<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สำเร็จอีกขั้น !! Yield Guild Games มีจำนวนนายทุนเกม Axie Infinity พุ่งทะลุ 2 หมื่นราย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สมาคมเกมชื่อดัง Yield Guild Games (YGG) ได้บรรลุความสำเร็จอีกขั้น ในแง่ของจำนวนนายทุนหรือ Scholarship สำหรับเกม Axie Infinity และเกม Play to earn อื่น ๆ

กราฟที่จัดทำโดย Yield Guild Games รายงานว่า “ในเดือนกุมภาพันธ์ทางสมาคมกิลด์มีจำนวนนายทุนทั้งหมดอยู่ที่ 20,700 รายหรือคิดเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นกว่า 8,500% จากเดือนเดียวกันของปีที่แล้วที่ 241 คน ซึ่งถือเป็น “การทำสถิติใหม่ในแง่ของอุตสาหกรรมเกม Play to earn”

เงินทุนสำหรับการเล่นเกม Play to earn จะช่วยให้ผู้เล่นมือใหม่สามารถยืมทีม Axie NFTs จากทางสมาคมกิลด์ได้ และรายได้จะถูกจัดสรรปันส่วนระหว่างผู้เล่น ผู้จัดการชุมชน และ YGG DAO

YGG รายงานว่าในเดือนกุมภาพันธ์ มีนายทุนที่ทำฟาร์มเหรียญ SLP เป็นจำนวนมากถึง 26.4 ล้าน SLP ซึ่งตัวเลขนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 57% เมื่อเทียบกับเดือนมกราคม

รายงานยังเสริมด้วยว่า SLP จำนวนมากกว่า 18.4 ล้านเหรียญ (มูลค่าประมาณ $360,000 ณ ช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์) 20% ของทั้งหมดถูกจัดสรรให้กับนายทุนและ 10% ถูกจัดสรรให้กับทางสมาคมกิลด์

แม้ว่าราคาของเหรียญ SLP (Smooth Love Potion) จะร่วงลดลง แต่เหรียญก็ยังคงมีความต้องการจากนายทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน SLP มีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.018 ดอลลาร์ ลดลงมากกว่า 95% จากจุดสูงสุดตลอดกาลในเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ $0.40 อ้างอิงข้อมูลตาม CoinGecko

ที่มา : cointelegraph