<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 Altcoin มาแรง ที่อาจฟันกำไรมากกว่า Bitcoin และ Ethereum ในตลาดกระทิงครั้งหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) เป็นสินทรัพย์หลักในตลาดคริปโต แต่ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตเข้าใจดีว่าพวกมันไม่ได้ให้ผลกำไรเท่ากับ altcoins อื่น ๆ เมื่อตลาดกระทิงใกล้เข้ามา นักลงทุนคริปโตมักจะเปลี่ยนความสนใจจาก Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ไปเป็น altcoins ที่คาดว่าจะมีราคาพุ่งสูงขึ้น

ในขณะเดียวกัน ETFSwap (ETFS), Sui (SUI), Dogs (DOGS) และ Toncoin (TON) เป็น altcoins ที่แข็งแกร่งที่ควรซื้อเพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า อ่านต่อในขณะที่เราพูดถึงผลกำไรที่น่าจะเป็นไปได้สำหรับนักลงทุนเริ่มต้นในโอกาสเหล่านี้

ETFSwap (ETFS) พร้อมที่จะนำตลาด Altcoin ในฤดูกาลหน้า

ETFSwap (ETFS) ได้ไต่ขึ้นอันดับของ altcoins นับตั้งแต่เปิดตัวการขายล่วงหน้าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แพลตฟอร์มใหม่นี้นำเสนอโซลูชันที่ให้บริการซื้อขายและลงทุน ETF บนเครือข่ายผ่าน ETF ที่เป็นโทเค็น เนื่องจากโทเค็นใหม่นี้ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นผู้นำในตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง นักลงทุนจึงแห่กันไปซื้อในช่วงท้ายของการขายล่วงหน้า

เนื่องจาก ETF และสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่เป็นโทเค็นได้เข้าครอบครองตลาดในการฟื้นตัวครั้งปัจจุบัน ETFSwap (ETFS) จึงเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนที่จะเป็นผู้นำตลาดในตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง ด้วยเหตุนี้ ผู้เชี่ยวชาญจึงได้ระบุการหมุนเวียนการลงทุนจากนักลงทุน Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ไปยังเหรียญใหม่นี้

ETFSwap (ETFS) ใหม่สัญญาว่าจะมีคุณสมบัติที่น่าประทับใจ เช่น การชำระบัญชี ETF ที่รวดเร็ว รายได้แบบพาสซีฟจากผลตอบแทนการ staking สภาพคล่องที่สูงกว่าตลาดแบบดั้งเดิม ต้นทุนการซื้อขายที่ต่ำกว่า การครอบคลุมตลาดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การสวอป crypto-to-ETF อย่างรวดเร็ว และการซื้อขายแบบไม่ต้อง KYC คุณสมบัติเหล่านี้ไม่มีในแพลตฟอร์ม ETF แบบรวมศูนย์ที่มีอยู่ และสร้างมาตรฐานใหม่ของนวัตกรรมสำหรับแพลตฟอร์ม

ด้วยเหตุนี้ นักลงทุนจึงใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบในช่วงต้นก่อนที่จะมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทีม ETFSwap (ETFS) ยังได้ประกาศเปิดตัวเบต้าเฟส 1 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสามารถเข้าถึงคุณสมบัติพิเศษบางอย่างบนแพลตฟอร์มเพื่อทดสอบได้ก่อนใคร นี่เป็นผลมาจากการที่ทีมงานผ่านการตรวจสอบ KYC โดย SolidProof ซึ่งตรวจสอบตัวตนของสมาชิกในทีมแต่ละคน

Sui (SUI) นำเสนอเรื่องราว Layer-1 ที่ไม่เหมือนใครในตลาดกระทิงครั้งต่อไป

Sui (SUI) เป็นหนึ่งใน altcoins ที่เป็นที่ต้องการในตลาด เมื่อเทียบกับการซื้อ Bitcoin (BTC) หรือ Ethereum (ETH) ยิ่งไปกว่านั้น Sui (SUI) นำเสนอเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครในฐานะบล็อกเชน layer-1 โดยแนะนำกรอบงานใหม่ที่สามารถแก้ปัญหาความสามารถในการปรับขนาดของบล็อกเชนได้ Sui (SUI) ภูมิใจในกลไกการดำเนินการแบบขนานที่ช่วยให้สามารถประมวลผลธุรกรรมหลายรายการพร้อมกันได้

ในขณะเดียวกัน เครือข่ายใช้ภาษาโปรแกรม Move ซึ่งสร้างขึ้นที่ Facebook เมื่อบริษัทกำลังอยู่ในระหว่างการสร้างบล็อกเชน ในขณะที่เขียน Sui (SUI) ซื้อขายอยู่ที่ 1.62 ดอลลาร์ โดยราคาเพิ่มขึ้น 250% ในช่วงปีที่ผ่านมา

นักลงทุน Dogs (DOGS) ตั้งเป้าไปที่กำไรจาก Meme Coin ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

แม้ว่า Dogs (DOGS) จะเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ก็เป็นหนึ่งใน altcoins ที่สามารถให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) Dogs (DOGS) เปิดตัวในฐานะเหรียญ meme บน Telegram ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นฐานชุมชนขนาดใหญ่

ความแข็งแกร่งของชุมชนมักเป็นตัวบ่งชี้สำคัญถึงความสำเร็จของเหรียญมีม และ Dogs (DOGS) กำลังใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งนั้นเพื่อหาโอกาสในการเติบโต Dogs (DOGS) ซื้อขายอยู่ที่ 0.00085 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาด 440 ล้านดอลลาร์ ขนาดตลาดในปัจจุบันมีโอกาสในการทำกำไรเมื่อเทียบกับเหรียญมีมอื่น ๆ

Toncoin (TON) ตั้งเป้าหมายสูงสุดครั้งใหม่ท่ามกลางสภาวะตลาดขาขึ้น

Toncoin (TON) เป็นหนึ่งใน altcoins ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมีส่วนร่วมล่าสุดกับ Telegram Toncoin (TON) นำเสนอศักยภาพด้านราคาที่น่าจะดีกว่า Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ในตลาดกระทิง ด้วยเหตุนี้ นักลงทุนจึงไว้วางใจในเหรียญนี้สำหรับการวิ่งราคา

ในขณะที่เขียน Toncoin (TON) ซื้อขายอยู่ที่ 5.51 ดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าราคาเพิ่มขึ้น 150% ในช่วงปีที่ผ่านมา และยังมีโอกาสเติบโตต่อไป

สรุป

ETFSwap (ETFS), Sui (SUI), Dogs (DOGS) และ Toncoin (TON) ล้วนเป็น altcoins ที่ควรจับตามองสำหรับการเพิ่มขึ้นของราคาเมื่อเทียบกับ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ในตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตาม ETFSwap (ETFS) เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมจากหลายคนท่ามกลางการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา 30,000 นอกจากนี้ การขายล่วงหน้า ETFSwap (ETFS) ที่กำลังดำเนินอยู่ยังเสนอโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุน เนื่องจากโทเค็นมีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้นเมื่อเปิดตัว

เข้าร่วมตอนนี้ที่ $0.03846 เนื่องจากการขายล่วงหน้า ETFSwap (ETFS) อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งหมายถึงโอกาสสุดท้ายในการทำกำไรที่เปลี่ยนแปลงชีวิต