<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟน ๆ เฮ ! Shiba Inu เผยเตรียมเปิดขายที่ดินเสมือนจริงบน Shiba Metaverse ในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวานนี้ ทีมงานของ Shiba Inu ระบุว่า “ที่ดินเสมือนจริง” หรือ “Land” บน Shiba Metaverse “ใกล้แล้วที่จะเปิดให้มีการซื้อขายและประมูลกันได้ในเร็วๆ นี้” และเพื่อให้กระบวนการซื้อ Land มีความยุติธรรมมากที่สุด ทีมงานกำลังเร่ง “พัฒนาระบบคิว ซึ่งออกแบบมาเพื่อกิจกรรมการซื้อขายขาย Shiba Land โดยเฉพาะ” โดยจะมุ่งเน้นไปที่ “การป้องกันบอทและ Gas War” เป็นหลัก

ทั้งนี้ระบบคิว “จะอนุญาตให้มีการซื้อ Land แบบผูกขาด สำหรับผู้ที่ถือเหรียญ ‘$LEASH เท่านั้น’ โดยจะมอบสิทธิพิเศษในการเข้าถึงช่วงการซื้อขาย Landsale ให้กับผู้ที่ถือเหรียญ LEASH ในเฟสแรก” นอกจากนี้ทีมงานยังได้เตรียม “ระบบป้องกันการดัมพ์ราคาเพื่อปกป้องไม่ให้ผู้ถือ $LEASH เทขายเหรียญทันที” เมื่อกิจกรรม Landsale นั้นสิ้นสุดลงอีกด้วย

การประกาศเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ Metaverse ในครั้งนี้ จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในระบบนิเวศของ Shib Inu ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรถประโยชน์และสร้าง Use Case ให้กับเหรียญมากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้นาย Eric M นักพัฒนาของ SHIB ได้กล่าวบอกใบ้เป็นนัย ๆ แล้วว่า ระบบนิเวศของ Shiba Inu จะมีโทเค็น, เกมและ DEX รวมอยู่ใน Shiberse ด้วย พร้อมกันนี้เขายังได้กล่าวเตือนนักลงทุนด้วยว่า เนื่องจากโปรเจกต์ Metaverse ของ Shiba นั้นยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ดังนั้นผู้ใช้งานทุกคนอาจต้องระวังมิจฉาชีพที่แอบอ้างใช้ชื่อที่คล้ายกัน

ที่มา : cryptoglobe