<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained เหรียญมีม Layer-2 ตัวใหม่ สร้างปรากฎการณ์ยอดระดมทุนทะลุ 7 ล้านดอลลาร์!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บางครั้งตลาดคริปโตก็ได้พบเห็นโปรเจกต์ที่สามารถประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ช่วงพรีเซล และหนึ่งในก็นั้นคงจะหนีไม่พ้น Pepe Unchained ($PEPU) ที่ตอนนี้ระดมทุนไปแล้วกว่า 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

แม้จะมีความผันผวนสูงในตลาดขณะนี้ แต่นักลงทุนก็ยังให้ความสนใจกับ Pepe Unchained อย่างมาก

Pepe เวอร์ชันใหม่ไฉไลกว่าเดิม ด้วยบล็อกเชนเลเยอร์ 2

ปฏิเสธไม่ได้ว่าขณะนี้ Pepe เป็นหนึ่งในเหรียญมีมตัวท็อปในตลาด และมันเป็นคู่แข่งของเหรียญมีมยอดนิยมอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu โดย Pepe Unchained นำเสนอโปรเจกต์ด้วยมีมในตำนานอย่าง Pepe ที่มีฐานแฟนคลับนักลงทุนอยู่แล้วหลายแสนราย

โปรเจกต์ดังกล่าวนิยามตัวเองว่าเป็นเวอร์ชันปรับปุรงของ Pepe รุ่นก่อนหน้า ที่มาพร้อมกับการเล่าเรื่องที่น่าสนใจ ซึ่งมีมาสคอตตัวโปรดของใครหลายๆ คนอย่าง Pepe ที่ถูกจองจำอยู่ในห้องเซิร์ฟเวอร์ Layer 1 อันเชื่องช้า จนทนไม่ไหวและมีความคิดอยากจะปลดปล่อยตัวเองจากโซ่ตรวนนี้ พร้อมรับเวอร์ชันแห่งอนาคตด้วยการใช้กลไก Layer 2

Pepe Unchained ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดังกล่าว เพื่อทำให้ตัวเองก้าวไปอีกขั้น โดยทำให้การทำงานรวดเร็วขึ้น มีความปลอดภัย ค่าธรรมเนียมถูก และพร้อมมอบรางวัลให้มากมาย 

และที่สำคัญคือ โปรเจกต์นี้ได้รับการตรวจสอบแล้วจากองค์กรอิสระชื่อดังอย่าง Coinsult และ SolidProof และต้องขอบคุณคอนเซ็ปต์น่าสนใจนี้ ที่มาพร้อมธีม Pepe ยอดฮิต ซึ่งทำให้มันไปอยู่บนบล็อกเชนหลักๆ รวมถึงเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับคริปโตหลายแห่ง 

นอกจากนี้ อินฟลูฯ ในวงการคริปโตต่างแสดงความเชื่อมั่นว่า Pepe Unchained จะมีศักยภาพมากพอที่จะเป็นที่ต้องการและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเปิดตัว ยกตัวอย่างเช่น ยูทูปเบอร์ที่ใช้ชื่อว่า ClayBro ได้กล่าวว่าโทเค็นตัวนี้จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเมื่อเปิดตัว และอาจทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างมากในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ปัจจุบัน ราคาพิเศษในช่วงพรีเซลของโทเค็น $PEPU อยู่ที่ 0.0089461 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อ 1 โทเค็น และมันระดมทุนได้ร่วมกว่า 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แล้ว

นักลงทุนคาดว่า presale อาจจะจบลงก่อนกำหนด เนื่องจากมันได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียมากมาย ชุมชนเองก็ได้ยินเสียงฮือฮาของ PEPU เช่นกัน และคาดว่าโทเค็นดังกล่าวมีแนวโน้มขาขึ้น และอาจจะเป็นเหรียญมีมคริปโตที่น่าจับตามองตัวต่อไป

ยิ่งไปกว่านั้น การจัดสรรโทเค็นก็ออกแบบมาเพื่อช่วยให้โปรเจกต์สามารถเติบโตได้ในระยะยาว โดยมีโทเค็นเพียง 20% จากอุปทานทั้งหมดที่จัดสรรไว้สำหรับพรีเซล ในขณะที่มี 30% สำรองไว้สำหรับการ stake 

