<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 คริปโตมาแรง ที่อาจพุ่งอย่างรุนแรงในปลายปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตกำลังเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปีแล้ว การเลือกลงทุนเหรียญที่ใช่ในเวลาที่ใช่ ย่อมทำให้คุณมีโอกาสทำกำไรมากขึ้น เหมือนกับตอนที่ Pepe ราคาขึ้น 7,000% ภายใน 3 สัปดาห์หลังเปิดตัว มาดูกันว่าท็อป 5 เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดตอนนี้ มีอะไรบ้าง

Pepe Unchained เหรียญมีมอัพเกรดของ Pepe บน Ethereum Layer-2

Pepe Unchained ($PEPU) เป็นเหรียญมีมที่สร้างขึ้นในบล็อกเชน layer 2 ของ Ethereum ที่มีเป้าหมายเพื่อลดค่าธรรมเนียม (Gas) และเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรม นอกจากนี้ Stake เพื่อรับรางวัลจำนวนมาก โดยหลังเปิดตัว Presale มาได้ไม่นาน โปรเจคนี้ก็มียอด Presale มากกว่า 11.1 ล้านดอลลาร์แล้ว

ด้วยเทคโนโลยี Layer-2 นี้ ประกอบกับการที่ Pepe Unchained มอบรางวัลจากการ Stake จำนวนมาก ซึ่งมี APY ตอนนี้อยู่ที่ 180% ทำให้ $PEPU ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วตั้งแต่ Presale  โดยโทเค็นจำนวน 1.6 พันล้านถูกแบ่งไว้สำหรับ Presale โดยเฉพาะ (จากอุปทานทั้งหมด 8 พันล้านโทเค็น) ซึ่งนักลงทุนสามารถซื้อได้ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรธนาคาร โดยไม่มีขั้นต่ำ

หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก whitepaper ของโปรเจค และติดตามข่าวสารได้ทาง Telegram

Crypto All-Stars ($STARS) Stake เหรียญมีมตัวท็อปมากมาย ใน MemeVault เพื่อรับรางวัล

Crypto All-Stars ($STARS) เป็นโปรเจคคริปโตของ Ethereum ที่มุ่งจะดึงนักลงทุนและเทรดเดอร์เหรียญมีมมาไว้ในที่เดียว เป็นแหล่ง stake โทเค็นมีมที่จะมอบ $STARS เป็นรางวัลตอบแทน และยังสามารถใช้ $STARS เพื่อเพิ่มเรทรางวัลแบบ 3x ได้ด้วย 

Presale ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยมียอด Presale สูงถึง 400,000 ดอลลาร์ภายในไม่กี่วัน และตอนนี้ก็ทะลุ 8.5 แสนแล้ว ขณะนี้ APY อยู่ที่ 1,669% และจะค่อยๆ ลดลงเมื่อมีคน stake โทเค็นมากขึ้น โดย 20% ของอุปทานทั้งหมดราว 4.2 หมื่นล้าน มีไว้สำหรับ Presale  และอีก 25% เป็นรางวัล staking 

การซื้อ $STARS สามารถใช้ ETH, USDT, BNB และบัตรธนาคาร นอกจากนี้ smart contract ยังได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof แนะนำให้กดติดตาม X และ Telegram ไว้เพื่อไม่พลาดข่าวสารอัปเดตของ Crypto All-Stars

Base Dawgz ($DAWGZ) เหรียญมีมทำงานข้ามเชน มอบรางวัลแก่การแบ่งปันผ่านโซเชียล

Base Dawgz ($DAWGZ) ใช้ความสนุกของเหรียญมีม มาส่งเสริมความสามารถในทำงานข้ามเครือข่าย ผ่านเทคโนโลยี Wormhole และ Bridge ซึ่งเครือข่ายทั้ง 5 ได้แก่ Base, Ethereum, BNB, Avalanche และ Solana

