<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือเตรียมเทขาย? หลังพบโอน Ethereum กว่า 154 ล้านดอลลาร์ไปยัง OKX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าตลาดคริปโตจะมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่อีกครั้ง หลังเจ้ามือ Ethereum ได้ทำการเทขาย เหรียญมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ หลังฝาก 5,000 ETH มูลค่ากว่า 13.2 ล้านดอลลาร์ เข้าสู่กระดานเทรด OKX ตามข้อมูลจากแพลตฟอร์มวิเคราะห์บล็อกเชน Lookonchain

สิ่งที่น่าสนใจคือเจ้ามือรายนี้ได้มีการฝาก ETH มูลค่าหลายล้านดอลลาร์เข้าสู่ OKX อย่างต่อเนื่องเป็นเวลามากกว่า 30 วัน โดย Address นี้คาดว่าเป็นของเจ้ามือที่ได้รับ ETH จำนวน 1 ล้านเหรียญในช่วงการเสนอขายเหรียญ Ethereum (ICO) เมื่อหลายปีก่อน

โดยนับตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าของรายนี้ได้ฝาก ETH เพียง 1 เหรียญไปยัง OKX เพื่อตรวจสอบว่ามีการใช้ที่อยู่ถูกต้องหรือไม่ และหลังจากนั้นในระยะเวลา 35 วัน  Wallet นี้ได้ส่ง ETH จำนวน 1,000 ถึง 5,000 เหรียญเป็นชุด ๆ รวมแล้วมูลค่ากว่า 154 ล้านดอลลาร์

การเคลื่อนไหวของเจ้ามือรายนี้ได้รับความสนใจให้กับชุมชนคริปโตอย่างมาก โดยบางคนคิดว่านี่อาจเป็นกระเป๋าเงินของผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum อย่าง Vitalik Buterin, Joseph Lubin หรือ Anthony Di Iorio ในขณะที่เทรดเดอร์รายหนึ่งกล่าวว่านี่อาจเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการขาย

แม้ว่าบางคนจะมองเชิงลบ แต่ยังมีผู้ใช้งาน X บางคนมองในแง่ดี โดยชี้ให้เห็นว่าแม้จะมีการเทขายอย่างต่อเนื่อง แต่เจ้ามือรายนี้ยังเหลือ ETH อีก 16,000 เหรียญ รวมมูลค่า 42.6 ล้านดอลลาร์อยู่ ซึ่งหมายความว่าการขายอาจเกิดขึ้นในช่วงสั้นๆ

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: Cointelegraph