<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของแอพ wallet ‘Strike’ เชื่อ Bitcoin จะทำราคาได้เหนือสินทรัพย์อื่นในตลาดรอบนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ Bitcoin (BTC) wallet และแอปพลิเคชั่นชำระเงิน Strike เชื่อว่า Bitcoin จะทำราคาได้เหนือกว่าสินทรัพย์อื่น ๆ ทั้งหมดอย่างมหาศาลด้วยเหตุผลสำคัญประการหนึ่ง

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Peter McCormackในพอดแคสต์ ‘What Bitcoin Did’ Jack Mallers กล่าวว่านโยบายการเงินของสหรัฐฯที่ผ่อนคลายบวเริ่มคลายความตึงเครียดบวกกับอุปทานที่มีจำกัดของ Bitcoin อาจทำให้ Bitcoin ทำราคาได้ดีอย่างมากในวงจรตลาดรอบนี้

“นี่เป็นวงจรที่ Fed พยายามกำหนดราคาในตลาดพันธบัตรหรือไม่? หากเป็นเช่นนั้น ปริมาณการพิมพ์เงินจะมหาศาลมาก คุณจะได้เห็นอภิมหาการพิมพ์เงินที่หนักกว่าตอนโควิด และผมคิดว่ามันจะส่งผลให้สินทรัพย์มีมูลค่าสูงอย่างมหาศาล เช่น ทองคำ, อสังหาริมทรัพย์, หุ้น แต่ใด ๆ ก็คือ Bitcoin จะเป็นสินทรัพย์ถาวรเพียงตัวเดียวที่จะทำราคาได้แจ่มสุด”

Mallers ยังคาดการณ์อีกด้วยว่ามูลค่าของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 329% ของมูลค่าปัจจุบันในตลาดรอบนี้

“ผมคิดว่า Bitcoin จะไปอยู่ที่ 250,000 ถึง 1 ล้านดอลลาร์… มีการคาดการณ์ไว้ว่าเราจะได้เห็นตลาดกระทิงที่มีสินทรัพย์ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของตลาดกระทิง ทำไมถึงเป็นแบบนั้นน่ะหรอ เพราะ Fed มีการกำหนดราคาทุกอย่างอย่างก้าวหน้า เมื่อใดก็ตามที่มีเหตุขัดข้อง พวกเขาจะไม่ปล่อยให้วงจรธุรกิจจบลง พวกเขาจะไม่ปล่อยให้อะไรล้มเหลว พวกเขาไม่ยอมให้เกิดความสูญเสีย”

ที่มา : DailyHodl