<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำไมนักลงทุนคริปโตถึงต่างตื่นเต้นการ Presale ของ Chancer  ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Chancer โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ ซึ่งถือว่าโปรเจกต์ใหม่ในโลกคริปโต อีกทั้งยังเป็นนวัตกรรมใหม่ของการเดิมพันออนไลน์ และการ Presale ของ Chancer คือสิ่งที่นักลงทุนต่างพูดถึงกันในตอนนี้ แต่ Chancer คืออะไร และทำไมมันถึงอาจเข้ามาเปลี่ยนโลกของการเดิมพันในตลาดคริปโตที่เราเคยรู้จัก 

การเปิดตัว Presale ของ Chancer: ปฏิวัติการเดิมพันแบบเดิม ๆ บนโลก Web3

Chancer แพลตฟอร์มการเดิมพัน Peer-to-peer ตัวใหม่สุดน่าตื่นเต้น มาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษที่ไม่เหมือนใครอย่างการกระจายอำนาจเพื่อปฏิวัติทั้งวงการคริปโต และวงการเดิมพัน รวมถึงมาเพื่อสู้กับยักษ์ใหญ่ที่เป็นผู้ครองอุตสาหกรรมการเดิมพันแบบดั้งเดิม นี่จึงเป็นสิ่งที่ทำให้การ Presale ของ Chancer ได้กลายเป็นจุดที่น่าสนใจของนักลงทุนหลายๆ คน เนื่องจากมีรูปแบบและวิสัยทัศน์ที่อาจจะมาสร้างการเปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ตามนักลงทุนหลายคนได้ให้ความสนใจในโมเดล P2P ของ Chancer เนื่องจากมันมีความแตกต่างกับแพลตฟอร์มการเดิมพันทั่ว ๆ ไป เพราะ Chancer ช่วยให้ทุกคนสามารถกำหนดตลาดการเดิมพัน รวมถึงการวางเดิมพันของตัวเอง เอาตัวกลางซึ่งเป็นบุคคลที่สามออกไป และคืนอำนาจให้กลับไปอยู่ในมือของนักเดิมพัน นักเดิมพันสามารถเดิมพันได้ตั้งแต่อีเวนท์ระดับโลก ไปจนถึงเดิมพันในกลุ่มเพื่อน แพลตฟอร์มนี้เป็นเหมือนโลกที่กว้างกว่าเว็บเดิมพันทั่วๆไป 

Chancer ใช้เวลาเพียง 5 สัปดาห์หลังการเปิดตัว Presale ของ Chancer ก็ระดมทุนไปได้แล้วถึง 7.94 แสนดอลลาร์ ในระหว่างการ Presale, Chancer ได้มีการแจกรางวัลหลายครั้ง รวมถึงโอกาสชนะและรับโทเค็น CHANCER มูลค่าถึง 1 แสนดอลลาร์ ถ้าหากใครสนใจก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้

Chancer คืออะไร ?

Kelbie brothers, Adam และ Paul ได้สร้าง Chancer ขึ้นมา และจากนั้นก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญในโลกการเดิมพันออนไลน์ แพลตฟอร์มการเดิมพันคริปโตได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พวกเขาได้สังเกตเห็นถึงปัญหาหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในแพลตฟอร์มการเดิมพันแบบเดิม พวกเขาจึงได้จินตนาการถึงแพลตฟอร์มที่มีความยุติธรรม โปร่งใส และผู้ใช้มีสิทธิ์ในการควบคุม เพื่อกลายเป็นแถวหน้าของอุตสาหกรรม

ในระบบการเดิมพันแบบเดิม นักเดิมพันมักต้องติดกับดักที่ถูกกำหนดไว้โดยเจ้ามือคนกลาง แพลตฟอร์มการเดิมพันคริปโตก็ได้เดินตามรอยนั้นไป ขับเคลื่อนด้วยผลกำไร พวกเขาเป็นผู้ควบคุมอัตราต่อรอง และผลลัพธ์ โดยในด้านประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้มีการพัฒนาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถึงแม้จะเป็นระบบออนไลน์ แพลตฟอร์มต่างๆ ก็ยังดำเนินไปในรูปแบบเดิม และอัตราต่อรองก็มันเป็นประโยชน์กับเจ้ามือ

ในอีกด้านหนึ่ง Chancer มีโมเดลการกระจายศูนย์แบบเต็มรูปแบบ มาเพื่อปฏิวัติรูปแบบการเดิมพันแบบเดิมๆ ด้วยแพลตฟอร์มของ Chancer ใครๆ ก็สามารถสร้างตลาดการเดิมพันแบบ สามารถที่จะปรับแต่งเองได้ กำหนดอัตราต่อรอง และตั้งค่ากฏของตัวเอง เชิญชวนผู้เล่นจากทั่วโลกเข้ามาทำการคาดการณ์ การจ่ายเงินทั้งหมดจะถูกดูแลโดยทีมผู้สังเกตการณ์ที่เป็นกลางที่ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในการเดิมพัน ทุกธุรกรรมถูกบันทึกโดยโปร่งใสบนบล็อกเชน

