<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Bitcoin รายใหญ่กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังไม่ได้จับ wallet มาร่วมทศวรรษ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูล on-chain ได้เปิดเผยการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจสำหรับ Bitcoin (BTC) บอทติดตามเจ้ามือ Whale Alert ได้ทวีตว่า wallet Bitcoin ที่นิ่งไม่เคลื่อนไหวมาหลายปีได้กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากไม่มีการใช้งานเป็นเวลา 10.3 ปี นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่สำคัญเนื่องจากมันสามารถสร้างแรงกระเพื่อมให้กับตลาดได้ไม่น้อย

wallet ที่ว่านั้นถือ Bitcoin 18 BTC ซึ่งได้ซื้อ Bitcoin ไว้เมื่อเกือบทศวรรษที่แล้ว มันมีมูลค่าประมาณ 9,204 ดอลลาร์ในปี 2014 เมื่อ wallet กลับมาใช้งานอีกครั้ง 18 BTC ที่ถูกพูดถึงคาดว่าจะมีมูลค่า 1.091 ล้านดอลลาร์ตามราคา BTC ปัจจุบัน

บุคคลเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญของชุมชนเนื่องจากพวกเขาเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่สนับสนุนวิสัยทัศน์ของ Bitcoin การกลับมาใช้ wallet อีกครั้งจึงมักสร้างความฮือฮาได้เสมอในขณะที่ชุมชนสงสัยเกี่ยวกับตัวตนของแต่ละบุคคลและเหตุผลเบื้องหลังที่กลับมาใช้งาน wallet อีกครั้ง

ชุมชนคาดเดาว่าพวกเขาจะขายการถือครองหรือย้ายพวกเขาด้วยเหตุผลเชิงกลยุทธ์ อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่ตัวตนของวาฬและแรงจูงใจของพวกมันจะยังคงไม่ทราบแน่ชัด แต่จังหวะเวลาของการทำธุรกรรมออนไลน์นี้มีความสำคัญ เนื่องจาก BTC มีการเคลื่อนไหวเชิงบวกในวันนี้

ที่มา : U.Today