<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained ประกาศมอบทุนให้กับนักพัฒนา Layer-2

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ยอด Presale ได้แตะ 12.6 ล้านดอลลาร์ในวันพุธที่ผ่านมา โดยโปรเจค Pepe Unchained ($PEPU) ยังคงสร้างสร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังจากประกาศว่าจะมอบทุนสำหรับนักพัฒนาบนทวีต เพื่อเริ่มสร้าง​ Ecosystem ของตนเอง

การเคลื่อนไหวนี้จะทำให้นักพัฒนาสามารถทดสอบประสิทธิภาพของบล็อกเชนเฉพาะของ Pepe Unchained ได้ ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรมได้ถึง 100 เท่าของ Ethereum Layer 1 ทั้งยังจะมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่ต่ำมาก แต่ยังคงขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยผ่าน Layer 1 ของ Ethereum อยู่

หลังมีการประกาศนี้ Presale ของโปรเจค PEPU ก็สามารถดึงดูดเงินทุนได้เพิ่มอีก 150,000 ดอลลาร์ ในวันพฤหัสบดี ทำให้ตอนนี้มียอด Presale รวมเป็น 13.86 ล้านดอลลาร์ และตอนนี้แตะ 14 ล้านดอลลาร์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้ขึ้นแท่นเหรียญคริปโตที่สนใจที่สุดอีกตัวในไตรมาสสสุดท้ายของปีนี้ และมีราคาขายต่อโทเค็นอยู่ที่ 0.00981 ดอลลาร์ และจะขยับขึ้นทีละเล็กน้อยตลอดระยะพรีเซล

$PEPE เพื่อนซี้ของ $PEPU 

ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา $PEPU ได้ตาม $PEPE มาติด ๆ ในฐานะเวอร์ชันที่เหนือกว่า เนื่องจากเป็นการพัฒนามาจาก Pepe แต่มาในเวอร์ชันที่พัฒนาได้ไม่สิ้นสุด

ตามชื่อของมันคือ “Unchained” ที่สื่อถึงการไม่ถูกจำกัดความสามารถด้วย Ethereum เนื่องจากมีเครือข่ายบล็อกเชนของตัวเอง ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ Pepe ได้ โดยที่ค่าธรรมเนียมที่สูงและสปีดในการทำธุรกรรมที่ช้าของ Ethereum จะไม่มาขัดขวางนักลงทุนรายย่อยจากการซื้อโทเค็นอีกต่อไป 

ตอนนี้ มีรางวัลสนับสนุนทุนสำหรับนักพัฒนา ที่เรียกว่า “Pepe Frens With Benefits” จึงรองรับ DApps สุดล้ำและนวัตกรรมอื่น ๆ ที่ใช้ Layer 2 ตัวใหม่

นักพัฒนาเพียงแค่ต้องสร้างโปรเจค ยื่นคำขอทุน แล้วรอให้สภา Pepe ลงคะแนนเสียง หากได้รับเลือกก็จะได้รับทุนสนับสนุนทันที

เป้าหมายของ Pepe Unchained ในโปรเจคนี้ คือการให้การสนับสนุนอย่างเพียงพอสำหรับการพัฒนาโทเค็นและแอปพลิเคชันบน Layer 2

ซึ่งการสมัครขอทุนจะเปิดเร็วๆ นี้ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2024

กระดานเทรดชั้นนำจ่อลิสต์ $PEPU – เตรียมกลายเป็นเหรียญที่จะพุ่งถึง 10x

การที่ First Neiro ($NEIRO) ถูกลิสต์บนกระดานเทรด Binance ส่งผลให้เหรียญเติบโตขึ้น 10 เท่าภายใน 24 ชั่วโมง และกลายเป็นไวรัลในวงการคริปโต

จากเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาด 15 ล้านดอลลาร์ กลายเป็น 150 ล้านดอลลาร์ในชั่วข้ามคืน สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เหรียญมีม ที่จับตามองว่าเหรียญไหนจะเป็นเหรียญที่ถูกลิสต์บนกระดานเทรด Binance ตัวถัดไป

