปันมีม และดื่มด่ำไปกับความตื่นเต้นของ Shootout

เสียงหัวเราะและความสนุกสนานดังก้องไปทั่วถนนของ Shiba Gulch ที่มีรถเก๋งจอดเรียงราย ในขณะที่การต่อสู้ และการดวลปืนอันยิ่งใหญ่กำลังดำเนินไป

ปกติแล้ว การต่อสู้ตามท้องถนนหาได้ยากใน Shiba Gulch ซึ่งจอมพล Shiba พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณทุกเมื่อ หากคุณต้องการใช้เรือนจำ

แต่เนื่องจากมีทองดิจิทัลที่มากเกินพอสำหรับทุกคน หากคุณกลายเป็นนักแม่นปืนชิบะผู้โด่งดัง ที่คอยด้อม ๆ มอง ๆ ตามชายแดน มีมนี้เหมาะแล้วสำหรับคุณ เพราะมันจะคอยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนซื้อขายที่เป็นมิตรกับทุกคน

เหรียญ Shiba Shootout เป็นศูนย์กลางของกิจกรรม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความสนุกและธีมคาวบอยสุดแสบเช่นนี้ และถ้ามีมที่มีการแข่งขันดุเดือดแบบนี้ไม่ใช่แนวของคุณ ก็มีเกมอื่น ๆ ใน Shiba Gulch ให้คุณเลือกอีกมากมาย ลองทัวร์นาเมนต์โป๊กเกอร์คริปโตที่มีการล่าสมบัติเสมือนจริงดูสิ

Shiba Shootout สัญญา จะมอบฟีเจอร์ยูทิลิตี้สุดล้ำให้มากขึ้นอีก

ตามรายงาน whitepaper ของ Shiba Shootout ระบุว่า จะมีผลงานเกมที่น่าตื่นเต้นมากมายให้ได้เพลิดเพลินกัน

ยกตัวอย่างเช่น สมาชิกชุมชนสามารถจัดประชุม ‘เล่าเรื่องรอบกองไฟ’ กันได้เป็นประจำ ซึ่งเป็นพื้นที่ของการแบ่งปันประสบการณ์ด้านคริปโต และเหรียญมีมอย่างเป็นกันเอง เข้าร่วมและรับรางวัลโทเค็น $SHIBASHOOT กันเลย!

นอกจาก การ stake ที่กล่าวถึงไปแล้ว ‘Savings Saddlebags’ ยังมอบฟีเจอร์การออมที่แตกต่าง โดยสมาชิกสามารถจัดสรรเปอร์เซ็นต์ของโทเค็น $SHIBASHOOT ไปยังกระเป๋าเงินได้โดยอัตโนมัติ และเงินเหล่านี้สามารถล็อกเก็บไว้ในช่วงเวลาที่กำหนด เพื่อรับรางวัลพิเศษเป็นโทเค็น

ยิ่งไปกว่านั้น อีกหนึ่งผลงานน่าสนใจคือ ‘Cactus Staking’ เป็นการ stake โทเค็น $SHIBASHOOT บนต้นกระบองเพชรท่ามกลางภูมิประเทศทะเลทรายดิจิทัล ซึ่งจะแสดงภาพรางวัลที่เพิ่มขึ้นแบบเสมือนจริง ยิ่งคุณ stake นานเท่าไหร่ ต้นไม้ของคุณจะยิ่งเติบโต

ในส่วนของการจัดสรรโทเค็น 20% จากจำนวนโทเค็นทั้งหมด จะแบ่งไว้สำหรับการ stake , ส่วน 5% เป็นรางวัลแก่นักแม่นปืนที่เก่งกล้าที่สุด และอีก 35% สำหรับการพรีเซล

นอกจากนี้ นักลงทุนยังสามารถไว้วางใจกับโปรเจกต์นี้ได้ เพราะสัญญา smart contract ของโทเค็น $SHIBASHOOT ได้รับการตรวจสอบจาก Solidproof และ KYC’d by Coinsult แล้ว

Shiba Shootout อัดแน่นไปด้วยประโยชน์การใช้งานสุดทันสมัย และได้รับการสนับสนุนจากทีมงานคุณภาพ ที่เล็งเห็นประโยชน์จากตลาด Shiba Inu ประกอบกับการเป็นเกมมือถือ ซึ่งเป็นภาคตลาดที่กำลังเฟื่องฟู ทำให้โปรเจกต์ Shiba Shootout เป็นสุนัขตัวเก่งอันดับต้น ๆ ของวงการ Shiba Wild West 

ดังนั้น อย่าพลาดการผจญภัยสุดมัน ในโลกคริปโต Wild West คุณสามารถซื้อโทเค็นพรีเซลได้แล้ววันนี้ ด้วย ETH, USDT, BNB และบัตรธนาคาร

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของ Shiba Shootout ได้ที่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Shiba Shootout 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์