<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีม ‘Daddy’ ของ Andrew Tate ใช้จองทริปเที่ยวบินผ่านเว็ปไซต์ Travala ได้แล้ว!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Andrew Tate ประกาศเมื่อวันอังคารว่า ตอนนี้คนสามารถใช้เหรียญมีมของเขาอย่าง Daddy ชำระค่าโรงแรม, ตั๋วเครื่องบิน และจองรถ ผ่านเอเจนซี่ท่องเที่ยวออนไลน์อย่าง Travala ได้แล้ว ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ศาลโรมาเนียเพิ่งอนุญาตให้ Andrew Tate และ Tristan น้องชายของเขา เดินทางท่องเที่ยวทั่วยุโรปได้

Andrew Tate  ได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า “เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทัวร์รอบโลกของ $Daddy ตอนนี้คุณสามารถซื้อบริการเช่ารถ, เที่ยวบิน และโรงแรม ผ่านเหรียญ $Daddy บน Travala ได้โดยตรงแล้ว”

ข้อความนี้ปรากฏหลังจากคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่เขาแชร์บนโซเชียลมีเดียเมื่อไม่กี่วันก่อน  Andrew Tate วัย 37 ปี ได้เปิดเผยแผนการ “ทัวร์รอบโลก”  หลังจากได้รับการปล่อยตัวจากการกักบริเวณภายในบ้าน 

ราคาเหรียญ  Daddy  ร่วงลง 8%

Travala เป็นบริการจองที่สร้างขึ้นบน BNB Smart Chain ของ Binance ที่ให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อโดยตรง และทำธุรกรรมโดยไม่ต้องเสียค่าคอมมิชชัน ตามเว็บไซต์ของ Travala บริษัทนี้ให้บริการจองโรงแรมมากกว่า 2.2 ล้านแห่งทั่วโลก โดยใช้สกุลเงินดิจิทัล เช่น Bitcoin และ Ethereum

เหรียญมีมของ Andrew Tate อย่าง Daddy ได้เข้าร่วม เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เว็บไซต์ท่องเที่ยว Travala ยอมรับสำหรับการจองบริการต่างๆ

ก่อนหน้านี้ Travala ได้มีการบอกใบ้เกี่ยวกับดีลนี้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า  “มีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และน่าตื่นเต้นกำลังจะเกิดขึ้นกับ $Daddy! เตรียมตัวให้พร้อมและรอติดตามข่าวสารต่อไป ” ในเวลาต่อมา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังคนนี้ก็ได้ยืนยันความร่วมมือดังกล่าว

อย่างไรก็ตามราคาของเหรียญ Daddy ร่วงลง 8% ซื้อขายอยู่ที่ 0.1453 ดอลลาร์ หลังมีข่าวประกาศความร่วมมือกับ Travala  อ้างอิงตามข้อมูลจาก CoinGecko  เหรียญ Daddy มีปริมาณการซื้อขายอยู่ที่ 14.6 ล้านดอลลาร์ ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา  

เหรียญ Daddy เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ปัจจุบันราคาลดลงกว่า 48% จากจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 0.2849 ดอลลาร์  นอกจากนี้เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน  มูลค่าตามราคาตลาดของเหรียญ Daddy  ก็ลดลงเช่นกัน เหลือ  91.9 ล้านดอลลาร์

แตกต่างจากกรณีที่ผ่านมาที่เหล่าคนดังมักแค่รับรองโปรเจกต์ แต่ Andrew Tate กลับออกตัวว่าเป็นผู้สร้าง และสนับสนุนเหรียญ Daddy ของตัวเองอย่างจริงจัง นี่ถือเป็นกระแสใหม่ของเหรียญคริปโตคนดัง ในกลุ่มวัฒนธรรมย่อยของเหรียญมีม 

ที่มา : cryptopolitan