<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังคาด Altcoins จ่อเผชิญการปรับฐานครั้งใหญ่! ก่อนที่ตลาดกระทิงจะคืนชีพ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าตลาดคริปโตกำลังจะมีสิ่งที่น่าสนใจอีกครั้ง หลังนักกลยุทธ์ด้านคริปโตที่เก่งในการทำนายช่วงต่ำสุดของตลาดได้ออกมาเปิดเผยว่าตลาด Altcoin กำลังอยู่ในช่วงการปรับฐานอีกหนึ่งครั้งก่อนที่จะเกิดการพุ่งขึ้นใหม่

โดยนักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อแฝงว่า Bluntz ได้บอกกับผู้ติดตามว่าเขากำลังจับตาดูกราฟ TOTAL3 ซึ่งเป็นกราฟที่ใช้ติดตามมูลค่าตลาดรวมของคริปโต ยกเว้น Bitcoin, Ethereum (ETH) และ stablecoins

ซึ่ง Bluntz ได้เปิดเผยว่า TOTAL3 ที่ใช้ในการประเมินประสิทธิภาพของ Altcoins กำลังมีแนวโน้มที่จะปรับลงอีกครั้งก่อนที่ตลาดจะกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

นอกจากนี้นักวิเคราะห์คนนี้ใช้ทฤษฎี Elliott Wave ในการวิเคราะห์ว่า TOTAL3 จะตกลงมาที่ระดับ 530 พันล้านดอลลาร์ในคลื่น C ก่อนที่จะฟื้นตัวขึ้นไปที่ระดับ 620 พันล้านดอลลาร์ โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ TOTAL3 ซื้อขายอยู่ที่ระดับ 576.212 พันล้านดอลลาร์

“แม้ว่าโครงสร้างของ TOTAL3 จะดูดีมาก มีการเคลื่อนที่ขึ้นอย่างชัดเจนเป็นห้าคลื่นจากจุดต่ำสุดในกราฟสี่ชั่วโมง แต่ผมยังคิดว่าการปรับฐาน ABC เพื่อตอบสนองต่อการเคลื่อนที่นี้กำลังเกิดขึ้น และยังไม่เกิดการปรับคลื่น C ลงมาอีกครั้ง ผมจะแนะนำให้ระวังในการลงทุนยาวตอนนี้ เพราะโอกาสในการเข้าซื้อที่ดีจะมาในอนาคต…”

ในขณะที่ทางด้านของ Bitcoin นักเทรดรายนี้คิดว่า BTC ก็อาจจะเกิดการปรับฐานในคลื่น C มาที่ระดับ 55,000 ดอลลาร์ก่อนที่จะฟื้นตัวขึ้นไปที่ระดับใกล้ 65,000 ดอลลาร์

“การเคลื่อนที่ขึ้นของ BTC จากจุดต่ำสุดเมื่อวันศุกร์ดูดี แต่ผมคิดว่าเราน่าจะปรับลงอีกครั้งและทำคลื่นลงอีกหนึ่งครั้งที่ระดับ 55,000 ดอลลาร์ โดยความคิดนี้อ้างอิงจาก TOTAL3 ที่ดูชัดเจนมากในความเห็นของผม”

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL