<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

2 Altcoin มาแรง! ที่มูลค่าตลาดเตรียมตัวทะลุ 5 หมื่นล้านดอลลาร์ ภายในเดือนกันยายนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ตลาดคริปโตจะผันผวน แต่ก็ยังมีสินทรัพย์ดิจิทัลบางตัวที่แสดงศักยภาพในการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ในขณะที่มูลค่าตลาดคริปโตทั่วโลกอยู่ที่ 2.19 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย 0.2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สกุลเงินดิจิทัลบางสกุลก็มีโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจ

Finbold ได้ระบุสินทรัพย์ดิจิทัลสองรายการที่มีศักยภาพที่จะแตะมูลค่าตลาด 5 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในเดือนกันยายน โดยได้รับแรงหนุนจากความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์และความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้น

XRP (XRP)

ชัยชนะบางส่วนของ Ripple Labs ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) ได้ส่งผลดีต่อราคาของ XRP อย่างมาก สิ่งนี้ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นของนักลงทุนใน XRP อย่างมีนัยสำคัญ และปูทางไปสู่การเติบโตที่อาจเกิดขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดตัว stablecoin อย่าง RLUSD บนทั้ง XRP Ledger และ Ethereum (ETH) รวมถึงการที่ Wells Fargo นำ XRP มาใช้ในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและสินเชื่อ ยิ่งช่วยเสริมสร้างประโยชน์และการยอมรับ XRP ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น การพัฒนาเหล่านี้ได้วางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการเติบโตในอนาคต

นอกเหนือจากปัจจัยพื้นฐานเหล่านี้ ข้อมูลอนุพันธ์จาก Coinglass ยังสนับสนุนศักยภาพของ XRP แม้ว่าปริมาณการซื้อขายจะลดลง 45.81% แต่อัตราส่วน long/short ของ XRP ยังคงแข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแลกเปลี่ยนที่สำคัญ เช่น Binance และ OKX ซึ่งอัตราส่วนเกิน 1.85 นี่แสดงให้เห็นว่านักเทรดส่วนใหญ่ถือสถานะซื้อ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นในวิถีขาขึ้นของ XRP

นอกจากนี้ open interest ในปัจจุบันในอนุพันธ์ XRP แม้ว่าจะลดลงเล็กน้อย 1.56% แต่ยังคงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างมากจากผู้เข้าร่วมตลาด

ในขณะที่ความเชื่อมั่นในเชิงบวกกำลังก่อตัวขึ้น การรวมกันของปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งและตัวชี้วัดอนุพันธ์ที่สนับสนุนอาจผลักดันให้ XRP ไปสู่เป้าหมายมูลค่าตลาด 5 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากจากมูลค่าปัจจุบันที่ 3.326 หมื่นล้านดอลลาร์

Toncoin (TON)

Toncoin (TON) ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตที่น่าประทับใจ โดยเน้นที่ความสำเร็จล่าสุดในการบรรลุจำนวนที่อยู่ที่ใช้งานอยู่สูงสุดตลอดกาลที่ 946 รายการต่อวัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นมากกว่าเจ็ดเท่าตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2021 ตามข้อมูลของ CryptoQuant

กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้นับเป็นสัญญาณของการนำเครือข่าย TON มาใช้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งจะผลักดันความต้องการโทเค็น TON ให้สูงขึ้น

ในด้านอนุพันธ์ ข้อมูลจาก Coinglass แสดงให้เห็นถึง open interest ที่มั่นคงที่ 247.84 ล้านดอลลาร์ โดยมีอัตราส่วน long/short ที่ 1.4722 บน Binance ซึ่งบ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นในเชิงบวกในหมู่นักเทรด การเพิ่มขึ้นเล็กน้อยของ open interest ชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นในศักยภาพการเติบโตของ TON

หาก TON ยังสามารถใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศที่กำลังขยายตัวและรักษาความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่แข็งแกร่ง เป้าหมายในการเข้าถึงมูลค่าตลาด 5 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในเดือนกันยายนก็อาจเป็นไปได้

การเติบโตที่อาจเกิดขึ้นนี้ได้รับแรงหนุนจากการบรรจบกันของกิจกรรมเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น ความต้องการโทเค็นที่เพิ่มขึ้น และความเชื่อมั่นในเชิงบวกของตลาด

ทั้ง XRP และ Toncoin มีศักยภาพที่จะแตะเป้าหมายมูลค่าตลาด 5 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในเดือนกันยายน โดยได้รับแรงหนุนจากการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ ความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่แข็งแกร่ง และการเติบโตของตลาด

ในขณะที่ตลาดสกุลเงินดิจิทัลในวงกว้างยังคงพัฒนาต่อไป สินทรัพย์ดิจิทัลเหล่านี้อาจนำเสนอโอกาสที่สำคัญสำหรับนักลงทุนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากการเติบโตในระลอกต่อไป

ที่มา: finbold