<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โบรกเกอร์ฮ่องกงเปิดตัวโบนัสเงินฝากที่ลูกค้าสามารถเลือกผลตอบแทนเป็น Bitcoin ได้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Futu Securities International ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของฮ่องกงได้ประกาศเปิดตัวการฝากเงินโดยจะให้ผลตอบแทนเป็น Bitcoin ให้กับลูกค้ารายใหม่ เพื่อหวังส่งดึงดูดบุคคลทั่วไปให้หันมาเปิดบัญชีกับพวกเขามากขึ้น

อ้างอิงข้อมูลบนเว็บไซต์ของบริษัท โครงการใหม่นี้จะเป็นโอกาสให้ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมถึง 31 สิงหาคม 2024 และตรงตามเกณฑ์ที่กำหนดจะได้รับประโยชน์จากรางวัลต่างๆ รวมถึงโบนัส Bitcoin จำนวนมาก

การเปิดตัวโครงการในครั้งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดนักลงทุนรายใหม่ และมอบแรงจูงใจต่างๆ ให้แก่พวกเขาเพื่อเริ่มต้นเส้นทางการซื้อขายในสินทรัพย์ต่างๆ มากขึ้น

โดยรางวัลสำหรับการฝากเงินจะมีการแบ่งระดับต่างๆ ให้กับผู้เข้าร่วม โดยรางวัลระดับแรกผู้ฝากต้องมีเงินฝากขั้นต่ำ 10,000 ดอลลาร์ฮ่องกงภายในวันที่ 31 สิงหาคม และมียอดคงเหลือในสินทรัพย์เฉลี่ยต่อวัน 10,000 ดอลลาร์ฮ่องกงเป็นเวลา 60 วัน

และสำหรับผู้ที่ผ่านเกณฑ์จะสามารถเลือกรับรางวัลได้สามรางวัล ได้แก่ หุ้นของ Alibaba บัตรกำนัลซูเปอร์มาร์เก็ตมูลค่า 400 ดอลลาร์ฮ่องกง (51 ดอลลาร์) หรือ Bitcoin มูลค่า 600 ดอลลาร์ฮ่องกง (76 ดอลลาร์)

และสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลระดับที่สองจะต้องมีเงินฝากขั้นต่ำ 80,000 ดอลลาร์ฮ่องกง และยอดคงเหลือในสินทรัพย์เฉลี่ยต่อวัน 80,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (10,245 ดอลลาร์ฮ่องกง) เป็นเวลา 60 วัน โดยพวกเขาจะสามารถเลือกได้ระหว่างส่วนแบ่งของ Nvidia และ Bitcoin มูลค่า 1,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (128 ดอลลาร์)

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: Cointelegraph