<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เศรษฐี Dogecoin คาด Pepe จะกลายเป็นเหรียญมีมชั้นนำในปี 2025 ! 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความฮอตของโทเค็น ธีม Pepe ร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีก หลังจากที่ Glauber Contessoto หรือที่รู้จักกันในนาม ‘Dogecoin Millionaire’ หรือเศรษฐี Dogecoin คาดการณ์ว่า Pepe จะกลายเป็น “เหรียญมีมชั้นนำ” ในปี 2025

ในขณะที่เขาเชื่อมั่นใน Pepe นักเทรดมีมจำนวนมากก็คาดการณ์ว่า ทั้ง “Pepeverse” หรือจักรวาล Pepe อาจจะได้เห็นการเติบโตอย่างมาก

เหรียญ Pepe มาแรง เศรษฐี Dogecoin แนะนำ

Glauber Contessoto สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลในปี 2021 จากการถือครองเหรียญมีม Dogecoin  แต่ตอนนี้เขาได้เปลี่ยนความสนใจไปที่โปรเจกต์เหรียญมีมในธีม Pepe แล้ว

Glauber กล่าวว่า โปรเจกต์เหรียญ Meme ที่จะมาแรงในปี 2025 นี้ประกอบไปด้วยเหรียญธีม Pepe และ Dogecoin

อย่างไรก็ตาม เขาเชื่อว่า “เหรียญมีมตัวท็อปจะเป็นเหรียญใดเหรียญหนึ่ง ที่อยู่ในธีม Pepe”

Glauber กล่าวว่า ผู้นำตลาดอย่าง Brett, Andy, Wolf และ PepeCoin จะได้รับความนิยมอย่างมาก 

Glauber ชี้ว่า “จะมีโทเค็นต่าง ๆ มากมายที่สร้างขึ้นในธีมเดียวกัน บนบล็อกเชนต่างๆ โดยมีทีมงานและชุมชนผู้สนับสนุนที่แตกต่างกัน แล้วเหรียญตัวท็อปจะปรากฏตัวออกมาให้เราได้เห็น”

ซึ่งใน CoinGecko ก็มีหมวดหมู่สำหรับ “เหรียญมีมกบ” โดยเฉพาะ  ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากการคาดการณ์ของ Glauber

โดย Turbo, PepeCoin, และ Apu Apustaja เป็นเหรียญตัวท็อป ในบรรดาเหรียญที่มีมูลค่าตลาดขนาดกลาง ที่ราคาพุ่งขึ้น 35%, 25% และ 23% ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม เหรียญที่มีมูลค่าตลาดต่ำหลาย ๆ เหรียญ กลับมีราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ตอนนี้มูลค่าตลาดของเหรียญมีมธีมกบ อยู่ที่ 4.6 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ข้อมูลจาก CoinGecko แสดงให้เห็นว่า เหรียญมีมหมา ก็มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 2.8 หมื่นล้านดอลลาร์

ซึ่งถือว่าแตกต่างกันอย่างมาก เมื่อเทียบกับการที่นักเทรดเหรียญมีมชื่อดังคนหนึ่ง คาดการณ์ว่า เหรียญมีมธีมกบจะกลายเป็นผู้ชนะในรอบนี้

ทั้งนี้ จักรวาลเหรียญมีมของ Pepe ก็ยังมีช่องโหว่อยู่คือ ไม่มีโทเค็นที่เน้นยูทิลิตี้อย่างแท้จริง

เมื่อเทียบกับ เหรียญมีมในจักรวาลของ DOGE  ที่มี Shiba Inu และ Floki ซึ่งทั้งคู่ ก็ได้นำเสนอเกม Play-to-Earn 

นอกจากนี้ Shiba Inu ยังมีฟีเจอร์เพิ่มเติมอีกมากมาย ที่ช่วยทำให้โทเค็นเหล่านี้เฉิดฉายและสร้างมูลค่าตลาดหลายพันล้านดอลลาร์ได้

ในขณะที่โทเค็น Pepe มัวแต่แข่งขันกัน ด้วยอะไรเดิม ๆ ในที่สุดก็มีโปรเจกต์ใหม่เข้ามาพร้อมกับยูทิลิตี้ที่น่าสนใจ ซึ่งโปรเจกต์นี้ใช้ชื่อว่า Pepe Unchained ซึ่งกำลังสร้างบล็อกเชน Layer 2 ธีมเหรียญมีมอยู่บน Ethereum 

Pepe Unchained ระดมทุนแตะ 14 ล้านดอลลาร์ จากแผนการสร้าง Layer 2 – ทำ $PEPU ติดโผลิสต์เหรียญที่น่าจับตามอง

Pepe Unchained ($PEPU) นำเสนอมีมกบในตำนาน พร้อมๆ กับยูทิลิตี้ที่จับต้องได้ผ่านบล็อกเชน Layer 2 ของ Ethereum

ซึ่งจะเป็นเครือข่ายที่สามารถขยาย และสามารถเข้าถึงได้ โดยรองรับเหรียญมีมจำนวนมากมาย รวมถึงแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง

การ presale ของโปรเจกต์กำลังดำเนินอยู่ ซึ่งสามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 14 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจอย่างล้นหลามจากนักลงทุน ส่งผลให้ Pepe Unchained กลายเป็นอีกเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในตอนนี้

เครือข่าย Pepe มีค่าธรรมเนียมที่ถูกลง และมีความเร็วกว่า Ethereum ถึง 100 เท่า ทั้งยังนำเสนอรูปแบบการ staking, เครื่องมือสำรวจบล็อก (block explorer) และ Ethereum Bridge โดยเฉพาะ

ด้วยชุมชนที่มีขนาดใหญ่และมีรากฐานที่แข็งแกร่ง ทำให้อนาคตของ Pepe Unchained ดูเป็นไปในทิศทางบวก

นักวิเคราะห์ได้ชื่นชมความสำเร็จ สำหรับยอดขายในช่วงพรีเซลของ $PEPU โดยมองว่า นี่เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า โปรเจกต์นี้จะสามารถดึงดูดความต้องการได้มากในอนาคต เมื่อมีการเปิดตัว แล้วลิสต์เหรียญขึ้นบนเว็บเทรดคริปโต

Austin Hilton ระบุว่า นี่คือ “การเปิดตัวเหรียญมีมครั้งใหญ่ที่สุด” โดยเน้นย้ำว่า ทุกคนยังมีโอกาสในการเข้าซื้อโทเค็นได้ในช่วงของการ presale

 Austin กล่าวว่า “นี่คือหนึ่งในการเปิดตัวเหรียญมีมครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมจำได้” 

ในขณะที่รายงานราคา $PEPU ต่อโทเค็น กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.00982 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ราคา $PEPU จะมีการปรับตัวขึ้นตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ส่งผลให้ผู้ที่เข้าร่วมพรีเซลก่อน มีโอกาสในการทำกำไรได้มากกว่า

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซล ของ Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์