<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Billy Markus เสนอให้ดาวดัง NBA ‘Scottie Pippen’ ซื้อ Dogecoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Scottie Pippen ผู้เล่น NBA ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขากับทีม Chicago Bulls ได้ใช้ X เพื่อโพสต์ที่น่าสนใจซึ่งดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ บาสเก็ตบอลและแฟน ๆ ของคริปโตไปเมื่อไม่นานนี้

Pippen ได้ขอให้ผู้ติดตามของเขาช่วยตัดตัวเลือกระหว่าง Ethereum และ Solana ซึ่งเป็น 2 altcoin และบล็อกเชนยักษ์ใหญ่ในตลาด ณ ปัจจุบัน

และมีบุคคลชื่อดังรายหนึ่งผุดขึ้นมาตอบคำถามของ Pippen นั่นก็คือ Billy Markus ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin ได้แสดงจุดยืนที่ชัดเจนโดยเขาบอก Pippen ว่า Dogecoin (DOGE) เป็นตัวเลือกที่แจ่มที่สุด

หลายคนต่างก็รู้กันดีว่า Dogecoin นั้นคือเหรียญมีมชื่อดังที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างปรากฎการณ์ที่ทำให้นักลงทุนต่างพากันหลงรักด้วยราคาที่พุ่งอย่างรุนแรงเกินระดับ $0.7 เมื่อปี 2021

การออกมาถามชุมชนถึงเหรียญที่เขาควรเลือกระหว่าง Ethereum หรือ Solana นั้นอาจเป็นการบอกทางอ้อมว่าเหล่าเซเลปและผู้มีชื่อเสียงกำลังเริ่มให้ความสนในคริปโตมากขึ้นแล้ว

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเราได้เห็นการเข้ามามีส่วนร่วมกับตลาดคริปโตของเหล่าบรรดาอินฟลูมากขึ้นหนึ่งในนั้นคือ Iggy Azalea และ Offset ศิลปินชื่อดังสายแร็ปที่เข้าร่วมตลาดตัวของ Azalea เองถึงขั้นออกเหรียญมีมของตัวเองที่ชื่อว่า MOTHER ซึ่งช่วงพีค ๆ เหรียญมีมูลค่าตลาดที่สูงถึง 200 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

ที่มา : U.Today