<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Best Wallet เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Upcoming Tokens” เพิ่มโอกาสคว้าเหรียญใหม่ได้ก่อนใคร !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Best Wallet เป็นกระเป๋าดิจิทัลแบบ Web3 ระดับแนวหน้า ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ให้นักลงทุนสามารถเป็นเจ้าของเหรียญคริปโตยอดฮิตตัวใหม่ได้ก่อนใคร

ฟีเจอร์นี้มีชื่อว่า “Upcoming Tokens” ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าร่วม Presale ของเหรียญใหม่ๆ ได้ก่อนใคร และไม่แน่ว่าเหรียญเหล่านั้นจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคต

Best Wallet มีฟังก์ชันที่หลากหลายอยู่แล้ว รวมถึงการ Swap ข้ามเชนและการแปลงเงินเฟียต และในปัจจุบันยิ่งดีขึ้นไปอีกเมื่อมีฟีเจอร์ Upcoming Tokens เข้ามา

กระเป๋าเงินแบบ non-custodial ที่ใช้งานง่ายนี้ ยังมาพร้อมแคมเปญแอร์ดรอป ที่จะมอบโอกาสในการรับเหรียญ $BEST แก่ผู้ใช้งาน ผ่านภารกิจต่างๆ

ตอนนี้ฟีเจอร์ Upcoming Tokens เปิดให้ผู้ใช้สามารถเข้าร่วม presale ได้ง่ายๆ โดยตรงจากแอป Best Wallet เลย จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่สะดวกที่สุดในการลงทุนกับโปรเจกต์ใหม่ๆ ในตลาด

ลงทุนเหรียญ pre-sale ได้โดยตรง ผ่านแอป Best Wallet

การเข้าร่วมการขายเหรียญล่วงหน้า สามารถเปลี่ยนชีวิตของนักลงทุนคนหนึ่งในโลกคริปโตได้ เนื่องจากเป็นระยะที่เหรียญคริปโตน่าจับตามองและราคาถูกเป็นพิเศษ

เมื่อเหรียญถูกลิสต์เข้าสู่แพลตฟอร์มซื้อขายอย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่าการหลั่งไหลเข้ามาของนักลงทุนและสภาพคล่องก็จะมากขึ้นด้วย และมีโอกาสที่จะส่งผลให้เหรียญมีราคาสูงขึ้น หมายความว่า ผู้ที่เคยซื้อเหรียญมาด้วยราคาที่ถูกกว่าก็จะได้เปรียบกว่า

หนึ่งในเหรียญ Presale ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในปี 2024 คือ Pepe Unchained ($PEPU) ซึ่งเป็นเหรียญมีมธีม Pepe ที่ทำงานบนเครือข่าย Ethereum Layer-2 ของตัวเอง โดยโปรเจกต์นี้ระดมทุนได้แล้วกว่า 16 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 3 เดือน และยังไม่มีทีท่าจะหยุด

และด้วยฟีเจอร์ Upcoming Tokens ตัวใหม่ ผู้ใช้งานสามารถซื้อเหรียญได้โดยไม่ต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ Presale อีกต่อไป แถมยังสามารถติดตามมูลค่าของเหรียญที่ถืออยู่เป็นดอลลาร์ได้ ตามราคาขายแบบเรียลไทม์ ได้ในอินเทอร์เฟซเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณจะสามารถติดตามโปรเจกต์เหรียญพรีเซลได้ง่ายๆ ในแอป แต่ยังไม่สามารถซื้อขายได้จนกว่า presale ของโปรเจกต์จะสิ้นสุดลง โดยผู้ใช้งาน Best Wallet สามารถดูข้อมูลต่างๆ ของโปรเจกต์ได้จากแอป อีกทั้งยังมีอีเมลคอยส่งรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการเคลมเหรียญให้ทราบ ก่อนที่เหรียญจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ยิ่งไปกว่านั้น ต่อให้คุณไม่ได้ซื้อเหรียญผ่านแอป Best Wallet มา แต่ก็สามารถนำกระเป๋าคริปโตที่ใช้ซื้อเข้ามาใน Best Wallet แล้วฟังก์ชันการติดตามเหรียญ Presale ก็จะยังคงสามารถทำงานได้ 

ทั้งนี้ Best Wallet ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือมีการจัดการโปรเจกต์เหรียญพรีเซลใดๆ เพียงแต่ให้คำแนะนำต่างๆ ผ่านแอปเท่านั้น

เรียกได้ว่า ฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำอย่าง Upcoming Tokens นี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าร่วมโปรเจกต์เหรียญใหม่ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Best Wallet จับมือกับ Rubic 

ล่าสุด Best Wallet ได้เพิ่มฟังก์ชันและลดค่าธรรมเนียมโดยการร่วมมือกับ Rubic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มกระดานเทรดที่เชื่อมต่อกับ DEX กว่า 200 แห่ง และเข้าถึงอีก 20 บริดจ์สำหรับโอนเหรียญข้ามเครือข่าย 

การทำงานร่วมกันนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานได้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในการเทรด และทำให้กระบวนการต่างๆ มีความราบรื่น นอกจากนี้ Best Wallet ยังสามารถทำงานร่วมกันได้กับเครือข่าย BNB Smart Chain, Ethereum และ Polygon 

การร่วมมือกับ Rubic ไม่เพียงแค่ลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม แต่ยังเพิ่มความปลอดภัยไปพร้อมๆ กัน เพราะการแลกเปลี่ยนบางประเภทต้องอาศัยการอนุมัติเพิ่มเติม

เพิ่มรีวอร์ด $BEST สูงสุด ด้วยแอร์ดรอป Best Wallet ซีซั่น 1

Best Wallet มีโทเค็นหลักคือ $BEST ซึ่งผู้ใช้งานที่ถือ $BEST จะได้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เรทถูกกว่า และได้รับรางวัลจากการ Staking ที่มากกว่า 

นอกจากนี้ $BEST ยังมอบสิทธิในการร่วมบริหารภายในระบบนิเวศที่กำลังขยายตัว ซึ่งรวมทั้ง Best Wallet, Best DEX และกำลังจะมี Best Card ด้วย 

Best Wallet ให้ผู้ใช้งานได้มีโอกาสรับเหรียญผ่านแอร์ดรอปซีซั่น 1 ซึ่งเข้าร่วมได้ไม่ยาก เพียงแค่ทำเควสง่ายๆ ให้สำเร็จ

เควสที่ว่า ได้แก่ ภารกิจรายวันและรายซีซั่น โดยมีกิจกรรมง่ายๆ เช่น ให้เชื่อมต่อบัญชี Best Wallet, โหวตให้ Best Wallet ในแบบสำรวจ, เขียนรีวิว และการให้เรทติ้งแอป เป็นต้น

นอกจากนี้ การแนะนำเพื่อนให้มาเข้าร่วมโปรเจกต์ ก็เป็นอีกทางในการร่วมรับแอร์ดรอป บวกกับค่าคอมมิสชั่นเพิ่มเติมอีก 10% 

ในการเข้าร่วมแอร์ดรอป ผู้ใช้จะต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ Best Wallet แล้วเชื่อมต่อบัญชี X (หรือชื่อเดิมคือ Twitter) เพื่อเริ่มสะสมคะแนน

หากไม่อยากพลาดข่าวสารอัปเดต กดติดตามชุมชน X และ Discord ไว้ และเข้าสู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ Best Wallet

ดาวน์โหลดแอป Best Wallet จาก Google Play และ  App Store เพื่อใช้ฟีเจอร์ Upcoming Tokens 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์