<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DeLorean Motors จ่อรับ Shiba Inu เป็นช่องทางชำระเงิน ท้าชน Dogecoin ที่มี Tesla และ Elon Musk หนุน!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สำหรับใครที่มีอายุมากหน่อยหรือชื่นชอบภาพยนตร์เก่า ๆ อาจจะเคยได้ชมผลงานสุดคลาสสิกอย่างเรื่อง Back to the Futures ที่พระเอกใช้รถคู่ใจอย่าง DeLorean DMC-12 ในการท่องเวลาทั้งในอดีตและอนาคต แต่ในบทความนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว แต่จะมาพูดถึงความเคลื่อนไหวของบริษัท DeLorean Motors ที่ส่งสัญญาณก้าวเข้ามาสู่วงการคริปโต

ล่าสุด Lucie ผู้ดูแลช่องทางตลาดหลักของ Shiba Inu ได้แสดงความเป็นไปได้ว่า SHIB อาจสามารถพลิกกลับมาแซง DOGE ได้ โดยเฉพาะเมื่อมีการสนับสนุนจากบริษัทใหญ่ๆ อย่าง DeLorean Motors ที่เพิ่งเปิดเผยความเป็นไปได้ในการรับชำระเงินด้วย SHIB 

การแข่งขันระหว่าง Shiba Inu และ Dogecoin ที่ตอนนี้เริ่มเข้ามาเกี่ยวข้องกับแบรนด์รถยนต์ใหญ่ๆ อย่าง Tesla และ DeLorean Motors มีศักยภาพที่จะสร้างการแข่งขันที่สำคัญในตลาดเหรียญมีม โดย Tesla ได้เริ่มสร้างกระแสด้วยการรับชำระเงินด้วย DOGE สำหรับสินค้าบางอย่างในเว็บไซต์ของตน และหาก DeLorean ตัดสินใจทำเช่นเดียวกันกับ SHIB ก็อาจเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของการยอมรับเหรียญมีมได้  โดยเฉพาะการสนับสนุนจาก DeLorean ที่กำลังสร้างความหวังใหม่ให้กับผู้ถือเหรียญ SHIB

แม้ว่าการยอมรับ SHIB ของ DeLorean ยังอยู่เป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่ Lucie ได้จุดประกายความหวังใหม่เกี่ยวกับผลกระทบที่จะเกิดขึ้น โดยเธอเชื่อว่าหาก Shiba Inu กลายเป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินของ DeLorean ขึ้นมาจริง นั่นจะไม่เพียงแค่เพิ่มมูลค่าของเหรียญ แต่ยังช่วยเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในตลาด อาจเพิ่มการเข้าถึงในระดับโลกของ SHIB อีกด้วย

ที่มา : Coin Paprika