<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained เตรียมเปิดตัวเครือข่าย Layer 2 หลังยอดระดมทุนพุ่งแตะ 8.4 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Pepe Uncahined ($PEPU) สามารถระดมทุนในช่วงพรีเซลได้มูลค่ากว่า 8 ล้านดอลลาร์ และในวันนี้มูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 8.4 ล้านดอลลาร์

$PEPU ไม่สนภาพรวมของตลาดที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง และคาดว่า ด้วยโมเมนตัมแบบนี้ การพรีเซลจะสามารถระดมทุนได้ถึง 9 ล้านดอลลาร์ในไม่ช้าแน่นอน โดยคาดว่าอาจจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์

Pepe Unchained มีการอัปเดตล่าสุดทางบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X/Twitter ว่าโซลูชัน Layer 2 บน Ethereum ใกล้จะเปิดตัวแล้ว ด้วยข่าวดีนี้ จึงเป็นสัญญาณว่าความพยายามในการระดมทุนของโปรเจกต์ใกล้จะบรรลุเป้าหมายแล้ว ส่วนเว็บไซต์ก็ระบุว่า จะมีการเปิดตัวเครือข่ายหลังการพรีเซลสิ้นสุดลง

หลังจากการพรีเซลปิดตัวลง คาดว่า เราจะไม่ได้เห็นโทเค็น $PEPU ในราคานี้อีกแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงราคาที่มีส่วนลดพิเศษนี้

ตอนนี้ราคา $PEPU กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.0090178 ดอลลาร์ ราคาเพิ่มขึ้นมา 12.72% แล้ว จากราคาเปิดตัวพรีเซลที่ 0.008 ดอลลาร์ และในเฟสถัดไป ราคาโทเค็นจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.00905390 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่ชั่วโมง

บิทคอยน์และเหรียญมีม ราคาร่วงลงตั้งแต่ต้นสัปดาห์ แต่ไม่ใช่กับเหรียญ $PEPU

ราคาบิทคอยน์ร่วงลงจาก 61,858 ดอลลาร์ในวันอาทิตย์ ไปอยู่ที่ต่ำกว่า 58,000 ดอลลาร์ ส่งผลให้ตลาดคริปโตโดยรวมราคาร่วงลง 3.7% ในวันจันทร์ (Monday blues) ซึ่งปริมาณการซื้อขายก็ลดลงมากเช่นกัน จาก 2.47 แสนล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ก่อน เหลือ 6.531 หมื่นล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

ราคาเหรียญมีมตัวท็อปก็ไม่ต่างกัน Dogecoin ($DOGE), Shiba Inu ($SHIB) และ Pepe ($PEPE) ราคาลดลง 5.1%, 4.4% และ 5.4% ตามลำดับ หรือคิดเป็น 9.2% ในภาคส่วนของเหรียญมีมโดยรวม

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิด Monday blues คือ การถูกบังคับขายออก (เมื่อสถานะการลงทุนของนักเทรดถูกบังคับปิดโดยอัตโนมัติ เนื่องจากบัญชีของพวกเขาต่ำกว่ามาร์จิ้นที่กำหนด) โดยมีมูลค่ามากถึง 178 ล้านดอลลาร์ ส่งผลกระทบต่อนักเทรดมากกว่า 69,000 รายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinGlass 

ตลาดขาขึ้นสำหรับเหรียญมีมเมื่อต้นปีที่ผ่านมายังไม่ฟื้นตัว รวมทั้งความตื่นเต้นในช่วงก่อนหน้านี้ ทำให้ตอนนี้เหรียญมีมกลายเป็นคลื่นความสงบแทน ซึ่งนักลงทุนก็มีแนวโน้มจะมองหาเหรียญมีมที่เป็นมากกว่ามีมธรรมดาๆ

ปกติแล้ว เหรียญมีมจะไม่ได้เป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี หรือการปรับขนาดบล็อกเชนที่ก้าวหน้าเท่าไหร่นัก แต่ Pepe Unchained ทำลายความคิดเดิม ๆ นี้ และมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำ ที่ตอบโจทย์นักลงทุนมากกว่าที่เคย

