<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เหรียญคริปโตมาแรงที่เจ้ามือกำลังให้ความสนใจในการซื้อเก็บ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนรายใหญ่กำลังช้อน altcoin ที่มีแนวโน้มดี 4 ตัวอย่างเงียบ ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างผลตอบแทนมหาศาลหนึ่งในเหรียญเหล่านี้อาจทำราคาเหนือกว่าเหรียญที่เป็นที่ยอมรับเช่น Solana บทความนี้จะพาไปสอดส่องว่าเหรียญใดที่ดึงดูดความสนใจนักลงทุนได้เป็นอย่างมาก และอาจสร้างผลกำไรที่น่าทึ่งในโลกของคริปโตที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา

CYBRO presale พุ่งทะลุ 3 ล้านดอลลาร์พร้อมโอกาสการลงทุน DeFi หนึ่งในล้าน

CYBRO กำลังดึงดูดความสนใจของนักลงทุน crypto เนื่องจากการ presale ของเหรียญได้ทะลุสูงกว่า 3 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์ม DeFi ที่ล้ำสมัยนี้มอบโอกาสที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับนักลงทุนในการเพิ่มรายได้สูงสุดในทุกสภาวะตลาด

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ถึงผลตอบแทนที่มากมาย โดยมีโทเค็น CYBRO จำหน่ายในราคา presale เพียง $0.03 ต่อโทเค็น โปรเจกต์ที่หายากและล้ำหน้าทางเทคโนโลยีนี้ได้ดึงดูดเจ้ามือ crypto และเหล้าอินฟลูชื่อดัง ซึ่งบ่งบอกถึงความมั่นใจและความสนใจอย่างมาก

ผู้ถือโทเค็น CYBRO จะได้รับผลตอบแทนจากการ stake ที่จะมาพร้อม airdrop สุดพิเศษ เงินคืนจากการซื้อ, ค่าธรรมเนียมในการเทรดและการกู้ยืมที่จ่ายน้อยลง และโปรแกรมการประกันที่แข็งแกร่งภายในแพลตฟอร์ม

เนื่องจากมีโทเค็นเพียง 21% ของโทเค็นทั้งหมดสำหรับการ presale และขายไปแล้วประมาณ 80 ล้านโทเค็น นี่จึงเป็นโอกาสทองสำหรับนักลงทุนที่เชี่ยวชาญที่จะได้ส่วนแบ่งในโปรเจกต์ที่มีมูลค่าถึงหนึ่งในล้านอย่างแท้จริง

>>>ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ CYBRO<<<

Uniswap: การซื้อขายแบบกระจายอำนาจและการกำกับดูแลที่ควบคุมโดยผู้ใช้

Uniswap คือเว็บเทรด decentralized ที่รันบน Ethereum ใช้โปรโตคอลสภาพคล่องอัตโนมัติที่ช่วยให้ผู้คนซื้อขายได้โดยไม่ต้องมีการจองคำสั่งซื้อ ผู้ใช้สามารถควบคุมเงินทุนของตนได้อย่างเต็มที่ Uniswap เปิดตัวโทเค็นการกำกับดูแลในชื่อ UNI เพื่อให้ผู้ถือลงคะแนนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในแพลตฟอร์ม เช่น โครงสร้างค่าธรรมเนียมและการแจกจ่ายโทเค็น

เพื่อส่งเสริมความภักดี Uniswap มอบโทเค็น UNI จำนวน 150 ล้านโทเค็นให้กับผู้ใช้ในอดีต ผู้ใช้แต่ละคนจะได้รับโทเค็น UNI 400 เหรียญ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 1,000 ดอลลาร์เมื่อเปิดตัว ลักษณะ open source ของ Uniswap และการลิสต์โทเค็นฟรีทำให้ Uniswap แตกต่างจากเว็บเทรดแบบรวมศูนย์ ปัจจุบันเป็นแพลตฟอร์ม DeFi ที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ 4 โดยมีสินทรัพย์มากกว่า 3,000 ล้านดอลลาร์

