<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เศรษฐี Dogecoin เผย 3 เหรียญมีมที่มาแรง! รับโอกาสขาขึ้นหลัง FED ประกาศลดดอกเบี้ย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Glauber Contessoto นักลงทุนชาวอเมริกันเชื้อสายบราซิล ที่โด่งดังจากการลงทุนใน Dogecoin จนกลายเป็นเศรษฐี ได้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากล่าสุดเขาได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X กล่าวถึงเหรียญมีมที่เขาเชื่อว่า อาจจะเป็นดาวเด่นในตลาดขาขึ้นรอบต่อไป

การเลือกเหรียญคริปโตของเศรษฐี Dogecoin สำหรับตลาดขาขึ้นในปี 2025

Glauber Contessoto โพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เมื่อวันจันทร์ และโพสต์ดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัล ด้วยยอดเข้าชมกว่า 85,000 ครั้ง ซึ่งทวีตของเขาได้เปิดเผยถึง   2 เรื่องราว เกี่ยวกับเหรียญมีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งจะเป็นตัวขับเคลื่อนตลาดขาขึ้นในปี 2025

อันดับแรก เขาเดิมพันไปกับจักรวาลเหรียญมีมของ Pepe โดยลงทุนกับเหรียญ PEPE บนเชน Ethereum และเหรียญ BRETT บนเชน Base ในช่วงเริ่มต้น

Contessoto มองว่า เหรียญเหล่านี้ รวมถึงเหรียญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร เหมือนกับ Andy และ Wolf  สามารถสร้างผลกำไรมหาศาลให้กับนักลงทุนได้

และถัดมาคือ เหรียญมีมในจักรวาลของ DOGE ซึ่งเขาคาดหวังกับการฟื้นตัวของเหรียญเก่า ๆ อย่าง DOGE, SHIB และ FLOKI จากรอบการซื้อขายก่อนหน้านี้ว่าจะกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง

นอกจากนี้เขาก็ยังจับตาดูเหรียญ Doge ตัวใหม่อีกด้วย โดยเหรียญ NEIRO บนเชน Ethereum ก็มีความน่าสนใจในฐานะ “น้องสาวของเหรียญ Doge”

การเลือกเหรียญคริปโตของ Glauber Contessoto ได้สร้างความตื่นเต้นมากมายภายในชุมชนคริปโต และนักลงทุนจำนวนมากก็ตื่นเต้นรอคอย เพื่อจะดูว่า เหรียญมีมเหล่านี้ จะกลายเป็นดาวเด่นของตลาดคริปโตขาขึ้นในครั้งต่อไปหรือไม่

ตลาดคริปโตจะเข้าสู่ช่วงขาขึ้นอีกครั้ง ได้หรือไม่ ?

การจะเข้าสู่ช่วงตลาดขาขึ้นของคริปโตอีกครั้งนั้น มีหลายสัญญาณบ่งชี้ว่า สามารถเป็นไปได้

เนื่องจาก ธนาคารกลางสหรัฐฯ มีการประกาศลดอัตราดอกเบี้ย 50 จุด สำหรับการประชุม FOMC ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในอดีต อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยง อย่างเช่น คริปโต เนื่องจากนักลงทุนมองหาผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดี

นอกจากนี้ เงินจำนวนมากที่ไหลเข้าสู่ตลาดคริปโต อาจผลักดันให้ราคาคริปโตพุ่งสูงขึ้น  โดยเฉพาะเมื่อมีการยอมรับจากสถาบันการเงินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

และเมื่อคริปโตได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ ก็จะยิ่งดึงดูดนักลงทุนให้เข้ามาลงทุนมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัวและอัตราดอกเบี้ยลดลง นักลงทุนมักมองหาช่องทางการลงทุนใหม่ๆ ที่มีความเสี่ยงสูงแต่ก็มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูงเช่นคริปโต ซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจในช่วงเวลาดังกล่าว

นอกจากนี้ หากธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) สามารถควบคุมอัตราเงินเฟ้อให้ลดลงตามเป้าหมายได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวม เศรษฐกิจโลกจะกลับมามีเสถียรภาพมากขึ้น นักลงทุนจะมั่นใจในอนาคตและพร้อมที่จะลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูง เช่น คริปโตเคอร์เรนซีมากขึ้น ซึ่งนี่อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าตลาดคริปโตกำลังจะเข้าสู่ช่วงขาขึ้นอีกครั้ง

ปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ บ่งชี้ว่า  การลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีในช่วงเวลานี้ดูน่าสนใจ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนที่มีประสบการณ์ เช่น Contessoto การเลือกเหรียญคริปโตที่ใช่ในช่วงที่ตลาดมีความผันผวนสูง อาจนำไปสู่ผลตอบแทนที่สูง แต่ก็มีความเสี่ยงที่ต้องพิจารณาควบคู่กันไป

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : cryptopotato