ทีม Chancer ยึดมั่นในหลักการด้านการกระจายศูนย์ และความยุติธรรม ความตั้งใจนี้เห็นได้จาก Roadmap ที่ Chancer มีแผนจะเปลี่ยนไปเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์(DAO) ในปี 2024 หากมีปัญหา ผู้ใช้ Chancer สามารถโหวตเพื่อเปลี่ยนแปลงได้  ทั้งนี้ก็เพื่อให้มั่นใจว่าแพลตฟอร์มนั้นมีอัตราต่อรองที่ยุติธรรมต่อผู้เล่น 

Chancer ทำงานอย่างไร?

หัวใจหลักของแพลตฟอร์ม Chancer ก็คือโทเค็น CHANCER ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม โทเค็นนี้จะถูกใช้ทำทุกธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม รวมถึงการทำการเดิมพัน และรับเงิน การเดิมพันไม่มีข้อจำกัด คุณกำลังต้องการสร้างตลาดสำหรับคาดการณ์ผู้ชนะฟุตบอลโลกงั้นเหรอ? ลุยเลย! หรือจะสร้างการคาดการณ์ตอนจบรายการ TV โปรด หรือใครจะเป็นผู้ชนะในรายการแข่งขันกินฮ็อตด็อกครั้งหน้า? ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วย Chancer

สิ่งที่ไม่เหมือนใครยิ่งไปกว่านั้นของ Chancer ก็คือโปรแกรม Share2Earn ซึ่งฟีเจอร์นวัตกรรมจะนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลจากการสร้างตลาดการเดิมพันของตัวเอง ผู้ใช้ยังสามารถโฆษณา สร้างให้มีการใช้งานระบบนิเวศอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Chancer มีการนำเทคโนโลยี WebRTC ของ Google มาใช้งาน ซึ่งรองรับการสตรีมสด และทำให้ผู้ใช้สามารถแชร์ตลาดการเดิมพัน และเดิมพันแบบสดๆ ได้ง่ายๆ

สำหรับผู้ใช้ทั่วไป Chancer มีโปรแกรมความซื่อสัตย์ที่ให้รางวัลจากการมีส่วนร่วมด้วยการลดราคาค่าธรรมเนียม ส่วนผู้ที่สนใจรับรายได้แบบพาสซีพยังสามารถ Stake โทเค็น CHANCER ใน Liquidity pools สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งาน Chancer อีกระดับ

แก่นหลักของ Chancer ก็การเป็นมากกว่าวิธีการเดิมพันที่ยุติธรรม มันเป็นระบบนิเวศน์ที่อยู่ได้ด้วยตัวเองและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ขับเคลื่อนด้วยความต้องการมีความสนุก และการสร้างความตื่นเต้นใหม่ๆ ในโลกตลาดการคาดการณ์กระจายศูนย์

การคาดการณ์ราคา Chancer

ปัจจุบันราคา Chancer อยู่ที่ 0.01 ดอลลาร์ ในรอบที่ 1 ของการ Presale หลายๆ คนคิดว่าราคาในปัจจุบันนั้นต่ำกว่ามูลต่ำกว่ามูลค่าจริงอยู่มาก ช่วงสุดท้ายของการ Presale ราคาจะอยู่ที่ 0.021 ดอลลาร์ แต่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคาดการณ์ว่า เมื่อแพลตฟอร์มเปิดตัวอย่างเต็มรูป และปฏิวัติวงการการเดิมพันคริปโตแล้ว ราคาจะไปสูงกว่านั้นมาก นี่ดูจะเป็นไปได้จริงเมื่อดูจากโมเดล P2P และฟีเจอร์นวัตกรรมต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร

อันที่จริงแล้ว นักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ว่าราคา CHANCER อาจขึ้นไปสูงในระดับ 0.40 ถึง 0.60 ดอลลาร์ ซึ่งช่วงเวลานี้ในปีหน้า ซึ่งราคาจะเพิ่มขึ้นถึง 2,750%+ จากราคาช่วงสุดท้ายของการ Presale! อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่การคาดการณ์เท่านั้น 

อย่าพลาดโอกาสเข้าร่วมการ Presale ของ Chancer

ปัจจุบัน CHANCER เปิดขายอยู่ที่ 0.01 ดอลลาร์ ซึ่งหากนักลงทุนคนไหนสนใจโปรเจกต์ สามารถเข้าร่วม TokenPresale ของ Chancer ได้ที่นี่

ทั้งนี้ Chancer มีเป้าหมายที่จะมาเปลี่ยนอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ให้ดีขึ้น มันเป็นโอกาสที่คุณไม่ควรพลาด และอย่าลืมเฝ้าดูหน้า Twitter ของ Chancer เพื่อเป็นคนแรกๆ ที่ได้รับข่าวสารเมื่อมีการแจกรางวัล ขอให้โชคดี  

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้