<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG, Shiba Inu และ Crypto All-Stars : 3 เหรียญคริปโตศักยภาพสูงที่นักลงทุนควรจับตาในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่ต้องเผชิญกับภาวะที่ราคาลดลงอย่างต่อเนื่อง สัญญาณนี้เป็นที่น่าจับตามองสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ

แม้จะเป็นเรื่องท้าทายในการชี้ชัดว่าโปรเจกต์ใดจะมีศักยภาพสูงสุด แต่ผู้เชี่ยวชาญในวงการได้คัดเลือกเหรียญคริปโตที่โดดเด่นที่สุด 3 ตัวมาแนะนำ ซึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญสู่การลงทุนที่ประสบความสำเร็จ เรามาดูกันเลยว่ามีเหรียญไหนบ้างที่ควรจับตามอง!

ClayBro พูดถึง $BDAG, $SHIB และ $STARS

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ClayBro ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 130,000 คนบน YouTube ได้เผยถึง 3 เหรียญคริปโตที่มีแนวโน้มราคาพุ่งทะยาน ซึ่งได้แก่ BlockDAG, Shiba Inu และ Crypto All-Stars โดยเขาได้เจาะลึกถึงเหตุผลที่ทำให้แต่ละเหรียญมีศักยภาพโดดเด่น จนเป็นที่จับตาของเหล่านักลงทุน

BlockDAG

BlockDAG เป็นโปรเจกต์คริปโตพรีเซล ที่สร้างบล็อกเชน Layer-1 เป็นของตัวเองโดยใช้โครงสร้างเครือข่ายที่เรียกว่า “BlockDAG” ซึ่งเป็นที่รู้จักครั้งแรกในชื่อ Kaspa

Kaspa เป็นเครือข่ายที่มีความสามารถในการขยายขนาดสูง ซึ่งจะช่วยจัดการกับปัญหา 3 อย่างของบล็อกเชน นั่นก็คือ การทำให้ธุรกรรมบนบล็อกเชนเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และกระจายศูนย์

ข้อดีของมันคือจะช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างบล็อกแบบขนาน ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ BlockDAG นำมาใช้ ทั้งนี้ BlockDAG ยังนำเสนอฟีเจอร์ใหม่อื่นๆ ด้วย เช่น การขุดที่ทำมาสำหรับสมาร์ทโฟน ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมในเครือข่ายได้ง่ายๆ

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเปี่ยมด้วยศักยภาพนี้ ทำให้ ClayBro มั่นใจว่า BlockDAG จะเป็นหนึ่งในเหรียญที่สามารถสร้างกำไรให้กับนักลงทุนได้ 

นอกจากนี้ เขายังยกย่องการขายพรีเซลของโปรเจกต์ BlockDAG ที่ทำยอดระดมทุนทะลุ 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ชัดเจนถึงความเชื่อมั่นจากนักลงทุนทั่วโลก

ClayBro ได้เน้นถึงข้อได้เปรียบของการเข้าร่วมพรีเซล ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าสู่โปรเจกต์ได้ตั้งแต่ช่วงแรกด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าตลาดทั่วไป

Shiba Inu 

สำหรับคนที่ติดตาม ClayBro จะรู้ดีว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Shiba Inu โดยมักจะใช้ SHIB เป็นเกณฑ์มาตรฐานในการวิเคราะห์เหรียญมีมตัวอื่นในตลาด ด้วยมูลค่าตลาดที่มหาศาลและการนำนวัตกรรมสุดล้ำเข้ามาใช้ เช่น บล็อกเชนเลเยอร์ 2, เกม Play-to-Earn และแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) ทำให้ Shiba Inu กลายเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าจับตามอง

นอกจากนี้ ชุมชนของ SHIB เองยังมีบทบาทสำคัญในการผลักดันศักยภาพด้านราคาของเหรียญให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น

ในวงการเหรียญมีม ไม่มีใครที่มีอิทธิพลมากไปกว่า Kieth Gill หรือที่รู้จักกันในชื่อ Roaring Kitty ซึ่งโด่งดังมาจากการเป็นผู้ที่ทำให้หุ้น GameStop กลายเป็นไวรัลในปี 2021 และปัจจุบันเขาได้กลับมาสู่โซเชียลมีเดีย X อีกครั้ง พร้อมทั้งสร้างกระแสให้กับเหรียญมีมอย่าง SHIB 

ClayBro คาดว่า การเคลื่อนไหวนี้อาจจะ “สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักลงทุน” และยังกล่าวว่า นี่เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจมหภาคพอดี ซึ่งอัตราดอกเบี้ยกำลังจะลดลง ทำให้คนมีเงินทุนเพิ่มขึ้นในการซื้อคริปโต

เขามั่นใจว่ายูทิลิตี้ของ Shiba Inu เมื่อผสานกับการกลับมาของ Gill และสภาวะตลาดที่กำลังดีขึ้น จะเป็นแรงหนุนสำคัญที่ทำให้ SHIB แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมในไม่ช้า

Crypto All-Stars

ในวิดีโอเดียวกันกับที่ ClayBro พูดถึง Shiba Inu เขายังให้ความสนใจกับโปรเจกต์คริปโตอีกตัวหนึ่ง นั่นก็คือ Crypto All-Stars ในฐานะหนึ่งในเหรียญมีมที่โดดเด่นและมีศักยภาพ

Crypto All-Stars คล้ายกับ Shiba Inu ตรงที่เป็นเหรียญมีมที่เน้นยูทิลิตี้ ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวกำลังสร้างโปรโตคอล Staking แบบครบวงจรที่แรก โดยมันจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถ stake เหรียญมีมยอดนิยมได้หลากหลายขึ้น เช่น Shiba Inu, Dogecoin, Pepe และอื่นๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม Crypto All-Stars ต่างจาก Shiba Inu ตรงที่ $STARS ยังอยู่ในช่วงแรกๆ ของการเปิดพรีเซล ซึ่งผ่านมาได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น และขณะนี้ระดมทุนได้แล้วกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ClayBro กล่าวว่า “แล้วทำไมคนถึงตื่นตัวกับโปรเจกต์นี้น่ะเหรอ? เพราะมันให้รางวัลอย่างมากมายกับผู้ถือเหรียญมีมไงล่ะ”

Crypto All-Stars โดดเด่นจากเหรียญมีมตัวอื่นๆ เนื่องจากการเสนอยูทิลิตี้ที่เข้าถึงผู้ถือเหรียญมีมชั้นนำมากมาย โดยผู้ใช้งานจะต้องถือเหรียญ $STARS เพื่อ stake โทเค็นของตัวเอง และยิ่งถือมากเท่าไหร่ พวกเขาก็จะยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น

ปัจจุบันพรีเซล Crypto All-Stars ขายโทเค็น $STARS ในราคาเพียง 0.0014419 ดอลลาร์ ซึ่งจะมีการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในระหว่างการพรีเซล

เข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์