<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเบิร์นของเหรียญ​ Shiba Inu พุ่งสูงขึ้นถึง 140,000% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สาวกน้องหมาชิบะได้ช่วยกันใช้เหรียญ Shiba Inu จนทำให้อัตราการเบิร์นพุ่งสูงขึ้นเกือบ 140,000% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดย Shiba Inu มากกว่า 100 ล้าน SHIB ถูกส่งไปยัง Address ที่ไม่ได้ใช้งานอีกต่อไป

ตามข้อมูลจาก Shibburn ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มติดตามการเบิร์นของเหรียญ Shiba Inu ได้ให้ข้อมูลว่า ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา มีเหรียญ Shiba Inu  ถูกเบิร์นไปทั้งหมด 105,981,775 SHIB ทำให้อัตราการเบิร์นเพิ่มขึ้นถึง 137,411.87% และช่วยให้เหรียญ Shiba Inu ถูกทำลายเพิ่มขึ้นเป็น 114.7 ล้านโทเค็น SHIB ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

เหรียญ Shiba Inu มี Address สำหรับการเบิร์น 3 address ซึ่งอยู่ในเครือข่าย Ethereum และยังใช้สำหรับเบิร์นเหรียญอื่น ๆ อีกด้วย 

Address ที่มีไว้สำหรับการเบิร์น คือ ที่ Address ไม่มีการควบคุมโดยใคร และไม่มีใครสามารถเข้าไปใช้งานมันได้  ซึ่งหมายความว่าเมื่อส่งเหรียญไปแล้ว เหรียญเหล่านั้นจะถูกลบออกจากการหมุนเวียนอย่างแน่นอน

เจ้ามือช้อน Shiba Inu มากขึ้น

รายงานจาก CryptoGlobe ระบุว่า เจ้ามือหรือวาฬ SHIB ได้ช้อนเหรียญมากขึ้น โดยข้อมูลบนเชนแสดงให้เห็นว่ากระเป๋าคริปโตของวาฬมีการช้อนเหรียญ Shiba Inu มากขึ้นในขณะที่กระดานเทรดมีเหรียญน้อยลง 

ข้อมูลของ Santiment ระบุว่า กระเป๋าเงินคริปโตของกระดานเทรด 150 อันดับแรกพบว่ามีการถือครอง SHIB ลดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งแสดงถึงการลดลง 5.53 ล้านล้าน SHIB

ในทางกลับกัน กระเป๋าคริปโตของเจ้ามือหรือวาฬได้สะสม SHIB ไว้เป็นจำนวนมากในช่วงเวลานี้ โดยได้ช้อนสินทรัพย์เพิ่มขึ้นประมาณ 6.57 ล้านล้าน SHIB

โดยปกติ นักลงทุนจะจัดเก็บสกุลเงินดิจิทัลบนกระดานเทรดคริปโตเพื่อให้ขายได้ง่าย ดังนั้น การลดลงของการถือครองในกระดานเทรดเจึงสามารถตีความได้ว่า แรงกดดันในการขายกำลังลดลง

Source: CryptoGlobe