<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โอกาสทอง ? เจ้ามือรายใหญ่ ช้อนซื้อทั้ง Bitcoin, Ethereum ราคาต่ำ หลังประกาศของ FED

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากข้อมูลดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของสหรัฐฯ ออกมาเป็นบวก โดยเกือบแตะระดับ 70,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม ความผันผวนยังคงมีอยู่สูง เนื่องจากนักลงทุนยังคงจับตาการตัดสินใจเรื่องอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐฯ (FED) อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม หลังจากการตัดสินใจของ FED และถ้อยแถลงของประธาน Jerome Powell ทำให้ราคา Bitcoin ร่วงลงมาอยู่ที่ระดับ 67,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

เจ้ามือสะสม Bitcoin (BTC) เพิ่ม!

ในขณะที่ Bitcoin มีความผันผวน เจ้ามือก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ ณ จุดนี้เจ้ามือรายใหญ่ได้เปลี่ยนการลดลงให้เป็นโอกาสและเริ่มซื้อ BTC หลังจากที่ FED ประกาศจำนวน

จากโพสต์ของ Lookonchian กระเป๋าเงินเจ้ามือรายใหญ่ใหม่ 2 ใบซื้อ 2,000 BTC มูลค่า 135 ล้านดอลลาร์จาก Binance

ไม่ใช่แค่ Bitcoin แต่ซื้อ Ethereum (ETH) เพิ่มขึ้นเช่นกัน!

อีกครั้งที่เจ้ามือรายใหญ่ก็ใช้ประโยชน์จากการลดลง และช้อนซื้อ Ethereum เพิ่มด้วย จากโพสต์ของนักวิเคราะห์ยอดนิยม Ali Martinez เจ้ามือได้ช้อนซื้อ ETH มากกว่า 240,000 ETH มูลค่า 840 ล้านดอลลาร์

การซื้อครั้งใหญ่นี้ถือเป็นการคาดการณ์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับราคา ETH เพื่อตอบสนองต่อการอนุมัติ spot Ethereum ETF ของ SEC และการเริ่มต้นซื้อขาย ETF ในเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม

เจ้ามือรายใหญ่เทขาย Altcoins 5 ตัวจำนวนมาก!

สุดท้าย เจ้ามือ altcoin รายใหญ่ได้ขาย altcoin ออกไปจำนวนมากเช่นกัน โดยใช้ประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นหลังจากข้อมูล CPI ที่เป็นบวก ซึ่งเจ้ามือได้เทขาย altcoins มูลค่า 8.38 ล้านดอลลาร์

จากโพสต์ของ Spot on Chain เจ้ามือที่เล็งเห็นโอกาสได้ขายทำกำไร 11.4 ล้านดอลลาร์จากการลงทุน PEPE และ UNI ได้ขาย Arbitrum (ARB), AAVE, Polygon (MATIC), XVS และ BLUR

“เจ้ามืออัจฉริยะฝาก altcoins 5 ตัวใน Binance มูลค่า 8.38 ล้านดอลลาร์ ได้แก่ 40K AAVE มูลค่า 3.65 ล้านดอลลาร์ 2.65 แสนดอลลาร์ โดยก่อนหน้านี้ นักเทรดรายนี้ได้ทำกำไร 11.4 ล้านดอลลาร์จาก PEPE และ UNI”

ที่มา: bitcoinsistemi