<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา! 2 สัญญาณสำคัญจาก Ali Martinez ที่บอกว่า Dogecoin จะพุ่งอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตกล่าวว่า Docecoin หรือที่รู้จักกันในชื่อ DOGE เป็นเหรียญมีมอันดับต้น ๆ  กำลังเตรียมที่จะทะลุแนวต้านเพื่อที่จะพุ่งอย่างรุนแรง

จับตามอง 2 สัญญาณสำคัญ

นักวิเคราะห์ที่รู้จักกันในชื่อ Ali Martinez ได้ออกมาทวีตว่า นักเทรดควรจับตาดู “สัญญาณสำคัญ”  2 สัญญาณที่บ่งชี้ว่า DOGE อาจพุ่งอย่างรุนแรง

Martinez กล่าวว่า นักเทรดควรจับตาดูว่าค่า RSI ของ Dogecoin ว่าจะทะลุเส้นแนวโน้มขาลงบนกราฟรายวันหรือไม่

ค่า RSI คือ ค่าที่ใช้เพื่อกำหนดว่าสินทรัพย์นั้นถูกขายมากเกินไปหรือซื้อมากเกินไป ค่าของ RSI อยู่ระหว่าง 0 ถึง 100 โดยช่วงระหว่าง 70 ถึง 100 บ่งชี้ว่าสินทรัพย์นั้นถูกซื้อมากเกินไป ในขณะที่ระดับ 0 ถึง 30 บ่งชี้ว่าสินทรัพย์นั้นถูกขายมากเกินไป

สัญญาณสำคัญที่ 2 ของ Martinez คือ DOGE จะต้องทะลุแนวต้าน 0.11 ดอลลาร์เพื่อให้ไปต่อได้ โดยในตอนนี้ Dogecoin กำลังซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.106 ดอลลาร์และเพิ่มขึ้นมากกว่า 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อตรวจสอบเหรียญ Altcoins อื่น ๆ นักวิเคราะห์ยังสังเกตว่าวาฬได้ช้อนเหรียญ XRP ไปถึง 380 ล้าน XRP ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 228 ล้านดอลลาร์

ในทางกลับกัน Martinez สังเกตว่ามีการโอน Ethereum จำนวน 547,600 ETH ไปยังกระดานเทรดคริปโตในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 1.26 พันล้านดอลลาร์

Source: DailyHodl