<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Justin Sun เผยจะมีผู้ใช้ Tron หน้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกหลายล้าน หลัง Marketcap โตแรงแซง ADA !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

 Tron (TRX) เหรียญคริปโตประจำเครือข่าย Tron Blockchain ล่าสุดได้กลายมาเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่าตลาดใหญ่ที่สุดในลำดับที่ 10 ด้วยมูลค่าตลาดที่ $1.2 หมื่นล้าน เฉือนเอาชนะเจ้าตำแหน่งคนก่อนอย่าง Cardano (ADA) ไปได้ในที่สุด 

สำหรับการที่ตำแหน่งของ Tron ได้เลื่อนขั้นนั้นถือเป็นช่วงเวลาประจวบเหมาะพอดีที่ผู้ก่อตั้งอย่าง Justin Sun ได้เปิดเผยว่ามีผู้นำชุมชนมีมหลายคนแสดงความสนใจที่จะย้ายเข้ามาในเครือข่ายของ Tron ซึ่งจากความคิดเห็นของ Sun เขาเชื่อมั่นว่าผู้นำเหล่านี้จะช่วยเรียกผู้ใช้งานหน้าใหม่นับล้านคนเข้ามายัง Tron   

ความโดดเด่นของ Tron มาจากความเร็วในการทำธุรกรรมอันน่าเหลือเชื่อ อีกทั้งยังมีค่าธรรมเนียมที่ถูก และโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคง รวมไปถึงมีการป้องกัน MEV ทำให้ตัวของมันเป็นที่พูดถึงในบรรดาเหล่าผู้ใช้งาน

และด้วยการที่มันสามารถรองรับ 2,000 ธุรกรรมต่อวินาทีอย่างไม่มีสะดุด ประกอบกับสภาพคล่องขนาด 6 หมื่นล้านในรูปแบบ TRON USDT ที่ไม่มีใครทัดเทียม ส่งผลให้ Tron กลายเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกจับตาว่าจะมีผู้ใช้หน้าใหม่หลั่งไหลเข้ามามากมาย

ขณะที่รายงาน Tron มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.145 เพิ่มขึ้น 7.04% ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้น 14.56% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา