<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto All-Stars ($STARS) เปิด Presale  – โปรเจค Stake เหรียญมีมสกุลไหนก็ได้เพื่อรับผลตอบแทน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจคเหรียญมีมปฏิวัติวงการมาแล้ว Crypto All-Stars ($STARS) เป็นโปรเจคไฮบริดใหม่ของเหรียญมีม DeFi ที่ให้ผู้ใช้งานได้ stake เหรียญมีมใดก็ได้ในบล็อกเชนใดก็ได้ เพื่อรับ Passive Income เป็นแนวคิดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งตอนนี้เพิ่งเปิด Presale ไป และนักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นได้ในราคาพิเศษ

Crypto All-Stars มาแรง ระดมทุนทะลุ 300,000 ดอลลาร์ใน 48 ชั่วโมงแรก

หลังเปิด Presale เพียง 2 วัน โปรเจค Crypto All-Stars ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เรียกเสียงฮือฮาด้วยยอดระดมทุนกว่า 300,000 ดอลลาร์อย่างรวดเร็ว

การที่กรณีการใช้งานได้รับความนิยมเช่นนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีของเหรียญมีมใหม่ และด้วยโมเมนตัมขนาดนี้ คาดว่า $STARS จะระดมทุนแตะหลักล้านในไม่ช้า

ในตอนนี้ $STARS ยังอยู่ในช่วงที่ราคาพิเศษเพียง 0.0013855 ดอลลาร์ และราคาจะเพิ่มขึ้นในการ Presale รอบถัดไป

แม้ว่าโปรเจคจะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่กี่วัน แต่ความแปลกใหม่ของมันก็ทำให้โซเชียลมีเดียหันมาสนใจอย่างรวดเร็ว ขณะนี้บัญชี X ของ Crypto All-Stars มีผู้ติดตามแล้วกว่า 4,300 คน ส่วน Telegram ก็มีผู้ติดตามแล้วกว่า 1,300 คน นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ที่รู้จักกันในชื่อ Jacob Bury ก็ได้ออกมาพูดถึงโปรเจคนี้

รับผลตอบแทนจากเหรียญมีมคริปโตสกุลต่าง ๆ ผ่าน MemeVault

ท่ามกลางตลาดเหรียญมีมคริปโตที่มีมูลค่าตลาดราว 4.1 หมื่นล้านดอลลาร์ Crypto All-Stars เป็นโปรเจคใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยขอบเขตที่ปลอดภัยของมาตรฐานโทเค็น ERC-155 ของ Ethereum โปรเจค Crypto All-Stars เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถ stake เหรียญมีมอื่นๆ แล้วรับ $STARS เป็นรางวัล

โดยโปรโตคอลการ stake สิ่งที่เรียกว่า “MemeVault” จะเข้ามาแปลงโฉมรูปแบบการตอบโต้กับเหรียญ Meme บนบล็อกเชน

พูดง่าย ๆ ก็คือ MemeVault รวบรวมเอาเหรียญมีมตัวท็อปของโลกทั้งหมดไว้ กลายเป็นระบบนิเวศที่น่าทึ่ง ซึ่งอาจเป็นตัวดึงดูดเงินจำนวนหลายพันล้านดอลลาร์

และแม้จะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาด แต่ Crypto All-Stars ก็ผ่านการตรวจสอบที่เข้มงวดแล้วจาก SolidProof ซึ่งเป็นบริษัทด้านความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก

SolidProof ตรวจสอบโปรเจคหลายขั้นตอนอย่างละเอียด และไม่พบช่องโหว่ใดๆ ชี้ให้เห็นว่า smart contract ของโปรเจคปลอดภัยขั้นสุด ทั้งนี้ Roadmap ระบุว่า MemeVault จะเปิดตัวหลังจากที่ Presale สิ้นสุดลง

นักลงทุนสามารถรับ APY ได้ถึง 5,300% เพียงแค่ถือเหรียญ $STARS

สมมุติว่าเคยซื้อ Dogecoin ในปี 2013 หรือ Shiba Inu ในปี 2020 วันนี้นักลงทุนจะได้เจอช็อตเด็ดอีกครั้งกับ Crypto All-Stars ซึ่งเป็นโปรเจคที่โดดเด่นด้วยมีมแบบพิกเซลและกราฟฟิกของบรรดาเหรียญคริปโตตัวท็อป

นอกจากนี้ยังมียูทิลิตี้ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ โดยผู้ใช้งาน MemeVault จะต้องมี $STARS ในการเข้าถึงแพลตฟอร์ม ซึ่งหมายความว่า $STARS 

จะเป็นศูนย์รวมของชุมชนเหรียญ Meme ยอดนิยมทั้งหมด

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะในขณะที่ Presale Crypto All-Stars กำลังดำเนินไป นักลงทุนยังสามารถทบผลตอบแทนได้โดยการ stake โทเค็น $STARS ระหว่างรอ MemeVault เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งการ stake ตอนนี้จะมอบ APY ถึง 5,300%

ตอนนี้โปรเจคเพิ่งออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ และยังมีโทเค็นที่ถูก stake ไม่มากนัก ดังนั้นโทเค็นที่ถูก stake ไปก่อนจะได้ส่วนแบ่งที่มากกว่า ทั้งนี้รางวัลจะค่อยๆ ลดลงเมื่อมีโทเค็นถูก stake มากขึ้น และเมื่อพิจารณาจากราคา Presale ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้ว การลงทุนก่อนดูจะได้เปรียบกว่าอย่างเห็นได้ชัด

Crypto All-Stars อาจติดท็อป 10 เหรียญมีมคริปโต มาดูกันว่าทำไม

MemeVault ของ Crypto All-Stars จะรวบรวมเหรียญมีมยอดนิยมมาให้นักลงทุนได้รับ Passive Income ซึ่งเหรียญมีมหลายตัว เช่น Dogecoin และ Pepe มีมูลค่าหลายพันล้านแต่มียูทิลิตี้เล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าสภาพคล่องมหาศาลถูกทิ้งไว้สูญเปล่า

จนกระทั่ง Crypto All-Stars โผล่มา

ทำให้บรรดานักลงทุนกระเป๋าหนักได้ใช้ประโยชน์จากเหรียญมีมที่พวกเขาถืออยู่ โดยมีข้อแม้คือต้องถือ $STARS ไว้ด้วย ยิ่งถือมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ผลตอบแทนมากเท่านั้น

Crypto All Stars มีแนวโน้มจะกลายเป็นเหรียญมีมที่บรรดาเศรษฐีและมหาเศรษฐีหันมาให้ความสนใจ โดย 25% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมดจะสำรองไว้สำหรับระบบนิเวศการ stake ของ MemeVault

แนวคิดนี้ของโปรเจคเป็นการรวมตัวของเหรียญมีมท็อป 10 อย่างง่ายดาย ซึ่งหากสนใจสามารถติดตามหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Crypto All-Stars