<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือคริปโตแห่ซื้อ Dogecoin ไปแล้ว 60 ล้านเหรียญ มูลค่า 7.3 ล้านดอลลาร์ หวังปั่นราคาให้สูงขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนรายใหญ่ หรือที่เรียกกันว่า เจ้ามือคริปโต ได้หันมาสนใจ Dogecoin (DOGE) อย่างมาก ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เจ้ามือเหล่านี้ได้ซื้อ DOGE ไปแล้ว 60 ล้านเหรียญ ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 7.3 ล้านดอลลาร์ ในราคาตลาดปัจจุบัน

เจ้ามือ Dogecoin ผลักดันการเติบโต

ก่อนหน้านี้ Ali Martinez นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้โพสต์ลงบน X โดยเน้นกราฟที่แสดงกิจกรรมที่บ่งบอกถึงการเพิ่มขึ้นจากเจ้ามือ Dogecoin

สมาชิกในชุมชนหลายคนมองว่าการกระทำนี้เป็นการที่เจ้ามือต่อสู้เพื่อการเติบโตของ Dogecoin โดยปกติแล้ว กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นจากเจ้ามือบ่งบอกถึงการคาดการณ์โมเมนตัมขาขึ้น แนวคิดหลักของการเคลื่อนไหวนี้คือเพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุดเมื่อราคาของเหรียญมีมเพิ่มสูงขึ้นในที่สุด

ในทางทฤษฎี นี่หมายความว่านักลงทุนรายใหญ่เหล่านี้มีความมั่นใจในเทคโนโลยีพื้นฐานหรือความเชื่อมั่นที่ขับเคลื่อนระบบนิเวศ Dogecoin พวกเขาหวังว่าการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เช่น การรวมเข้ากับ Ordinals inscriptions จะกระตุ้นให้ราคา DOGE เพิ่มขึ้นอีก

ในตอนนี้ DOGE ยังคงเผชิญกับความผันผวนของตลาดที่เพิ่มขึ้นในกรอบเวลาประจำวัน แม้ว่าจะพุ่งขึ้น 10% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาของเหรียญมีมลดลง 1.4% มาอยู่ที่ 0.1228 ดอลลาร์

ฤดูกาล Altcoin กลับมาแล้วหรือยัง?

ในขณะเดียวกัน ธุรกรรมเจ้ามือ Dogecoin ล่าสุดได้จุดประกายการพูดคุยเกี่ยวกับการกลับมาของฤดูกาล altcoin ครั้งต่อไป การสนทนาเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะ DOGE และ altcoins อื่น ๆ เช่น Ethereum, XRP และ Solana เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลประโยชน์สูงสุดหลังจากการฟื้นตัวของตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้

แม้ว่ากำไรเหล่านี้จะลดลง แต่ผลตอบแทนตลอดทั้งปีของ Dogecoin ที่มากกว่า 78% พูดถึงเหรียญมีมได้เป็นอย่างดี Solana ยังกลับมาอีกครั้งโดยราคาพุ่งขึ้นเป็น 160 ดอลลาร์

ในขณะที่มีข่าวลือเกี่ยวกับกองทุน Dogecoin Exchange-Traded Fund (ETF) ที่เป็นไปได้ ตลาดจะเฝ้าดูเพื่อดูผลกระทบต่อไปต่อราคา

ที่มา: u.today