ขณะนี้ APY การ stake อยู่ที่ราว 250% เรียกได้ว่า PEPU ติดอันดับคริปโตที่น่าซื้อที่สุดตอนนี้ เพื่อไว้ลุ้นทำกำไรในอนาคต และจากอุปทานที่เหลือ 8,000 ล้านโทเค็น 20% จะถูกสำรองไว้สำหรับการตลาด และที่เหลืออีก 30% ไว้สำหรับเป็นสภาพคล่องและเงินทุนของโปรเจกต์ 

ในตอนนี้ ยูทิลิตี้เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ PEPU ได้เปรียบโทเค็นรุ่นก่อนหน้าอย่าง PEPE อย่างไรก็ตาม นักพัฒนากล่าวว่ายังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากที่จะเปิดตัวในอนาคต

ด้วยการพัฒนาที่แข็งแกร่งและชุมชนที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่โทเค็น PEPU จะได้รับความนิยมอย่างมาก และขึ้นแท่นเหรียญคริปโตกำไรดี หลังเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ซื้อ PEPU ก่อนลิสต์เข้ากระดานเทรดคริปโต

การซื้อโทเค็น PEPU ตั้งแต่ตอนนี้ถือเป็นกลยุทธ์ที่ดี เนื่องจากราคาโทเค็นอาจจะพุ่งสูงขึ้นหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบวิธีซื้อโทเค็นพรีเซลในช่วงเริ่มต้นโปรเจกต์ที่ไม่ได้ผ่านกระดานเทรดคริปโต ดังนั้นวันนี้เราจะพามาดูวิธีซื้อโทเค็น PEPU อย่างละเอียดกัน

ขั้นตอนที่ 1: เข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Pepe Unchained

เริ่มด้วยการเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของ Pepe Unchained โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นเว็บไซต์ที่ถูกต้อง 

ขั้นตอนที่ 2: เข้าไปที่หน้าพรีเซล

ในหน้าโฮม ให้มองหาส่วนของพรีเซล คุณสามารถใช้เวลาอ่านข้อมูลของโปรเจกต์อย่างละเอียดได้ในหน้านี้ และเมื่อพร้อมแล้ว กดปุ่ม “เชื่อมต่อกระเป๋าคริปโต” ได้ในกล่องด้านล่างซ้ายของพรีเซล

ขั้นตอนที่ 3: เตรียมกระเป๋าคริปโตของคุณให้พร้อม

ตรวจดูให้แน่ใจว่ากระเป๋าเงินของคุณมีคริปโตเพียงพอที่จะซื้อโทเค็น PEPU และครอบคลุมค่าธรรมเนียมแก๊ส

ขั้นตอนที่ 4: ซื้อโทเค็น PEPU

หลังจากเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตแล้ว ใส่จำนวนโทเค็น PEPU ที่ต้องการซื้อ แล้วกดปุ่ม “ซื้อ” หลังจากนั้นจะมีแจ้งเตือนเด้งขึ้นมาในกระเป๋าคริปโตของคุณ ให้กดอนุมัติธุรกรรม

ขั้นตอนที่ 5: รับโทเค็น

โทเค็นจะเข้ากระเป๋าคริปโตของคุณหลังจากที่พรีเซลสิ้นสุดลง หลังจากนั้นคุณสามารถเพิ่มพูนรายได้จากการ stake จนกว่าจะเปิดตัวโทเค็นอย่างเป็นทางการ

ในขณะที่เหรียญมีมคริปโตกำลังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง ความนิยมของ Pepe ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน และไม่แน่ว่าการพรีเซล PEPU อาจใกล้จบลงแล้ว ในเร็วๆ นี้

หลังจากนั้นคาดว่าจะตามมาด้วยการลิสต์ PEPU เข้ากระดานเทรดคริปโตต่างๆ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อผู้ที่ถือเหรียญ เนื่องจากการลิสต์ของเหรียญมีมมักตามมาด้วยโอกาสที่ราคาจะเพิ่มขึ้น

หากคุณต้องการศึกษาข้อมูลโปรเจกต์เพิ่มเติมก่อนตัดสินใจซื้อโทเค็น PEPU หรือต้องการรับข้อมูลข่าวสารอัปเดต สามารถติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียได้ทาง X และ Telegram

เข้าสู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์