<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระแสเหรียญมีมพาเหรียญ Baby Doge Coin, Brett, Crypto All-Stars ราคาขึ้นรัวๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมกลับมาสร้างกระแสอีกครั้งในวงการคริปโต โดย Baby Doge (BABYDOGE) และ Brett (BRETT) กำลังเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และแซงหน้าเพื่อน ๆ เหรียญมีมส่วนใหญ่ไปแล้ว

ในขณะเดียวกัน โปรเจคเหรียญมีมใหม่อย่าง Crypto All-Stars (STARS) ก็กำลังไปได้ดีเช่นกัน โดยใกล้ถึงระดับ 2.3 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุนช่วง pre-sale แล้ว

BABYDOGE พุ่งขึ้น 47% ใน 1 สัปดาห์ ท่ามกลางกระแสเหรียญ Meme

BABYDOGE ได้พุ่งอย่างต่อเนื่อง โทเค็นนี้เพิ่มขึ้น 7% ในช่วงข้ามคืน ตอนนี้ราคาอยู่ที่ระดับประมาณ 0.0000000030 ดอลลาร์

คิดเป็นการเพิ่มขึ้น 47% จากราคาของวันจันทร์ที่แล้ว โดยในแง่ของกิจกรรมการเทรด  Volume ซื้อขายแบบสปอตได้แตะระดับ 47 ล้านดอลลาร์ไปในวันที่ผ่านมา ซึ่งสูงกว่าของ Mog Coin (MOG)

ในด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิค BABYDOGE ได้สร้างจุดสูงสุดที่สูงขึ้นกว่าเดิมบนกราฟรายวัน และมีโอกาสที่มันอาจจะดึงตัวกลับลงมาเพื่อสร้างจุดต่ำสุดที่สูงขึ้นต่อไป อย่างไรก็ตาม โมเมนตัมขาขึ้นดูเหมือนจะผลักดันให้ราคาไปสู่จุดสูงสุดที่เคยทำไว้เมื่อเดือนมีนาคม

แล้วอะไรคือปัจจัยของการที่ราคาพุ่งขึ้นแบบนี้?

กล่าวได้ว่าไม่ได้มีตัวกระตุ้นเฉพาะที่ทำให้ BABYDOGE ราคาสูงขึ้น แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นการ FOMO ของนักลงทุน และประกอบกับสภาพตลาดที่แข็งแกร่งของตลาดเหรียญมีมโดยรวม

ไม่ว่าเหตุผลจะเกิดจากอะไร ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า BABYDOGE กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก และนักเทรดหลายคนคาดว่าแนวโน้มราคาเหรียญคริปโตยอดนิยมดังกล่าวจะยังคงเพิ่มขึ้นต่อไป

BRETT ไม่น้อยหน้า ราคาพุ่งพร้อมกับตลาดกระทิง

อีกโทเค็นที่กำลังได้รับโมเมนตัมเชิงบวกอย่างมากเช่นกันก็คือ BRETT ของ Base chain โดยตอนนี้ BRETT ซื้อขายอยู่ที่ราคา 0.114 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมา 19% ในวันที่ผ่านมา

ซึ่งถ้าหากเปรียบเทียบกับจุดต่ำสุดของวันพฤหัสบดีที่แล้ว ถือว่าราคาเพิ่มขึ้นมาถึง 41% เลยทีเดียว ไม่น่าแปลกใจที่ BRETT จะกลายเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่มาแรงที่สุดตอนนี้ โดยมีมูลค่าสูงสุดตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม

อีกทั้งปริมาณการซื้อขายก็พุ่งขึ้นเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้นถึง 65% ในวันที่ผ่านมา รวมถึง Open interest ก็เพิ่มขึ้น 36%

ความร้อนแรงนี้ช่วยให้มูลค่าตลาดของ BRETT เข้าใกล้ Popcat (POPCAT) มากขึ้น แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการเติบโต แต่ด้วยการพุ่งขึ้นที่รวดเร็วแบบนี้ ก็อาจจะมีการดึงตัวกลับได้

เพราะการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมักจะตามมาด้วยการปรับฐาน และตอนนี้ BRETT ก็ลดลงเล็กน้อยในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ดังนั้นเป็นไปได้ว่าเหรียญมีมนี้อาจจะมีการดึงตัวกลับชั่วคราว แต่ในตอนนี้ กระทิงยังคงเป็นผู้คุมเกมของตลาดอยู่

เมื่อทั้ง BABYDOGE และ BRETT ต่างทำให้ตลาดเหรียญมีมคริปโตร้อนแรง ก็ต้องยอมรับว่านี่คือเหรียญมีมชั้นนำแห่งไตรมาสสุดท้ายของปีจริงๆ

ฟีเจอร์ MemeVault ของ Crypto All-Stars ดึงดูดเงินทุนเข้า​ Presale ไปเต็มๆ

Crypto All-Stars เป็นอีกเหรียญคริปโตที่ได้รับโมเมนต้มเชิงบวกตั้งแต่ก่อนเปิดตัวโปรเจกต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเหตุผลหลักก็คือฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง MemeVault

โปรเจคระดมทุนในช่วง Presale ได้กว่า 2.3 ล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งเป็นช่วงโอกาสทองในการจะคว้าโทเค็น STARS มาในราคาถูก แล้วฟีเจอร์ MemeVault คืออะไร ทำไมจึงน่าสนใจ?

ฟีเจอร์สุดล้ำนี้ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานสามารถ stake เหรียญมีมยอดนิยมได้ ซึ่งนอกเหนือจาก STARS แล้ว ยังมีอีก 10 โทเค็นมีมตัวท็อป (และจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต) เช่น Dogecoin, Pepe, Floki และอีกมากมาย

ดังนั้น MemeVault จึงขึ้นชื่อว่าเป็นเหมือนศูนย์กลางของเหรียญ Meme ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจากถูกสร้างขึ้นด้วยมาตรฐาน ERC-1155 ทำให้ MemeVault สามารถทำงานข้ามเครือข่ายได้ และรองรับโทเค็นจากบล็อกเชนอื่นที่ไม่ใช่ Ethereum

ความยืดหยุ่นแบบนี้หาได้ยาก และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้คนตื่นเต้นเกี่ยวกับ Crypto All-Stars มากขึ้น ในขณะเดียวกันระบบผลตอบแทนก็เป็นจุดเด่นอีกอย่างของโปรเจกต์ เพียงแค่ถือโทเค็น STARS ไว้ ผู้ใช้งานก็สามารถเพิ่มรางวัลได้แบบคูณ 3

จึงไม่น่าแปลกใจที่ระบบนี้จะเป็นแรงจูงใจให้นักลงทุนมองโปรเจกต์นี้และถือ STARS ในระยะยาว นอกจากนี้ Crypto All-Stars ยังได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof ซึ่งทั้งสองไม่พบช่องโหว่ใดๆ เกี่ยวกับโค้ดของโปรเจกต์ สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนได้เป็นอย่างดี

และถ้าโปรเจกต์ยังสามารถรักษาโมเมนตัมเชิงบวกแบบนี้ไว้ได้ ก็มีโอกาสที่ STARS จะเป็นโทเค็นที่ราคาพุ่งตัวต่อไป ถัดจาก BABYDOGE และ BRETT

หากสนใจสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้