Aave: แพลตฟอร์มให้กู้ยืมแบบกระจายอำนาจและ Flash Loan บน Ethereum

Aave เป็นแพลตฟอร์มการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ที่ให้สินเชื่อบนบล็อกเชน Ethereum ช่วยให้ผู้ใช้สามารถให้ยืม, ยืม และรับดอกเบี้ยจากสินทรัพย์ crypto โดยไม่ต้องมีคนกลาง แพลตฟอร์มนี้ smart contract ในการจัดการสินทรัพย์ มั่นใจในความไว้วางใจผ่านรหัสแทนสถาบัน 

Aave รองรับคริปโต 17 สกุลด้วยกันสำหรับการให้ยืมและการยืม; ผู้กู้จะได้รับ aTokens ซึ่งเป็นตัวแทนของเงินกู้และรับดอกเบี้ย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง flash loan ไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และจะต้องชำระคืนเป็นบล็อกเชนเดียวกัน โดยใช้เวลาบล็อก 13 วินาทีของ Ethereum 

โทเค็น AAVE เป็นศูนย์กลางของระบบนิเวศ โดยให้การยกเว้นค่าธรรมเนียม สิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงในการเปลี่ยนแปลงโปรโตคอล และทำหน้าที่เป็นหลักประกัน โมดูลความปลอดภัยนำเสนอการลดความเสี่ยง โดยเพิ่มมูลค่าของ AAVE ผ่านกลไกอุปทานและภาวะเงินฝืดที่จำกัด

Optimism บล็อกเชนเลเยอร์ 2 ที่เหนือระดับ

OP เป็นโทเค็นของ Optimism Collective และบล็อกเชนเลเยอร์ 2 Optimism Collective คือการทดลองในการกำกับดูแลแบบประชาธิปไตยแบบดิจิทัล โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการเติบโตในระบบนิเวศแบบกระจายอำนาจ ผู้ถือ OP สามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับการอัพเกรดโปรโตคอลและการตั้งค่าเครือข่าย 

โทเค็นยังช่วยสร้างแรงจูงใจสำหรับโปรเจกต์และผู้ใช้ภายในระบบนิเวศ Optimism ในอีก 6 เดือนข้างหน้า 5.4% ของอุปทาน OP ทั้งหมดจะถูกแจกจ่ายให้กับโปรเจกต์ Optimism ผ่านการกำกับดูแล นักพัฒนาที่สร้างในระบบนิเวศ Ethereum สามารถสมัครขอรับทุนได้

บทสรุป

แม้ว่าโทเค็นอย่าง UNI, AAVE และ OP จะยังคงรักษาสัญญาไว้ได้ แต่ศักยภาพในระยะสั้นของพวกมันกลับมีข้อจำกัดเมื่อเปรียบเทียบกัน CYBRO กลายเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับนักลงทุนที่แสวงหาผลกำไร ในฐานะแพลตฟอร์ม DeFi ที่ล้ำสมัย CYBRO ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มรายได้สูงสุดผ่านการรวบรวมผลตอบแทนที่ขับเคลื่อนด้วย AI บน Blast blockchain นำเสนอรางวัลการเดิมพันที่น่าดึงดูด 

การแจกรางวัลพิเศษเฉพาะและเงินคืนเมื่อซื้อเหรียญได้มอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหนือกว่าด้วยการฝากและถอนเงินที่ง่ายดาย ด้วยการมุ่งเน้นที่ความโปร่งใส, การปฏิบัติตามกฎระเบียบและคุณภาพ CYBRO ได้รับความสนใจจากเจ้ามือ crypto และเหล่าอินฟลูฯ สิ่งนี้ทำให้เป็นโปรเจกต์ที่มีอนาคตในตลาดปัจจุบัน

เว็บไซต์: https://cybro.io

Twitter: https://twitter.com/Cybro_io

Discord: https://discord.gg/xFMGDQPhrB

Telegram: https://t.me/cybro_io