<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin Dogs เหรียญน้องใหม่ที่เตรียมเปิดขายผ่าน ICO เป็นครั้งแรกบน BRC-20

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โอกาสที่จะได้ซื้อเหรียญอย่าง Bitcoin Dogs กำลังจะใกล้เข้ามาแล้ว หลังจากที่มีประกาศว่าจะมีการเปิดให้ซื้อเหรียญในรอบ ICO เป็นครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin

โดยรอบการ Presale ครั้งสำคัญนี้จะมีเวลาจำกัดที่ 30 วัน และจะมีจำนวนโทเค็นทั้งหมดเพียง 900 ล้านโทเค็นเท่านั้น และถ้าหากว่าเหรียญที่ขายไม่หมดหลังจากที่การ Presale จบลง มันจะถูกเผาทิ้งทั้งหมด ซึ่งจะทำให้มูลค่าของตัวเหรียญเพิ่มมากขึ้น

ในวันนี้ เรามาดูกันกว่าว่า เหรียญอย่าง Bitcoin Dogs ที่อาจสร้างผลตอบแทนได้ก้อนโตให้คุณได้จากการเข้าร่วมการเปิดตัว ICO บน BRC-20 ในครั้งนี้นั้น จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

Bitcoin Dogs คืออะไร?

Bitcoin Dogs คือเหรียญคริปโตน้องใหม่ที่จะขึ้นมาเป็นก้าวสำคัญของวงการบล็อกเชน เพราะนอกจากที่มันจะเปิดตัวบน BRC-20 เป็นครั้งแรกของโลกแล้ว มันยังมาพร้อมเกม NFT ที่เป็นการผสมผสานระหว่างบล็อกเชนของ Bitcoin เข้ากับโลกของเกม โซเชียล และ NFT ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

โดย Bitcoin Dogs มาพร้อมกับชุมชนเกมที่หลากหลาย ที่ผู้ถือโทเค็นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ Metaverse ได้ในโลกแห่งนี้ ที่สามารถแสดงความเป็นเจ้าของในสินทรัพย์ดิจิทัลต่างๆ ได้

ผู้ใช้สามารถที่จะเลี้ยง ดูแล และโต้ตอบกับสัตว์เลี้ยงเสมือน ที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงระหว่างประสบการณ์กับการลงทุนการลงทุนให้เข้ากัน ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง Tamagotchi และ Axie Infinity

นอกจากนี้ อีกสิ่งที่ทำให้ Bitcoin Dogs แตกต่างจากเหรียญอื่นๆ คือนวัตกรรม NFT ในระบบนิเวศที่ไม่ใช่แค่ชุดสินทรัพย์ดิจิตอลเท่านั้น แต่มันคือฟีเจอร์หลักของประสบการณ์ Metaverse ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

อย่างไรก็ตาม NFT เหล่านี้จะดำเนินการโดยการใช้เฟรมเวิร์ค Bitcoin Ordinals ที่จะแบ่ง NFT ออกเป็นหลายระดับตั้งแต่ OG Dog ที่หายากมากไปจนถึง Sausage $0DOGs โดยแต่ละภาพจะมีระดับความหายากแตกต่างกันไป

Bitcoin Dogs มีการทำงานอย่างไร?

ยูทิลิตี้โทเค็น 0DOG คือหัวใจหลักของการทำธุรกรรม, เทรด และการรับโอกาสทั้งหมดภายในระบบนิเวศ Bitcoin Dogs

โดยผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์ในการดูแลสันต์เลี้ยงรายวัน ผ่านองค์ประกอบที่น่าสนใจต่างๆ อย่างกราฟิกแบบ Pixel และหน้าจอการใช้งานแบบ Retro ที่รวมเข้ากับความสามารถของ On-chain ที่ทันสมัย

ที่มาพร้อมกับกิจกรรมต่างๆ มากมายเช่น การป้อนอาหารให้สัตว์ ซึ่งในร้านค้าของเกมจะมีอาหารมากมายให้เลือกเพื่อให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงของคุณมีความเป็นอยู่ที่ดี สิ่งนี้เองจะเป็นการเพิ่มความเชื่อมโยงของผู้ใช้กับสัตว์เลี้ยงดิจิทัล และมันจะส่งผลโดยตรงกับการเติบโตของสัตว์เลี้ยงและสิทธิประโยชน์ของผู้เล่น

