<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Michaël van de Poppe” นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ NEAR อาจพุ่งกว่า 200% ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์คริปโตชื่อดัง Michaël van de Poppe ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าราคาโทเคน Near Protocol (NEAR) อาจพุ่งขึ้นไปสูงถึง 275% จากมูลค่าปัจจุบันภายในหกเดือนข้างหน้า ถ้าหากราคาเหรียญสามารถอยู่ที่ช่วง 2.75-3.40 ดอลลาร์ได้

“ตลาดกำลังเริ่มมีการกลับตัวขึ้น NEAR ได้ทดสอบแนวรับสำคัญและดูเหมือนว่าจะถืออยู่ หากระดับ  2.75-3.40 ดอลลาร์ ยังคงอยู่ ผมคาดว่าเราจะได้เห็นราคาแตะ 15 ดอลลาร์ ในอีกสามถึงหกเดือนข้างหน้า”

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ยังชี้ว่าราคา Bitcoin (BTC) อาจกลับไปแตะระดับ 60,000 ดอลลาร์ได้ในเร็วๆ นี้

“Bitcoin ทำลายรูปแบบขาลงที่ผมเคยคาดการณ์ไว้และพุ่งผ่านระดับ 56,000 ดอลลาร์ ไปแล้ว ผมอยากเห็นการทดสอบเล็กน้อยที่ระดับ 55,000-55,500 ดอลลาร์ และจากนั้นอาจพุ่งไปที่ 60,000-61,000 ดอลลาร์ ในสัปดาห์ข้างหน้า ถือว่าดูดีทีเดียว”

สุดท้ายนี้ นักวิเคราะห์ยังแนะนำว่าการปรับฐานของตลาดคริปโตอาจสิ้นสุดลงแล้ว และการพุ่งขึ้นของ altcoin หลายตัวเมื่อเทียบกับ Bitcoin อาจกำลังจะเริ่มต้น

“ถึงจุดต่ำสุดแล้วสำหรับ altcoin และ Bitcoin คู่ของ Bitcoin กับ altcoin หลายตัวเริ่มไต่ขึ้นและมีสัญญาณทางเทคนิคหลายอย่างแสดงให้เห็นถึงการปรับตัวที่ดี มันจะยอดเยี่ยมมาก ยินดีด้วยที่รอดพ้นจากช่วงเวลายากลำบากนี้”

อย่างไรก็ตาม เขาเตือนว่า คู่เหรียญ ETH/BTC อาจปรับฐานลึกลงอีกก่อนที่จะมีการพุ่งกลับขึ้นมา

“รอบนี้คือความท้าทายของ ETH สัญญาณ divergence ขาขึ้นยังไม่ได้รับการยืนยัน มันเริ่มดูแย่ลงและผมคิดว่าเราจะเห็นราคาต่ำกว่านี้ หาก Bitcoin พุ่งไปที่ 60,000-61,000 ดอลลาร์ ราคา ETH ก็อาจลงต่ำกว่า 0.04 BTC ก่อนที่จะมีโอกาสกลับตัว”

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL