<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained มาแรง! ระดมทุนทะลุ 3 ล้านดอลลาร์ $PEPE ยังต้องยอม!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับตั้งแต่ Pepe Unchained ($PEPU) เปิดพรีเซลในวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2024 ในช่วงไม่ถึง 1 เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดโปรเจกต์นี้ระดมทุนได้แล้วกว่า 3.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ อีกทั้งยังมีแนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจให้คนหันมาลงทุนมากขึ้นในสัปดาห์ถัด ๆ ไปอีกด้วย

เจ้าเหรียญมีมใหม่นี้มีแนวโน้มจะทำให้ “Pepe กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง” โดย Pepe Unchained ($PEPU)  ทำยอดขายพรีเซลได้เฉลี่ยอยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์ต่อสัปดาห์ และอาจทำได้เพิ่มเป็น 2 เท่าในสัปดาห์ถัด ๆ ไป นักลงทุนจึงเชื่อมั่นว่า Pepe Unchained อาจจะมีโอกาสเทียบชั้นกับ Pepe ($PEPE) สักวันหนึ่งก็เป็นได้

$PEPE กลายเป็นดาวเด่นในตลาดเหรียญมีมในปีนี้ โดยเป็นผู้นำตั้งแต่ไตรมาสแรกด้วยผลตอบแทนที่ที่ล่อตาล่อใจถึง 1,235% สำหรับนักลงทุนกลุ่มแรกๆ

ในทางกลับกัน Pepe Unchained ($PEPU) มีศักยภาพที่โดดเด่นเทียบเท่าหรืออาจจะมากกว่า $PEPE เนื่องด้วยการทำธุรกรรมได้รวดเร็วกว่าและถูกกว่า โดยใช้เชนเลเยอร์ 2 ของตัวเองบน Ethereum

ปัจจุบันราคาโทเค็น $PEPU มีราคาขายอยู่ที่ 0.00839260 ดอลลาร์สหรัฐฯ รีบเป็นเจ้าของโทเค็น $PEPU ตอนนี้ เพื่อก้าวไปสู่ประสบการณ์ Pepe เวอร์ชั่นอัปเกรดได้แล้ววันนี้

นักลงทุนสนใจ $PEPE น้อยลง : แทนที่ด้วย $PEPU ที่กำลังมาแรง!

หลังจากที่ตลาดเหรียญมีมซบเซามานานกว่า 1 เดือน ในที่สุดตลาดเหรียญมีมก็ขยับตัวเพิ่มขึ้น 3.7% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แม้เหรียญมีมบางตัวจะมีมูลค่าสูงขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าเหรียญมีมยอดนิยมของปี 2024 หลาย ๆ ตัวนั้นได้รับความสนใจน้อยลง และหนึ่งในนั้นคือ $PEPE เหรียญมีมกบที่เราคุ้นเคยกันดี จากระดับราคา $PEPE  สูงสุดตลอดกาลที่ $0.00001718 ราคาได้ลดฮวบถึง 46% 

นอกจากนี้ ยังมีเจ้ามือหรือ “วาฬ” ที่โอนโทเค็น $PEPE มูลค่ามหาศาลถึง 9 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ไปยัง Bybit ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก ตามที่รายงานโดยโพสต์ของ Whale Alert ด้านล่างนี้

คำถามคือท่ามกลางสถานการณ์อันน่าเศร้าของ $PEPE เช่นนี้ ทำไม $PEPU ถึงมียอดขายดีเป็นพิเศษ? 

หรือนี่จะเป็นการบอกแบบเป็นนัย ๆ ว่า “รุ่นใหญ่หรือจะสู้รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงได้” 

Pepe ไม่ควรถูกรั้งไว้กับ Ethereum : มันควรจะได้เป็นอิสระ

ไม่แน่ว่าเราอาจจะมาถึงจุดที่ต้องยอมรับแล้วว่า $PEPE อาจจะตกยุคไปแล้ว เนื่องจากมันทำงานได้ค่อนข้างช้าและมีค่าธรรมเนียมสูง