แม้จะยังไม่ได้จดทะเบียนลิสต์เข้าแพลตฟอร์มเว็บเทรด แต่การพรีเซลของ Pepe Unchained ก็ดึงดูดความสนใจและเงินลงทุนได้อย่างรวดเร็ว

Pepe Unchained Layer 2 ให้ในสิ่งที่ Pepe รุ่นเก่าไม่มี: ยูทิลิตี้

นักลงทุนหลั่งไหลเข้ามาสู่การ presale ของ Pepe Unchained เนื่องจากความสามารถในการแก้ไขข้อจำกัดของรุ่นก่อนหน้า $PEPE และ Pepecoin ($PEPECOIN) ที่ใช้ Ethereum ถูกวิจารณ์ในเรื่องค่าธรรมเนียมแก๊สที่สูงของเครือข่าย รวมไปถึงการดำเนินการในธุรกรรมที่ล่าช้า และขาดยูทิลิตี้ที่ใช้งานได้จริง

Pepe Unchained จึงตั้งใจจะเข้ามาแก้ปัญหานี้ ด้วยการใช้โซลูชัน Layer 2 ของตัวเอง ซึ่งช่วยทำให้ธุรกรรมเร็วขึ้นและถูกลง

เทคโนโลยี Layer 2 นี้ ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของ Pepe แต่ยังเป็นการสร้างระบบนิเวศใหม่ ที่รวมโทเค็นต่าง ๆ โดยมีแอปพลิเคชันมากมายใน ​​DeFi, NFTs, AI และเหรียญมีม ซึ่งมีศักยภาพในการเติบโต เทียบได้กับโซลูชัน Layer 2 อื่นๆ บน Ethereum ยกตัวอย่างเช่น Base Chain ซึ่งกลายเป็น Launchpad ชั้นนำสำหรับเหรียญมีมอย่างรวดเร็วภายในปีเดียว

สิ่งที่ทำให้ Pepe Unchained ต่างจาก Base Chain คือ ภาพลักษณ์ของมีม Pepe ที่เป็นที่จดจำอยู่แล้ว นักลงทุนจึงเชื่อมั่นในศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางของเหรียญมีม ทำให้คนอยากเข้าร่วมการพรีเซล Pepe Unchained และถือเหรียญ $PEPU ในระยะยาวผ่านโปรโตคอลของการ stake 

ขณะนี้มี $PEPU ที่ถูก stake แล้วราว 681 ล้านโทเค็น หรือคิดเป็น 65% ของทุนพรีเซลทั้งหมด แม้แต่ยูทูปเบอร์ด้านคริปโตอย่าง Zach Humphries ยังอดพูดถึง Pepe Unchained ไม่ได้ โดย Zach Humphries ได้กล่าวถึงยูทิลิตี้ที่ได้รับการปรับปรุงว่า อาจจะทำให้ Pepe Unchained เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดตัวหนึ่งในตลาดคริปโต 

วิธีเข้าร่วมการพรีเซล Pepe Unchained ก่อนที่จะเปิดตัวบน Ethereum Layer 2

การจะเข้าร่วมการพรีเซล ยังเป็นช่วงที่เครือข่าย L2 ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ผู้ที่สนใจสามารถทำได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของ Pepe Unchained แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ เช่น Best Wallet จากนั้นซื้อ $PEPU โดยใช้ ETH, USDT, BNB หรือบัตรธนาคาร

อย่างที่กล่าวไป ผู้ที่ซื้อโทเค็นในช่วงพรีเซล ทำการ stake เหรียญ $PEPU กันไปมากแล้ว ดังนั้นคุณเองก็สามารถทำได้เช่นกัน เพื่อเป็นการเพิ่มรายรับแบบแพสซีฟอินคัม โดยจะได้รับ APY (อัตราผลตอบแทนต่อปี) อยู่ที่ 235% 

ยิ่งไปกว่านั้นสัญญา smart contract ของ Pepe Unchained ยังได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof ว่าไม่พบปัญหาใด ๆ

มารอดู Pepe Unchained ที่จะสามารถระดมทุนแตะ 9 ล้านดอลลาร์ภายในสัปดาห์นี้กัน 

ผู้ที่สนใจสามารถไปที่เว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Pepe Unchained ได้เลย

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์