<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยรายชื่อ 37 เหรียญ Altcoins ที่อาจเปลี่ยนเงิน 3 แสนบาท ให้กลายเป็น 30 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Altcoin Moe นักเทรดคริปโตแบบ Full time ชื่อดังที่เริ่มเทรดคริปโต มาตั้งแต่ปี 2014 ได้แชร์รายชื่อรายชื่อเหรียญ altcoin ชั้นนำ 24 รายการ ที่ราคามีศักยภาพจะพุ่งขึ้น 10 ถึง 100 เท่า ในช่วงตลาดขาขึ้น

การวิเคราะห์ของ Moe เกิดขึ้น ท่ามกลางช่วงที่ราคา Bitcoin กำลังเกิดการปรับฐานอย่างรวดเร็ว ซึ่งราคา Bitcoin ได้ร่วงลงจากจุดสูงสุดที่ 70,000 ดอลลาร์ อันเป็นผลมาจากความเชื่อมั่นของตลาดคริปโตโดยรวมที่ลดลง และผลการดำเนินงานกองทุน Ethereum ETF ที่น่าผิดหวัง  

Altcoin Moe นำเสนอโทเค็นที่มีศักยภาพสูงจำนวนหนึ่งก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามท่ามกลางตลาดคริปโตที่กำลังเดินในเส้นทางแนวโน้มขาลงอย่างต่อเนื่อง นักเทรดคริปโตมากประสบการณ์อย่าง Altcoin Moe ได้คัดรายชื่อเหรียญ altcoins ที่คาดว่าจะทำผลงานได้ดี เมื่อตลาดฟื้นตัวกลับมาเป็นช่วงขาขึ้นอีกครั้ง

เหรียญ altcoins เหล่านี้ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดีและมีโอกาสที่จะเปลี่ยนเงินจาก 10,000 ดอลลาร์ให้กลายเป็น 1 ล้านดอลลาร์ในช่วงตลาดขาขึ้น โดย Moe  ได้กลุ่มเหรียญ Altcoin ทั้งหมดตามระดับความเสี่ยงและผลตอบแทนที่คาดหวัง

สำหรับผู้ที่มองหา เหรียญทางเลือกที่ปลอดภัยด้วยผลตอบแทนที่อาจอยู่ระหว่าง 3 เท่า ถึง 10 เท่า Altcoin Moe เน้นย้ำ ชื่อเหรียญชั้นนำ อย่างเช่น Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) พร้อมกับ Uniswap (UNI), XRP, Cronos (CRO), Arbitrum (ARB) และ Mantle (MNT) นอกจากนี้ Brett (BRETT) ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่เปิดตัวใหม่บนบล็อกเชน Base ยังติดโผยอยู่ในรายการด้วย อย่างไรก็ตาม เหรียญชั้นนำเหล่านี้อาจให้ผลตอบแทนที่ต่ำกว่า เนื่องจากมีมูลค่าตามราคาตลาดที่สูงกว่า

เหรียญ Altcoin ที่มีความเสี่ยง แต่ผลตอบแทนสูง

ถัดมา สำหรับกลุ่มความเสี่ยงปานกลาง Altcoin Moe เลือกเหรียญคริปโตที่มีศักยภาพเติบโต 20-30 เท่า ในช่วงตลาดขาขึ้นครั้งต่อไป  รายชื่อประกอบด้วย Injective (INJ), Kaspa (KAS), WOO Network (WOO), Dogwifhat (WIF) และ Bittensor (TAO)

กลุ่มนี้ยังมีเหรียญ Fetch.ai (FET) และ Render Token (RNDR) ที่ขึ้นชื่อในด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ยังมี Manta Network (MANTA), Pepe (PEPE) และ ZetaChain (ZETA) ซึ่งเป็นตัวเลือกที่คาดไม่ถึงในกลุ่มนี้ด้วย สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเต็มใจของ Altcoin Moe ที่จะเดิมพันกับโปรเจกต์เฉพาะทางที่มีข้อเสนอที่โดดเด่นในตลาด

สำหรับนักเทรดที่ยอมรับความเสี่ยงระดับกลาง เพื่อผลตอบแทนที่อาจสูงถึง 40-60 เท่า รายชื่อเหรียญมีดังต่อไปนี้ ได้แก่ Router Protocol (ROUTE),Propchain (PROPC), Mantra DAO (OM) นอกจากนี้ Verasity (VRA), MetisDAO (METIS) และ Trias (TRIAS) ยังเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยกรณีการใช้งานที่ไม่เหมือนใครและได้รับการสนับสนุนจากชุมชนที่เพิ่มขึ้น

MASQ Network (MASQ) และ Nakamoto Games (NAKA) นำเสนอตัวเลือกที่น่าสนใจในภาคความเป็นส่วนตัวและเกมตามลำดับ นอกจากนี้ Myria (MYRIA) ยังเพิ่มความน่าสนใจไปที่ Layer-2

สำหรับผู้ที่ยอมรับความเสี่ยงได้สูงขึ้น Altcoin Moe เน้นย้ำถึงคริปโตที่มีศักยภาพผลตอบแทน 75 ถึง 100 เท่า รายการเหรียญเหล่านี้รวมถึงเหรียญคริปโตใหม่ ๆ อย่าง Dione (DIONE), Popcat (POPCAT) และ Rio (RIO) ซึ่งยังคงหาจุดยืนในตลาด

AI Power Grid (AIPG) และ Paal AI (PAAL) ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสนใจของ Altcoin Moe ในโปรเจกต์ AI ที่เกิดขึ้นใหม่ รวมถึงกลุ่มเหรียญมีมที่ฉายแววเด่นอย่าง Neiro บน SOL (NEIRO), Billy (BILLY), Ponke (PONKE) และ ANyONe Protocol (ANYONE)  

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : thecryptobasic