<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood  เปิดตัวฟีเจอร์โอน Crypto สำหรับผู้ใช้งานในยุโรป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robinhood Crypto ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่สำคัญ สำหรับผู้ใช้งานในยุโรป โดยให้ผู้ใช้งานสามารถฝากและถอนเงินดิจิทัลได้มากกว่า 20 สกุล ซึ่งบริการการโอนสกุลเงินดิจิทัลใหม่นี้ ยังรวมถึง โบนัสเงินฝาก 1% ในช่วงเวลาจำกัด ซึ่งในการเปิดตัวครั้งนี้ แพลตฟอร์มยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการดูแลตนเอง ความปลอดภัย และการเข้าถึงการเงินแบบกระจายอำนาจ (defi) อีกด้วย

Robinhood Crypto เปิดตัวการโอนคริปโตในยุโรป

แพลตฟอร์มการซื้อขาย Robinhood ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า Robinhood Crypto ได้เปิดตัวบริการโอนเงินดิจิทัลสำหรับลูกค้าในยุโรป โดยเป็นการเปิดตัวฟีเจอร์ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถฝากและถอนสกุลเงินดิจิทัลได้มากกว่า 20 สกุล ฟีเจอร์นี้ยังมีข้อเสนอพิเศษในช่วงเวลาที่จำกัด เป็นโบนัสเงินฝาก 1% เพื่อจูงใจให้ผู้ใช้งานเข้าร่วมบริการในครั้งนี้

ตามรายละเอียดประกาศระบุว่า การโอนเงินดิจิทัลช่วยให้ลูกค้า สามารถฝากและถอนสกุลเงินดิจิทัลได้มากกว่า 20 สกุล ทั้ง Bitcoin ( BTC ), Ethereum ( ETH ), Solana (SOL), USD Coin (USDC) และอื่นๆ ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่น และสามารถควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเองได้ดียิ่งขึ้น

Johann Kerbrat รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Robinhood Crypto กล่าวว่า “การเปิดตัวบริการการโอนสกุลเงินดิจิทัลในยุโรป ทำให้การดูแลตนเอง และการเข้าสู่ DeFi ง่ายขึ้น และสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับลูกค้าของเรา”

การพัฒนานี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัท ในการมอบอำนาจการควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลของตนให้กับลูกค้ามากขึ้น

ทั้งนี้ Robinhood ยังได้เน้นย้ำถึงความน่าเชื่อถือของบริการ โดย Johann Kerbrat กล่าวว่า:

การสนับสนุนการฝากเงิน และถอนเงินทำให้ลูกค้า สามารถควบคุมคริปโตของตนได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็มั่นใจว่า พวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่ปลอดภัย ต้นทุนต่ำ และเชื่อถือได้ เช่นเดียวกับที่พวกเขาคาดหวังจาก Robinhood

นอกเหนือจากการโอนแล้ว แพลตฟอร์มยังมอบสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เช่น การ Staking Solana, การซื้อขาย Bitcoin แบบไม่มีค่าธรรมเนียม และรางวัล USDC ที่สูง ซึ่งการโอนคริปโต พร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าชาวยุโรปที่ได้รับสิทธิ์แล้ว

ที่มา : bitcoin .comnews