ซึ่งคำตอบอาจเป็น Pepe Unchained ที่ถูกมองว่าเป็นเหรียญมีมมาแรงที่สุดในตอนนี้

แม้จะยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นแพลตฟอร์มใด แต่หลายคนก็คาดว่าอาจเป็นกระดานเทรด Binance เนื่องมาจากข่าวของเหรียญขนาดเล็กอย่าง $NEIRO ดังที่กล่าวไป

แต่ไม่ใช่แพลตฟอร์มกระดานเทรดเท่านั้นที่ตื่นเต้นกับการลิสต์ของ $PEPU เพราะสมาชิกชุมชนเองก็แทบรอให้เหรียญเปิดขายอย่างเป็นทางการไม่ไหวเช่นกัน

ถ้า Pepe Unchained ราคาพุ่งสูงเหมือน $NEIRO การทำกำไร 10 เท่าคงไม่ใช่เรื่องยาก โดยเฉพาะเมื่อ $PEPU เข้ามาแทน $PEPE ซึ่งเป็นมีมในตำนานอยู่แล้ว

ทั้งนี้ Pepe Unchained ยังคงพักการลิสต์ไว้ก่อน เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนทุกคนสามารถซื้อ $PEPU ได้ในราคาพิเศษ และรอโกยกำไรหลังการลิสต์ย่างเป็นทางการ

วาฬคริปโตร่วมผลักดันการเติบโตของ Pepe Unchained เร่งพรีเซลให้บรรลุเป้าอย่างรวดเร็ว

ดูจากโมเมนตัมที่ผ่านมา คาดว่าการ Presale ของ Pepe Unchained กำลังจะแตะ 15 ล้านดอลลาร์ในไม่ช้าแล้ว 

ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ Pepe Unchained ไม่ได้เกิดจากนักลงทุนรายย่อยเท่านั้น แต่ยังมาจากการเข้าร่วมของนักลงทุนรายใหญ่ ๆ ด้วย โดยนักลงทุนรายใหญ่คนหนึ่งเพิ่งซื้อ $PEPU มูลค่า 56,000 ดอลลาร์ไป ซึ่งได้ถูกพูดถึงโดยยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านคริปโตอย่าง ClayBro ด้วย

กิจกรรมของนักลงทุนรายใหญ่ หรือที่เรียกกันว่าวาฬ มีความสำคัญมากเพราะสามารถส่งผลกระทบต่อแนวโน้มราคาเหรียญได้อย่างมหาศาล และความสนใจที่เพิ่มขึ้นของนักลงทุนรายใหญ่ที่มีต่อ Pepe Unchained ได้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในอนาคตของโปรเจคนี้

ดูเหมือนว่าระบบนิเวศของ Pepe Unchained จะมีความมั่นคงดี โดยมีนักพัฒนา ตลาดแลกเปลี่ยนระดับชั้นนำ  นักลงทุนรายย่อย  ชุมชนที่กำลังเติบโต และนักลงทุนรายใหญ่คอยติดตามการระดมทุน (ICO) อย่างไม่คลาดสายตา และรอดูความเคลื่อนไหวถัดไปอย่างใจจดใจจ่อ

นักลงทุนสามารถเข้าถึงเหรียญดังกล่าวได้ทางเว็บไซต์ Pepe Unchained โดยสามารถชำระได้ผ่านทางเหรียญ ETH, USDT, BNB หรือบัตรธนาคาร โดยเป้าหมายต่อไปของโปรเจคคือยอด Presale แตะ 13 ล้านดอลลาร์

Pepe Unchained ผ่านการตรวจสอบจาก Coinsult และ SolidProof แล้ว ยืนยันว่า Smart Contract ปลอดภัยและไม่มีช่องโหว่ใด ๆ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ ของโปรเจคได้ทาง X และ Telegram ของโปรเจคไว้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้