มาสคอตของ Base Dawgz คือ หมา Shiba Inu มีมตัวโปรดของตลาด ทั้งนี้โปรเจคทำให้คนในชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมผ่านแคมเปญแอร์ดรอป ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อบัญชี X ของตัวเอง แล้วแชร์มีมเพื่อรับแต้ม แล้วนำแต้มนั้นมาแลกเป็น $DAWGZ หลัง Presale จบลง ยิ่งไปกว่านั้น การเข้าร่วมโปรแกรมแนะนำเพื่อนด้วยการเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ จะมอบรางวัลให้คุณ 10% ของจำนวนที่เพื่อนคุณซื้อ 

นักลงทุนสามารถซื้อ $DAWGZ ได้ด้วยเหรียญ SOL, ETH, BNB, AVAX หรือ BASE ทั้งนี้ $DAWGZ วางแผนจะเปิดตัว staking เพื่อมอบรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย และโปรเจคนี้ได้ขึ้นแท่นเหรียญมีมตัวท็อปอีกตัว

The Meme Games ($MGMES) เหรียญมีมธีมโอลิมปิก มอบโบนัสผ่านการแข่งวิ่ง

The Meme Games ($MGMES) เป็นอีกหนึ่งเหรียญคริปโตมาแรง ที่เพิ่งเปิด Presale ไปได้ไม่นาน มาในธีมการแข่งวิ่งของบรรดามีมตัวท็อป และจะร่วมการแข่งขันได้ผ่านการซื้อ $MGMES

ถ้าหากมีมที่คุณเลือกมาชนะการแข่งวิ่งระยะ 169 เมตร คุณจะได้รับโบนัส 25% ของ Presale ที่ซื้อไป โดยโปรเจคไม่มีขั้นต่ำ ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเข้าร่วม และทุกครั้งคุณสามารถเลือกมีมที่ต่างกันได้ โปรเจคนี้มียอด Presale สูงกว่า 118,000 ดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงแรก ทั้งยังวางแผนจะเปิดตัวโทเค็น $MGMES บน DEX ในวันที่ 10 กันยายน 2024 ซึ่งคาดว่าเป็นช่วงที่ราคาจะพุ่งสูง เนื่องมาจากรางวัล staking สูง

ขณะนี้ APY อยู่ที่ราว 467% และในระยะยาว อุปทานโทเค็น 20% ก็จะสำรองไว้เป็นรางวัลจากการชนะและการ stake (จากทั้งหมด 2,024,000,000 MGMES) หากสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whitepaper และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Telegram

Shiba Shootout ($SHIBASHOOT) เหรียญมีมขับเคลื่อนโดยชุมชน เป็นไวรัลจากเกม P2E

Shiba Shootout ($SHIBASHOOT) เป็นเหรียญคริปโตที่คาดว่าจะทำให้เราได้เห็นราคาที่พุ่งอย่างรุนแรง โดยโปรเจคนี้ได้โปรโมทผ่านทางมาสคอตอย่าง Marshall Shiba และลูกน้องผู้ซื่อสัตย์อย่าง Shiba Sharpshooters โดยมีภารกิจ คือ ปลุกกระแสให้คนสนใจ กลายเป็นไวรัล และลิสต์บนกระดานเทรด Coinbase,  Coinmarketcap และ Coingecko ซึ่งยอด Presale ที่สูงกว่า 1 ล้านดอลลาร์ในเวลาสั้น ๆ ทำให้หลายคนคาดว่าโปรเจคจะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้า

Shiba Shootout เป็นเหรียญมีมที่ขับเคลื่อนด้วยยูทิลิตี้และชุมชน นักลงทุนสามารถได้รับรางวัลจากหลายวิธี เช่น การแนะนำเพื่อน การเล่าเรื่องลงบนโซเชียลมีเดีย การสุ่มล็อตเตอร์รี่ การ stake โทเค็น การแข่งขัน เป็นต้น รวมถึงยังสามารถร่วมกำหนดทิศทางโปรเจคในอนาคตได้ด้วย ซึ่งอุปทานทั้งหมดมีจำนวน 2.2 พันล้าน SHIBASHOOT และ 35% สำรองไว้สำหรับ Presale ที่กำลังขายดิบขายดี 
ตอนนี้ราคาอยู่ที่ 0.02 ดอลลาร์ต่อโทเค็น สามารถซื้อด้วย ETH, USDT, BNB และบัตรธนาคาร หากสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whitepaper ของโปรเจคและติดตามข่าวสารผ่านทาง X