<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Kraken ประกาศจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ของสโมสร Tottenham Hotspur อย่างเป็นทางการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Kraken เว็บเทรด crypto ชั้นนำได้ลงนามเป็นพาร์ทเนอร์กับหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดของอังกฤษอย่าง Tottenham Hotspur

ตามประกาศอย่างเป็นทางการ การร่วมมือครั้งนี้ทำให้ Kraken เป็นทั้งคริปโต, web3 และเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการสำหรับทีมฟุตบอลชายและหญิงขอ Tottenham Hotspur ก่อนการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาล 2024/2025

Kraken Partners จับมือกับ Tottenham Hotspur

Kraken กล่าวว่าบริษัทได้แชร์วิสัยทัศน์ร่วมกับ Tottenham Hotspur เกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น บล็อกเชน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและแฟน ๆ ทั้งสองบริษัทจะได้ใช้ทรัพยากรของตนเพื่อพัฒนาความเข้าใจของแฟนฟุตบอลเกี่ยวกับแวดวง crypto และแนะนำประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะกระชับความสัมพันธ์ของพวกเขากับสโมสรให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

Mayur Gupta ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Kraken กล่าวว่า “ผู้สนับสนุนแฟนบอลของ Tottenham Hotspur และชุมชน crypto ต่างก็มีความหลงใหลในสิ่งที่พวกเขาเชื่ออย่างไม่มีข้อจำกัดและไม่หยุดยั้ง วิสัยทัศน์ของ Kraken ก็คือทุกคนควรสามารถเข้าถึง crypto ได้เฉกเช่นเดียวกับฟุตบอล เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ Tottenham Hotspur เพื่อนำเทคโนโลยีทางการเงินที่มีความครอบคลุมในวงกว้างนี้มาสู่แฟนฟุตบอลทั่วโลก”

สำหรับ Kraken การเป็นพาร์ทเนอร์กับ Tottenham Hotspur ถือเป็นหลักกลยุทธ์การตลาดระดับโลกเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยการผสานรวมเข้ากับ web3 ที่ได้รับการยกระดับ การร่วมมือครั้งดังกล่าวยังเกิดขึ้นหลังจากความร่วมมือล่าสุดกับสโมสรฟุตบอลสเปน Atlético Madrid ในช่วงก่อนฤดูกาลแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น

Kraken มีส่วนร่วมในแวดวงกีฬามายาวนาน โดยมีความร่วมมือกับหลายวงการ เช่นข้อตกลงกับทีม Williams Racing ซึ่งเป็นทีม Formula 1 ยอดนิยม บริษัทได้ขยายสัญญาการเป็นพาร์ทเนอร์กับ F1 DRIVE – London ถือประสบการณ์การแข่งรถ Formula 1 อย่างเป็นทางการครั้งแรกซึ่งตั้งอยู่ใต้อัฒจันทร์ที่ South Stand อันเป็นเอกลักษณ์ของภายใต้สนามกีฬา Tottenham Hotspur

ที่มา : CryptoPotato