นอกจากนี้ยังมี ฟีเจอร์อื่นๆ อีก เช่นการแชร์กิจกรรมกับสัตว์เลี้ยง ของรางวัลรายวัน การพูดเล่นจะได้รับ BARK, โทเค็นในเกม ซึ่งคุณสามารถแชร์กิจกรรมเหล่านี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้

และเมื่อสัตว์เลี้ยงเสมือนของคุณเติบโตขึ้นผ่านการดูแลและเอาใจใส่อย่างต่อเนื่อง มันจะปลดล็อกความสามารถในการฟาร์มโทเค็น 0DOG ได้ ในขณะที่ผู้เล่นจะต้องทำให้สัตว์เลี้ยงเติบโตด้วยกันดูแล เพื่อที่จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็นที่มีมูลค่าทางการเงิน

และแน่นอนว่าจักรวาลของเกมนั้นจะขยายออกไปเรื่อยๆ และเมื่อหมาของคุณเพิ่มระดับขึ้น มันจะเป็นการเปิดระบบการแข่งขันกับหมาตัวอื่นๆ ด้วยการต่อสู้ท้าทาย โดยผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ การดูแล และการแข่งขันที่มีการเดิมพันสูง เพื่อที่จะได้รับรางวัลจากการแข่งขัน

Bitcoin Dogs จะกลายมาเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2024 ได้ไหม?

ด้วยศักยภาพที่น่าดึงดูเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้คนในวงการคริปโตที่กำลังมองหาโปรเจกต์ในรูปแบบนี้อยู่ได้ให้ความสนใจกับโทเค็นที่ราคา 0.015 ดอลลาร์มาก เพราะมันจะช่วยให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นมีโอกาสทำกำไรจากการ Presale ได้สูงถึง 170%

ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ใกล้เคียงกับ Bitcoin Cats ที่มีปริมาณการซื้อขายมากถึง 50 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดตัว และแน่นอนว่า Bitcoin Dogs มีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน หรืออาจจะมากกว่า เพราะมันจะกลายเป็นไวรัลที่ประสบความสำเร็จทันทีเมื่อเปิดตัว

และในขณะที่เรากำลังเดินทางไปไหนปี 2024 ตลาดกระทิงก็เริ่มที่จะชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ จากเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin ที่กำลังจะมาถึง และมีโอกาสสูงที่มันจะเพิ่มมูลค่าของ Bitcoin ไปสู่ระดับสูงสุดใหม่ได้ ซึ่งรวมถึง Bitcoin Dogs ที่กำลังจะเปิดตัวอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ช่วงเวลานี้ยังเป็นการเปลี่ยนผ่านนโยบายด้านเศรษฐกิจ โดยเฉพาะกับการลดอัตราดอกเบี้ย ซึ่งจะส่งผลให้นักลงทุนหันมาลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโตมากขึ้น โดยเฉพาะกับ Bitcoin ETF ที่พึ่งเปิดตัวไป ซึ่งจะส่งผลบวกต่อโปรเจกต์บน Bitcoin

นอกจากนี้มีการพูดถึงและคาดการณ์ว่า NFT จะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในปี 2024 โดยรายงานจาก CoinDesk เผยว่า NTF จะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง และจะนำนวัตกรรมของโปรเจกต์เหล่านี้ไปสู่ Bitcoin Ordinals ซึ่งรวมถึง Bitcoin Dogs ที่เป็นเหรียญที่แตกต่างจากผู้บุกเบิกในวงการอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม การ Presale ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้มาพร้อมข้อเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ Staking pool, ที่มอบ APR สูงถึง 75%, สำหรับการล็อค 180 วันแรก พร้อมกับจำนวนเหรียญหมุนเวียนที่มีทั้งหมด 21,000,000 โทเค็น ซึ่งเท่ากับจำนวน BTC

โดยระยะเวลาในการPresale จะอยู่แค่เดือนเดียวเท่านั้น และด้วยความแปลกใหม่ของการเป็น ICO แบบ BRC-20 ตัวแรกบนบล็อกเชน Bitcoin ทำให้ทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะทำให้โทเค็นตัวนี้ทำราคาพุ่งขึ้น

และแน่นอนว่า Bitcoin Dogs ถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนอันชาญฉลาด และการลงทุนต้นน้ำ ในโปรเจกต์ที่มาพร้อมศักยภาพและหางที่กระดิก

กด ที่นี่ เพื่อไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์