<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Strike” แอปฯ ชำระเงินด้วย Bitcoin และ Lightning เปิดให้ใช้บริการในสหราชอาณาจักรแล้ววันนี้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แอปพลิเคชั่น Strike ซึ่งเป็นแอปฯ ชำระเงิน Bitcoin และ Lightning Network ยอดนิยม ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหราชอาณาจักรแล้ววันนี้

แอปฯ ชำระเงิน Bitcoin Strike เปิดตัวในสหราชอาณาจักร หลังจากเปิดตัวในยุโรป การเปิดตัวครั้งนี้จะช่วยให้บุคคลและธุรกิจในสหราชอาณาจักรที่ผ่านเกณฑ์ สามารถซื้อขาย ส่ง ถอน และชำระเงินทั่วโลกโดยใช้แอปนี้ได้

Jack Mallers ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Strike กล่าวถึงศักยภาพของตลาดสหราชอาณาจักร โดยระบุว่าประชากร 67 ล้านคน และสถานะของประเทศที่เป็นเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับหกของโลก เป็นโอกาสที่สำคัญสำหรับการนำ Bitcoin มาใช้

ขณะนี้ แอปฯ Strike มีให้บริการใน 100 ประเทศและดินแดนทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา ละตินอเมริกา และแอฟริกา หลังจาก Strike ขยายไปยังยุโรปในเดือนเมษายน

“เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้นำเสนอบริการของเราในสหราชอาณาจักร โดยปฏิบัติตามกฎระเบียบท้องถิ่นสำหรับบริษัท Bitcoin และคริปโต” Mallers กล่าวในแถลงการณ์ “ในขณะที่บริษัท Bitcoin บางแห่งกำลังถอนตัวออกจากสหราชอาณาจักร เรากำลังขยายการดำเนินงานของเรา เพิ่มความมุ่งมั่นของเราต่อการนำ Bitcoin ไปใช้ทั่วโลก และผลักดันนวัตกรรมทางการเงินและการเข้าถึงในสหราชอาณาจักร”

แอปฯ iOS และ Android ที่ดูแลโดย Strike จะอนุญาตให้ผู้ใช้ในสหราชอาณาจักรซื้อ Bitcoin ได้โดยตรงด้วยเงินปอนด์ GBP จากบัญชีธนาคาร โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนเงิน พร้อมคุณสมบัติ เช่น การแปลงสกุลเงินอัตโนมัติ และการซื้อซ้ำตามกำหนดเวลา

ผู้ใช้จะสามารถขาย Bitcoin และถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของตน โอนไปยัง wallet ที่ตนดูแล หรือชำระเงินได้ไม่จำกัดจำนวนและทันทีผ่าน Bitcoin หรือ Lightning Network

ที่มา: bitcoinsistemi