อันที่จริงแล้วความสนใจใน $PEPE ที่เพิ่มขึ้นในปีนี้ยังทำให้เกิดความไม่สะดวกสำหรับนักเทรดของ Ethereum อีกด้วย ในขณะที่ $PEPE ได้รับโมเมนตัมขาขึ้นและแตะระดับราคาสูงสุดในเดือนมีนาคม ส่งผลให้ราคาแก๊สโดยเฉลี่ยของ Ethereum พุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดในรอบ 12 เดือนเช่นกัน โดยอยู่ที่ 82.9 gwei (1 ETH = 1,000 ล้าน gwei)

ทว่าเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่ความผิดของ $PEPE เท่านั้น เพราะการอยู่บน Ethereum หมายความว่ามันยังคงมีข้อจำกัดของเลเยอร์ 1 อยู่ และโชคดีที่ Pepe เวอร์ชัน Unchained  ($PEPU) ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้

Pepe Unchained ($PEPU) ได้แสดงถึงอิสรภาพที่เข้ามาช่วยให้คุณสามารถทำธุรกรรมได้มากขึ้น เร็วขึ้น แถมยังเป็นในราคาที่ถูกลง ด้วยศักยภาพเลเยอร์ 2 ของ$PEPU บน Ethereum 

ยิ่งไปกว่านั้น เครือข่ายตัวใหม่นี้ ($PEPU) ยังสามารถเปิดตัวโทเค็นในขอบเขตของ NFT, DeFi, GameFi หรือแม้แต่ AI ได้อีกด้วย

$PEPU 27 ล้านโทเค็นถูก stake แล้ว ผลตอบแทนยังคงสูงที่ 616%

ในขณะที่ความสนใจในการซื้อขาย $PEPE ลดลงอย่างมาก แต่ $PEPU กลับไม่เป็นเช่นนั้น นอกจาก $PEPU จะระดมทุนได้มากกว่า 3 ล้านดอลลาร์แล้ว มันยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าเจ้า $PEPU ถือเป็นคริปโตที่น่าลงทุนตัวนึงในตลาด และมันยังสามารถดึงดูดการลงทุนระยะยาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย เพราะว่า มีนักลงทุนจำนวนมากที่ล็อคโทเค็น $PEPU ไว้ในพูล staking ของโปรเจกต์ Pepe Unchained

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา มีการ stake โทเค็นจำนวน 232 ล้านโทเค็น โดยมี $PEPU เพิ่มขึ้นอีก 27 ล้านตั้งแต่นั้นมา โดยมีมูลค่าราว 225,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ คิดตามราคาพรีเซลในปัจจุบัน

ส่งผลให้ APY ลดลงเล็กน้อยเป็น 616% แต่ก็ยังคงมากพอที่จะให้ผลตอบแทนประมาณ 51% ต่อเดือนสำหรับนักลงทุนรายใหม่

ความสำเร็จของการระดมทุนครั้งนี้และความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่ stake เหรียญ $PEPU เพิ่มขึ้น ทำให้ Jacob Crypto Bury ยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 41,000 คน ทำการแนะนำว่า Pepe Unchained อาจเป็นเพชรเม็ดโตที่ทำกำไรได้หลายเท่าตัวต่อไป

หากคุณมองเห็นศักยภาพของ Pepe Unchained และต้องการเข้าร่วมพรีเซล สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Pepe Unchained เชื่อมต่อกระเป๋าเงินของคุณ และแลกเปลี่ยน $PEPU ด้วย ETH, USDT, BNB รวมไปถึงบัตรเครดิตได้แล้ววันนี้

ในช่วงพรีเซลนี้ จะมีโทเค็นจำนวนเพียง 1.6 พันล้านโทเค็นเท่านั้น และขายหมดอย่างรวดเร็ว ส่วนในเฟสถัดไปจะมีกำหนดขาย 400 ล้านโทเค็น ดังนั้นอย่ารอช้า ก่อนจะพลาดโอกาสสำคัญไป 

สำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับความโปร่งใสของโปรเจกต์นี้ สัญญา Smart Contract ของ Pepe Unchained ได้รับการตรวจสอบแล้ว 2 รอบจาก Coinsult และ SolidProof

เห็นได้ชัดว่าตลาดกำลังตะโกนบอกคุณ ว่าถึงเวลาแล้วที่จะก้าวไปสู่ทางเลือกที่ดีกว่าอย่าง $PEPU!

ไปที่เว็บไซต์ Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์